"Sheena,Yen,Jucel,Roselyn!" sigaw ni Scarlet ang ever hyper sa groupo, napangiti naman si PJ sa inasal nito akalain mo nga naman, ang mayamang scarlet santos na sobrang ganda e sobrang hyper masyado.
"They are members of Sassy Girls Sassy means Stephanie,Andy,Suzy,Sheena and Yen will i know them a little bit but that is the meaning of there group, then That is Roselyn the 4kings queen then Jucel Yen's Wife " mahabang paliwanag ni Zairen kay PJ, nakinig lang din si pj habang pinapanuod ang pag salubong ng iba sa bagong dating.
Pinakilala naman agad ni Scarlet si PJ ang newest member ng circle of friends, natawag nadin si PJ na main friends dahil nadin sa magkasama sila this past few weeks.
"Will our other main friends is andun sa ibang bansa so, pinabantayan nlang sila ni Shinji for there safety lang din naman" sabi ni Cassandra.
"Eh pinabantayan so what is this all about ? Bat ganito?" ask bigla ni Roselyn ang Queen nilang lahat, nakatingin din ito ng matalim kay GP napakamot naman sa batok si GP sa tanong nito,.
"I'll explain.." sabi bigla ni Shinji at lumakad papasok ng Facility na tinutuloyan nila, sumunod naman silang agad.
.......
"So The Society or the Organization that where in is called the Dark Angel Society Agency will, that is my Society in the past but now we build it as the Society Agency for LGBT people all over the world." unang paliwanag ni Shinji di din ito halos alam ni PJ kaya nakinig din sya, katulad ng bagong dating ay na shock din sya sa narinig all over the world pala ang ni build ni Shinji.
"Ang Porpose nang Society na ito is to build, Richest LGBT people for friendship will may dark side din yung Society because we have Slave Sellings Biddings, Lesbian Instructors and we have a exclusive island's for the members of our society its all over the world but the biggest is here in the philippines, apparently its the biggest here because the yeah the King is here" paliwanag naman ni Cassandra, At tumingin kay Shinji tumango naman sila.
"Will we are offering protections too, gaya ng mga bussinessman or nasa politics na LGBTQ members, specially in our society so now it's called Dark Angel Society Agency. Ang alam ng iba agency ito for protections and stuff but the other bussinesses in this Society is hidden.." paliwanag ni GP, may pinakita din sila sa malaking Projector mangha at shock ang nangyari.
"Well andito kami ngayon for this called, Mission na sobrang laking protection ayaw sana naming tanggapin kasi nga, well PJ is not a LGBTQ Member of our society but on of Her Mother's loyal servant is our member in japan, humingi sya nang tulong samin dahil nadin nandito sa philippines ang heirs at andito din ang pinaka malaking Facility ng society." paliwanag ulit ni GP.
"Well pano kayo nasali dito 4Kings?" takang tanong ni Yen.
"Well we are hmmm, kinda famous Lesbians sa Philippines and ano.." napakamot na paliwanag ni GP natawa naman sila ng kunti sa inasal nito,. "- and well me and shinji is close friend and business partners so we end up building this Society for us all" kamot lang ulit nito even Shinji laugh and Zairen they know the exact, same reason pero di nila masabi dahil may underground business padin sila hanggang ngayon.
They can even leave the underground business for some reason na dipa panilang pabagsakin, ang isang malakas na groupo sa underground.,
"Hmmmm no monkey business?" ask bigla ni Roselyn napakamot naman halos lahat, natawa din si Shinji dahil dun should they say it to them?.
"Aside from Slave bidding wala na.." sabi bigla ni Kenzo, nag agree naman sila.
"We have so many underground Sports example like racing, na sobrang sugal well we have this big stadium underground in our society.." sabi lang ni kenzo na shock naman sila imagine stadium underground.
"Kakatapos lang ng stadium dahil nadin kasi, sa kasama naming mga royalty na pumayag na gumawa nun 2 yrs din yung ni build imagine it's an underground stadium" sabi lang ni stephen tumango naman sila,.
"Grabe stadium talaga.." manghang sabi ni Jucel, natawa naman sila.
"Well member na naman kayo pagkatapos nitong big mission namin, papasyal tayo dun" sabi ni Shinji.
