3rd Person's POV
" 1 month train na sila so what now?" tanong ni axis habang nanunuod sa mga girls na gumagawa ng daily excercise nila.
"We still have 1 month nakikita naman natin ang progress ni PJ eh pati nadin sa education sa tradisyon ng japan" react agad ni GP nag sitanguan naman sila.
" partly need din natin maghanda malaking laban yun" sabi naman ni stephen.
"We have the connections and all we don't need to worry.. All we need is to protect PJ it's not like it's a mission anymore , it's zairen's future lover so protect her at all cause" nag sitanguan naman sila sa sinabi ng leader nilang si Shinji.
"Well your the King of the lords" biglang sabi ni Kenzo kay shinji.
"Ow shut up" biglang sabi din ni shinji at nakipag biruang suntukan kay kenzo.
" So the golden assasins is in standby?" tanong naman ni cliff tumango naman si shinji, ang golden assasin kung san isang groupo ng mga assasins na well trained.
"Well it's not that big event assasin snipers will do the job 100 kilometer radius then, our job is to protect her sa malapit" sabi lang ni Kenzo nag tango.2 naman sila.
"Daddy,Buko,Hon,baby" biglang lapit ng mga asawa nila pagkatapos ng daily exercise nila.
Nagtawanan at kwentohan muna sila bago bumalik ang mga babae sa training nila.
"Kamusta na pala ang mga bata?" tanong ni GP kay Shinji. Tinago kasi nila ang mga anak nila sa isang safe house na pag aari ni Shinji, nabalitaan kasi nila kay kenzo na baka atakihin sila anytime ng mga kalaban.
"Ayun pupunta tayo bukas dun namimiss nadin daw kasi ng mga mommies eh" sabi ni shinji.Tumango lang sila at nanuod ulit.
*weng* *weng* "red alert red alert na unknown helicorter is approaching"
Sabi bigla ng emergency protocal ng isla.
"Damn it" " secure the area" biglang sabi ni kenzo sa mga tauhan nya naging alert naman ito. Isa.2 naman silang bumunot ng mga armas nila.
Isa.2 naman nilang tinawag ang mga asawa nila at nakahawak nadin ito ng mga armas.
"Let's go" sabi ni kenzo at tumakbo, sumunod naman sila.
"Sir 4 helicopters its in the west,east,south and north" sabi ng tauhan ni kenzo.
"Okay put ur techset guys" sabi agad ni shinji.
"Yoooo" biglang sabi ni cliff sakabilang linya.
"Position cliff" sabi agad ni kenzo.
"Okay kenzo and Zai sa west kayo, Shinji sa east, GP and Eds sa North then stephen and Axis sa South" sabi ni Cliff.
"Copy" sabi nila agad at nag hiwa hiwalay.
"Cassandra come with me then the girls sabay kayo kay Jade" sabi naman ni Shinji, tumango naman sila.
"San tayo Jade?" tanong ni Suzy ang asawa ni Edda, habang nakasunod lang sakanya.
"Sa Underground site ni Kenzo andun na si Cliff" sabi ni Jade. *bang* *bang*
Baril ni Jade sa nadadaanan nyang kalaban."Jade on your right" biglang sabi ni cliff kay jade sa tectset nito, nakita naman agad ni jade ang kalaban at binaril.
.................
"Kenzo 2 targets on your right" sabi ni cliff
"Shinji babyboo 3 on your left" sabi naman ni Jade."Ty babyboo" sabi naman ni shinji nagtawanan lang yung mga girls na nanunuod.
BINABASA MO ANG
MAFIA LORD SAGA 2: Zairen Kenzie Scott (My Hot Teacher Is A Mafia Boss(R-18)
RomanceA story of Zairen one of the Mafia Lords