Trần Nguyễn Xử Nữ bước từng bước đến trường. Năm nay nó đã học lớp 12 rồi và chỉ còn vài tháng nữa thôi, nó sẽ tốt nghiệp. Nghĩ đến đó là nó khẽ nhăn mặt, sắp phải tạm biệt mái trường thân yêu, sắp phải chia tay tuổi học trò đáng nhớ này rồi.
Nó cũng muốn dành cả năm cuối cấp này để tận hưởng những dư vị ngọt ngào cuối cùng của năm học này đó chứ! Nhưng ngặt nỗi, trời chẳng bao giờ chiều lòng nó cả.
Năm cuối cấp này nó vẫn phải đụng tên oan gia khó ưa ấy. Thứ trời đánh cứ mỗi lần gặp nó là nhây. Hắn ta nhây bất chấp và thật sự không có điểm dừng. Mà Xử Nữ cũng chả hiểu vì sao hắn ta chỉ nhây và chọc một mình nó thôi, lớp tận 30 đứa, tha hồ cho hắn tung hoành rồi đó.
"Xử em yêu aaaa ~~"
Đó, vừa nhắc thôi đã thấy bóng dáng. Tên khốn này mai mốt chết đi chắc cũng thiêng lắm đây. Chỉ cần bật hộp quẹt lên thôi là hồn vía tự động bay về ngay!
Đặng Trình Song Tử.
Xử Nữ âm thầm phỉ nhổ cái họ tên của hắn trong đầu hàng trăm lần. Cũng tại sáng nay dậy trễ quá, chứ như mọi hôm đi học sớm một tí là đâu phải đụng mặt hắn như bây giờ.
"Xử em yêu cái đầu nhà ngươi, đừng gọi tôi bằng cái tên ấy, anh không có tư cách!!!"
Nó đứng lại và chỉ thẳng mặt hắn quát lên. Hắn ta cứ gặp nó là một câu "Xử em yêu" hai câu "Xử em yêu", rồi lại còn nhéo nhéo nặn nặn cặp má của nó nữa chứ. Thật bực mình!
"Ớ, nghe dễ thương mà! Xử Nữ không thích hả?"
"Dễ thương cái búa, mới sáng sớm đừng có ám tôi, anh mau cút đi!!!"
"Đi chung đi, hay lên xe đi anh chở cưng đến trường?"
Hắn nở nụ cười tươi roi rói đầy đặc trưng quyến rũ bọn con gái trong trường. Và Xử Nữ đáng thương cũng không thể nào đỡ nổi với nụ cười ấy.
Nó đỏ bừng mặt và ra sức đạp hắn một phát rồi chạy như bay đến trường. Cái tên này đúng là lên cơn thật rồi!!!
"Xử em yêu, đợi anh với!!!"
"Biến đi, đừng đi theo tôi nữa!!!"
Rồi cứ thế một nhỏ nhắn cố gắng phát huy hết tất cả sức lực mà đâm đầu chạy, bỏ lại tên cao kều nào đó cứ thế co giò mà đạp xe chạy theo. Gì thì gì, Xử Nữ nó thường xuyên đạt huy chương vàng môn chạy bền, chạy tiếp sức cơ mà. Thứ ngày nào cũng đi xe hơi lâu lâu mới chạy xe đạp như hắn ta trình gì mà bắt kịp, lè...
Xử Nữ bước vào lớp, thả phịch cái ba lô xuống bàn và kéo ghế ngồi xuống. Hừ, mới sáng ra đã gặp cô hồn. Trần Nguyễn Xử Nữ à, số mày xui thật đấy!
"Xử Nữ ơi, làm bài tập chưa, chúng ta cùng sửa đi?"
Đặng Lê Song Ngư - học cùng lớp với nó. Lớn hơn nó tận hai tuổi và là em họ của cái tên trời đánh ban sáng. Á, không phải vì cô phải lưu ban ở lại lớp đâu mà là vì nó được nhảy lớp đó. Học lực của nó ở dạng xuất sắc, lại còn từ nước ngoài trở về đây nên từ khi bước vào cấp 3 nó đã được học cùng mấy anh chị lớn hơn nó 2 tuổi. Và hiển nhiên, cái tên cô hồn kia cũng thế!
BẠN ĐANG ĐỌC
• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử
Fanfiction• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thử Tác giả : @-kangu_ptct- (kaka) か か ~ Couple chính : Song Tử (nam) x Xử Nữ (nữ) | Song - Xử | • trở ra từ bộ "Lớp học rắc rối", viết vài chương cho cái couple bản thân đã tự lọt hố :')))) • truyện chỉ được đăng...