Ngày 05 #Đừng uống cafe đen nữa!

191 30 4
                                    

Sáng nay Xử Nữ đến trường một mình. Vì đêm qua Song Tử có gọi qua bảo rằng sáng nay có việc bận nên không thể chở nó đến trường, tiết học sáng hôm nay hắn cũng xin nghỉ hết luôn.

Nó cũng không thắc mắc gì nhiều, nghĩ rằng chắc người yêu bận chuyện gia đình thôi nên dặn hắn khi nào về nhớ nhắn qua cho nó biết.

Hu, hôm nay không thấy bóng dáng của Song Tử là buồn dễ sợ luôn, mới một đêm không gặp là đã thấy nhớ. Hình như nó cũng đã chìm đắm quá mức vào cái tình yêu ngọt ngào này rồi a ~

"Bé Xử, hôm nay không đi cùng thằng ngu kia à?"

Hoàng Lê Kim Ngưu, bạn thân của tên Song Tử kia cũng học cùng lớp thấy nó rầu rĩ nằm dài ra bàn thì tiến lại gần. Anh ngồi cạnh bên nó, quan tâm mà hỏi.

"Hình như Song bận việc gì đó, sáng nay sẽ không đi học!" - Nó ngẩng mặt lên lễ phép trả lời đàn anh.

"Chắc là lại chuyện gia đình nữa rồi."

Nhìn thấy Kim Ngưu thở dài khi nhắc về điều đó, Xử Nữ bỗng ngồi thẳng dậy ngay. Nó nghĩ Kim Ngưu là bạn thân nhất của hắn, chắc hẳn sẽ biết rất rõ về hắn và...gia đình của hắn.

"Sao thế anh Ngưu?"

"Chuyện gia đình nó hơi phức tạp, nó không muốn nói cho em nghe vì sợ em bận tâm và lo lắng đấy!" - Y trả lời.

Nó nhăn mặt. Gì chứ? Nó bây giờ cũng là người yêu của hắn mà, cũng có quyền được biết để cùng nhau san sẻ chứ!!!

Như nhìn thấu được tâm trí của nó đang suy nghĩ điều gì, Kim Ngưu cười cười vò rối mái đầu đen của nó rồi nói:

"Nhưng người yêu bé nhỏ của Đặng Trình Song Tử cũng cần phải biết chứ nhỉ?"

"Anh..." - Nó mỉm cười để lộ cái răng thỏ nhìn y. Hư, anh Ngưu là dễ thương nhất, chỉ sau Tại Hưởng của nó thôi ~

"Gia đình của nó hơi phức tạp, ba mẹ của nó cưới nhau chỉ vì lợi ích của hai bên tập đoàn chứ không hề có tình yêu. Và hai anh em nó được sinh ra chỉ là công cụ để giúp họ làm ăn và kế nhiệm tập đoàn. Mẹ nó đã có gia đình khác rồi và định cư nước ngoài rồi. Ba nó thì tái hôn và giờ cả hai anh em nó đều phải sống chung với ba và người mẹ kế. Mà bà mẹ kế đó thì thích quản thúc và xía vào chuyện của nó."

"Nó không thích bà ta nhưng vì ba nó nhu nhược nên cứ bắt ép anh em nó phải nghe lời và nhường nhịn! Lại còn phải sống chung với hai đứa con riêng của con mụ đó nữa cơ."

"Em...em thật sự không biết Song đã phải trải qua những chuyện như thế...anh ấy luôn nở nụ cười với mọi người!"

"Ừ, nó lúc nào cũng cười, nhiều lúc anh cũng cảm thấy nó thật tội nghiệp, tại sao cứ phải gồng mình chịu đựng như vậy!" - Kim Ngưu nói tiếp - "Song Tử nó còn bị mất ngủ trường kỳ!"

"Dạ?"

"Nó thường xuyên không ngủ vào ban đêm, nó sợ mỗi khi nhắm mắt lại bóng tối sẽ nuốt chửng nó nên nó không ngủ. Nhiều lần như thế thì thật sự không tốt nhưng uống thuốc ngủ quá nhiều cũng rất nguy hiểm! Đồng hồ sinh học của nó cũng thay đổi kì quặc hơn so với mọi người. Đêm nào cũng uống cafe đen để thức, sáng hôm sau mệt quá thì ngủ bù, có hôm nó chẳng ngủ được chút nào luôn."

• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