Zairen's POV
"Lord, Lord , Lord..."
"What now?" I do ask what is the next mission.
"Ohh Z just enjoy Princess Jade's Company there at your mansion" Shinji smirk and my cold eye's stared at him.
"Relax your doing it great" he laughed he's ass out tss crazy really how do i got some friend like him but actually he change his not cold anymore.
"You did it well haha i suppose you know how important PJ is right so your watching her from afar then you bring her to your mansion haha nice move" he tease again.
"Whatever shinji Ive just learn it from you" i smirk and he laughed so hard and he can't breathe properly and me i'm just staring at him..
"And ohh by the way bring PJ with you on our vacation to davao" he said and question mark face from me.
"The 4kings wants us to join there so we are going on a vacation for 1 month woopeeey" tss crazy. I do just nod and walk away hmmm vacation..
......................
PJ's POV
Pag ka gising ko wala na c Zai sa tabi ko ano bayan haha.
"Maam kain napo daw sabi ni Lord" sabi ng maid na pumasok tumayo naman agad ako gutom na ako eh bat ba.
Pag dating kudon sa malaking mesa natingin naman sya sakin at sinenyasan akong tumabi sakanya.
"How was your sleep?" He ask nag smile lang ako at tumango naman sya see nagkaka intindihan kami haha.
Kumain lang kami sarap ng mga pagkain grabe.
" My Princess Shinji wants us to go with him on a vacation" sabi nito napatingin naman ako sakanya.
" wahhh san?" Excited kung sabi napa smile naman sya.
"Davao" sabi lang nya napatawa naman ako yay davao balita kudon maganda dun.
"Kailan?"
"Tom.""Ehh bat wala akong damit or pang ligo or what " sabi ko napatingin naman sya sakin.
"Finish your food and we are going to go shopping" sabi nya at tumayo.
Na shock naman ako at tinapos nayung kinain ko at dali daling nag bihis.
.................................
*MOA*
Grabe naka dress ako ng black and bagay sakin haha ssssh.
Nasunod lang ako sakanya suot naman nito naka black jacket at jeans lang pero ang pogi padin grabe lord z na lord z eh.
Ang bilis makalakad hirap tuloy akong humabol >_<.
Bigla naman syang tumingin sakin at napahinto naman ako sa harap nya napa oh naman ako.
"Your to slow" sabi nya at hinawakan ako sa kanang kamay ko ehh.. ayan na naman c puso >_<.
Ang swerte naman ni ate..
Pogi ni kuya ohh.
Luhh c lord z
Mga bulongang walang kwenta nakooo bat ba pogi ng kasama ko eh tss..
"Tss" tanging sabi lang nito ano paba ? Makukuha mong sagot sakanya? Haha
Sabay lang kaming pumasok sa isang botique.
"Goodmorning Lord what can i do for you?" Ask nung magandang babae na i think may ari ata.
"Pick her some new dresses and clothes" malamig nitong sabi napatingin naman yung babae sakin at napangiti.
Sinundan ko naman sya nang lumakad ito. Umupo naman sa may sofa ng botique si zai.
Sukat dito sukat doon dami naming binili..
"I have a gift my princess.." tugon nito ng papauwi na kami at sakay ng sasakyan nya.. dipo sya ang nag dadrive baka matanong nyo lang ^.^
"Anoooo?" Excited kung sabi.
"You'll see" sabi lang nito dina tuloy ako makapag hintay ^ω^
.....................
Pagkapasok namin sa mansion may nakita akong naka upo sa sofa ng living room.
Tinignan ko naman ng mabuti..
"Don't just stand there go." Sabi ni zai natulala kasi ako si tatay.
"Tay!"sigaw ko at tumakbo sa gawi nya. Niyakap naman agad ako ni tatay.
Nag iyakan kami kakamiss.
...........
"Salamat" mahina kung sabi.
And take note nakayakap ako kay Zairen..Tango lang nito. Minsan talaga nasa mood to at masungit din nako...
*chup* hinalikan ko naman sya sa lips at napatingin naman sya sakin..
"Did u just kiss me?" He ask nag smile naman ako.
"Yep thank you kiss ko" nakatingin padin sya sakin ano bayan nakakalusaw naman makatingin to.
"I don't take kiss for a thank you" sabi nya bigla.
"Ano-" magtatanong pa sana ako ng maglapat ang mga labi namin..
Pinulopot ko yung kamay ko sa leeg nya.
...........
3rd Person's POVNaglaban parin ang labi nila na parang walang gustong magpatalo.
Di alam ni Zairen kung bakit na aadik sya labi ng babae di nya alam kung anong nangyayari sakanya.
"Zai.." ungol ni PJ ng hinalikan sya ni zai sa leeg mas lalo namang nag init si Zairen sa ungol ng babae.
Di din alam ni PJ kung bakit hinayaan nya si Zairen na hubaran sya nito ngayon ay wala na syang saplot pang itaas nahihiya man pero nawala din yun ng nilaro ni zairen ang dibdib nito.
"Hmmm Zai" mas lalong ginanahan si zairen sa ginagawa dahil sa ungol ng babae. She can't get enough of her.
"Jade.." sabi ni zairen napamulat naman si PJ at nakita na nakakatitig si Zairen sakanya nakapatong din kasi to sakanya nag titigan sila walang gustong umiimik na parang ang mga mata nila ang nag uusap.
'Grabe bat bumibilis tibok ng puso ko ang ganda naman kasi ng dark blue namata ni zairen..' isip.2 ni pj habang nakatitig.
'Damn it' tanging sabi lang ni zairen at napatingin sa labi ni Pj mas lalo naman napalunok.
"Your Mine.." biglang sabi nito at hinalikan ulit. Di naman tumanggi ang dalaga at tumugon din.
A/N: see yah next chap.. ^ω^
BINABASA MO ANG
MAFIA LORD SAGA 2: Zairen Kenzie Scott (My Hot Teacher Is A Mafia Boss(R-18)
RomanceA story of Zairen one of the Mafia Lords