"I have this big appointment ahead, maybe i'll go to spain right away.." biglang sabi ni kenzo napatingin naman sila dito.
"What? We have this big meeting with the bosses" sabi ni kenzo.
"E bakit di kasama si Shinji?" ask ni cassandra.
"Well he is the creator not the boss" sabi lang ni kenzo,
"May pinagkaiba bayun?" ask ni Yen.
"Well Shinji is the President and we the bosses are like senators, we are giving orders and laws of the society but Shinji is the last approval of it" paliwanag ni Kenzo, napahanga naman si PJ dahil dun, sobrang galing pala talaga ng pagpapatakbo ng Society nila.
"So Zairen and yung 4kings ano sila?" ask naman ni Roselyn ulit,.
"Zairen is one of the Lords in Prosecutor Department, The 4kings is the Lord in managing the Security Protection Agency that we have, Kenzo for the Island's that she Loves the most and Jade here is managing the Slave Bidding and as for Cliff well she is the one managing the Tech team" mahabang paliwanag ni Cassandra even the wives, nob di din kasi nila alam ang buong detalye kung anong exactong trabaho ng mga asawa nila.
" i heard na may Lesbian Instructors what about it?" ask bigla ni PJ, nag tango naman si Cassandra dahil nakaligtaan din nya yun.
"Well Shinji is Handling that Org. At ang pinakamahal na Instructor dun ay si Jade! Haha" shock naman sila sa narinig, nag kibit balikat lang si Jade.
"Can i be instructor to.. I'm sure it will be fun!" gigil na sabi ni roselyn na kinatawa nila, nag iling.2 din sila ayaw nilang masali ang queen nila sa ganitong trabaho.
"What? Ayaw nyo ba yun? A 20** Ms.Universe is a instructor it will be a high price!" giliw nitong sabi, iwan nalang talaga nila sa Queen nilang hanggang ngayon e single padin, they even didnt know what happen.
"No no noo!" tawang sabi ni GP binatukan naman sya ni Roselyn, tawa naman sila ng tawa habang nakita nila ito.
"Can i join to?" ask ni PJ kay Zairen magkatabi lang kasi sila, rinig din ito ng iba pero hinantay nilang sumagot si Zairen.
"Definitely No.." matigas nitong sagot, natawa lang si PJ at sinandal ang ulo sa balikat ni zairen.
"I know you'll disagree anyway just kidding, zaii" lambing nitong sabi natawa nalang din ang ilan sakanila, ang cute lang kasi wala man lang expression kanina si Zairen pero nung nilambing na ni PJ ay nag smile ito ng kunti.
"Creepy.." sabi bigla ni Cliff, nagtaas din ito ng kamay ng tinutukan sya ng baril ni Zairen.
"Haha ayan kasi.." sabi lang ni Gail na kinatawa talaga nila.
"What ? It's creepy Zairen is Smiling like an idiot" sabi lang nito,.
"Who's idiot?.." malamig nitong sabi, they all got scared pero napangiti lang ang Lords dahil sanay nadin sila sa boses nito.
"Hey Zai stop it.." sabi lang ni PJ at hinawakan ang kamay nitong nakatutuk padin ang baril kay Cliff, binaba nalang ito ni Zairen.
"Oh Damn now our Cold Hearted Prosecutor is inlove" sabi ni Kenzo, nag smile lang ang lords.
"Is it bad?" inosenteng tanong ni PJ.
"Well aside from her changes, prosecutors must be cold because they are the one giving Penalties for our members who, didn't follow the rules!" tanging baliwala ng sabi ni Shinji.
"Well i'm just softhearted when I'm with PJ so, I'll punish coldly like before no big deal" explain ni Zairen.
"What if they blackmail you using PJ then?" ask naman ni Jade.
"Will they can't I'll protect her" Sabi lang nito at tumingin kay PJ, namula naman si PJ sa narinig. Her heart even creeping her out sobrang bilis kasi ng tibok nito na parang di na normal.
'What happen to my heart.. This is not normal anymore..'
....
BINABASA MO ANG
MAFIA LORD SAGA 2: Zairen Kenzie Scott (My Hot Teacher Is A Mafia Boss(R-18)
RomanceA story of Zairen one of the Mafia Lords