>Princess Jade<
Diko alam kong anong mararamdaman ko sa bisig ni zairen i felt safe with her by my side, nag bow naman sya sa grandma and grandpa ko even my mom.
"Are you okay Zai ?" Nag aalala kong tanong at hinawakan ang mukha nya, tinignan ang mukha nya at halos buong katawan ni inspect kona i heard her chuckled.
"My princess you don't have to worry okay" bigla nyang tugon iwan koba May pagka cold yung boses nya, pero alam kong pinipilit nya talagang maging sweet kahit sa boses man lang tumango lang din naman ako at niyakap nya ulit nag alala lang talaga ako sa nangyari dun sa pag harang nila.
"Bakit sila nakapasok?" Biglang tanong ni mama napatingin naman ako kay mama, "They've plan it so much that they even dig holes on the ground to launch an attack, we didn't expect that but our team was ready for ambush so we well be okay here" cold na sabi ni zairen, see cold sya kahit kanino sakin Lang ata malambing ng konti boses nya e.
"Okay thank you for protecting us we know Mafia Lord's is one of a kind we trust you for this" biglang sabi ulit ni mama nagtatango din ang grandparents ko sa sinabi ni mama,.
"There heading there Zairen be vigilant some of the enemies get inn" biglang narinig namin ang boses ni Jade, sa eartect namin, nagkatinginan naman kami ni zairen.
"You protect from the left you and you go protect the surrounding area" toro ng toro si Zairen sa mga kasama nyang dumating kanina tumango naman ito at umalis na, tumingin naman sya sakin.
"And you my princess yes your mom is a badass you and your mom will protect the room, I'll go out if someone invade and enters don't hesitate to use this" biglang hawak ni Zairen sa baril ko na hawak hawak ko lang kanina pa, ito yung binigay samin ng Lord's nung graduate nadaw kami sa training namin our gun with our name in it.
"Better be careful Zai" sabi ko sakanya tumango naman sya at hinalikan ako saglit sa labi, she even kiss my head tumingin sya sa kwarto at pumunta sa side ng May mga katana kumuha sya dun ng isa sa nakasabit at tinignan nya ito when she even inspect it and nodded tumingin sya sakin saglit at lumabas na kasama ang katana she will use a sword?
"Hey baby your ready right?" Biglang tanong ni mama tumango naman ako at hinawakan ng mahigpit ang pistol ko,.
Nakarinig naman ako ng sigawan sa labas, May putokan nag aalala ako kay zairen sa labas. "Zai are you okay there?" Bigla kong tanong sa eartect ko,.
"Yes I'm okay they are attacking but we can handle it make sure to report me when they ambush there I'm kinda long distance at the room and kinda dark here so better be careful" sabi pa nito, humigpit lalo ang hawak ko sa pistol ko pati din si mama ay ready na kung baka sakali.
"The reinforcements are arriving in 30 minutes better hang in there zairen and PJ" rinig naming sabi ni Cliff, "okay copy" sabi kolang.
"Ma dadating reinforcements in 30minutes" sabi ko kay mama tumango naman sya, "ahhh!" Bigla namang kumalabog ang pintuan at nasira bigla ang pinto ng kwartong tinataguan namin, tinaas ko naman ang baril ko at pinagbabaril ang nakita kong kalaban pati si mama ay sumusugod Nadin May kaunting dami din ang kalaban.
"So many enemies in here there invading the room" report ko, habang nagpapaputok padin my grandparents are highly skilled when it comes to swords so they use swords to fight pa isa.2 lang sila sa nakapasok lang at di namin natatamaan ni mama.
"Ma I'm reloading" sabi ko, "okay " sabi lang ni mama at nag reload naman ako nakita ko syang pinagbabaril ang pumupunta sa akin.
.
.
.
.
.
>Zairen<This better be over my princess is in danger, I use the katana ang even my daggers to kill the enemies they are attacking the room when I clear my side.
I use my daggers and throw it on the enemies they are attacking the room that PJ is in my katana ang pistol to the job and kill them on by one, I saw my princess face was fierce and baddass she's just beautiful fighting.
She's like her mother who was fighting to, I saw her but she's so far the enemies saw me they were attack me I didn't even care my princess is tired I know it her energy is not monster like me.
"Ah!" I heard her scream in pain, I was shock and my eyes widened I saw her arms has a cut on it she kill the one who cut her but she's bleeding. I'm so enraged by this and when I saw a riffle I pick it up and kill them rapidly. I saw my men was approaching the room and helping.
"You fuckers!" I loudly said and kill them ruthlessly, I even use my katana to chop the there heads I ruthlessly killing them when I'm enraged in anger I don't know but I'm killing them like I was killing an animal.
.
.
.
.
>Princess Jade<"Better stop Zairen PJ call her name now" Jade warn me nakita ko naman di zairen na sobrang dilim na ng mukha nito at galit na galit, sobrang nakakatakot na sya na parang minumurder na nya ang kalaban, napapikit ako sa takot pero mahal ko sya at gusto ko syang patigilin ng maka lapit sya ng kunti samin tinapakan nya yung kakapatay nya lang she's so ruthless, tumakbo ako sakanya at niyakap sya patalikod.
Nagpupumiglas sya dahil baka kalaban din ako.
"Zai please stop.." naiiyak kong sabi I'm scared of her but mahal ko sya at mas nag worry ako sa ginagawa nya, naiyak ako sa likod nya naramdaman ko namang dina sya nag pumiglas at parang naging okay na ang pag hinga nya.
"Princess.." mahina nitong sabi, napatingin naman sya sakin her face May dugo dun pero inalis koyun, I hug her tight while crying.
"I'm okay Zai I'm okay please don't be angry" sabi ko lang yumakap din sya sakin at hinalikan ako sa ulo.
"I'm okay princess thank you for being brave and bringing me back" sabi nya, nasabi na sakin ni Jade dati na May times na kapag galit na galit na talaga si zairen ay parang nawawala ito sa katinuan at wala na itong sinasanto she will ruthlessly kill the enimies and even her friends buti nga daw ang well trained din sila at kung magalit man ito at tinatali lang nila at pinababalik sa katinuan.
Diko naman kaya na itali sya so I take risk to just hug her, baka patayin nya ako but the risk is all worth it I pull her back.
.
.
.
(A/N: hello everyone thank you for reading my story hope you like it, and kindly follow me on Facebook it's Writer Lord Shinji chat tayo dun haha see yah)
BINABASA MO ANG
MAFIA LORD SAGA 2: Zairen Kenzie Scott (My Hot Teacher Is A Mafia Boss(R-18)
RomanceA story of Zairen one of the Mafia Lords