Abala silang lahat sa pag iinsayo dahil Malapit nadin ang libing ng kaibigan ni PJ na si Red, kailangan nilang maghanda.
"Put your tattoo here" sabi ni Zairen at tinuro ang matagong parte ng leeg ni PJ.
"Why? Bakit di nalang sa pulso?" tanong din ni PJ nagpunta sila sa Tattoo tech team, ng Society para makapag tatak nadin bilang member si PJ ng society.
"Pulse is to revealing our enemy knows our Tasts color code, so if they saw in on your pulse they might attack you" paliwanag ni Zairen silang dalawa nalang yung, ibang kasama nila ay tapos.
"San naman yung sayo?" tanong ulit ni PJ, tumayo naman sa pagkaka upo si Zairen at tinaas ng kaunti ang t-shirt nya, nasa gilid ng tyan nito ang tattoo nya.
Hinaplos pa ni PJ ito at namangha sya, the tattoo Membership Code is colored LGBTQ like flag and a Number code, sa gitna.
"0-0-0-0-0-0-7.." tanging nasabi ni PJ at tumingin kay Zairen.
"Well i'm the 7th creator of the Society so i'm the 7th Member of this Society" paliwanag ulit ni zairen binaba naman na niya ang t-shirt nya ng inalis din ni PJ ang kamay nya doon.
"Ang galing.. dito nalang din akin " sabi ni PJ at tinuro kung san din nakalagay ang kay zairen, napangiti lang si zairen at tumango. Pinahiga na sya ng tattoo tech team.
"It will be your tracking device so if your being kidnap it's easy for us to find you, that tattoo is helping us to know who's the traitor.." sabi lang ni Zairen na shock naman si PJ dahil dun.
"Everyone knows that it's just a Membership Tattoo but its a tracking device tho" sabi ulit nito.
"Bat mo sinasabi sakin ito?" ask ni PJ kasi ang alam nya dapat secreto ang ganitong bagay.
"Well i'm one of the boss, boses knows the right reason of that tattoo so we tell it to our special someone it's okay because we trust them so much" malumanay na sabi ni Zairen, at nginitian lang si PJ. PJ even blush nang malamang isa sya sa special someone ni zairen para pagkatiwalaan sya nito.
"Don't tell anybody about our Society even if it is your friend, without our permission its our Biggest rule promise me PJ don't.. i don't want to punish you for this" sabi ulit nito at tumango lang sya, kaya naman nyang mag lihim kung saka sakali.
"You must know the rules and regulations of this society soon," manghang tumango lang si PJ,.
"Nakita kolang kay Shinji at Cassandra may Tattoo code sila sa Pulso" sabi bigla ni PJ, napangiti din zairen sa sinabi nito that crazy couple. Napa iling nalang sya.
"That Crazy Couple, they are not even scared with there lives on the line even when they are out of town with there twins! They want the enemy to notice there code they are insane" ngiting kwento ni zairen, namangha naman si PJ sa narinig napaka dilikado nang ginagawa ng mag asawa.
"As for me of course i want to reveal mine to, want to lure the enemy but that's not the point why this tats is here in my abdomen, well i just want to them to see my abs" smirk nitong tugon na kinasimangot naman ni PJ, natawa lang si Zairen sa reaction nito.
"I was just kidding, well i don't want them to see it but it's been part of clarification that your part of the society and each code color symbols they have there meanings.." explain ulit ni zairen, si PJ ay nakikinig lang habang nilalagyan na sya ng Tattoo code may konting kirot syang nararamdaman, dahil parang may tinurok sakanya.
"I'll explain it later i'll be right back." sabi lang ulit ni Zai at hinalikan sya sa noo, bumigat naman ang talukap nya at parang inaantok sya.
...............
Nakita ni Zairen kung pano nakatulog ng mahimbing ang Mahal nya, tinurokan sya ng pampatulog para di maramdaman ang sakit ng pagkakalagay ng planted Tattoo code sakanila.
Nung nilagyan sya ay di sya nagpaturok ng pampatulog isa sya sa mga taong walang paki sa sakit noon, they are build to destroy naging manhid sya sa lahat. At ayaw nyang maramdaman ni PJ ang sakit dahil alam nyang kahit matapang na ito ay masasaktan padin ito.
"So she's already part of us are you okay with this?" ask ni Shinji naka upo lang sila sa isang kwartong tanaw nila ang mga kasama nilang nagpapalagay din , zairen just nod.
"God which department ba sila ilalagay?" ask ni GP, sya nadin kasi ang nag asikaso sa magiging info nila sa Tattoo code nito.
"Just a Freelance VIP GP.." malamig na tugon ni Zairen, tumango lang si GP at nagtipa pati din si Cliff ay tumulong nadin.
Tulog si Yen, Jucel at Roselyn pati nadin si PJ dahil nadin sa ilalagay sakanila.
Ang mga asawa nila ay nalagyan na dati pa freelance Member lang din sila, ayaw din kasi ng mga asawa nilang maging part sila ng mga departments.
Only the lords was allowed to watch the process of this tattoo codes, dahil din sila ang may idea at sila lang din at ang Tech team ang may alam kung pano ito gawin.
Ang mga Freelance VIP Member sila yung mga taong, kahit saan nakakapunta sila yung mga member na kahit saang parte na pag aari ng Society ay pwede silang mag request na pumunta or gumawa ng kahit ano, at dilang sila lalabag sa batas ng society.
May mga Freelance Member lang limitado lang ang pwede nilang mapuntahan,.
They have the Prosecutor's Department, na pinangungunahan ni Lord Zairen they have this laws na kailangan di nila dapat labagin or paparusahan ka ng mga Prosecutors.
1st punisment was just you can't go Society's Area in one month, sobrang maliit lang na attempt na pumasok ka at under punishment kapa ay tutugisin ka ng mga prosecutor for the 2nd Punishment.
2nd Punishment is titirahin kalang naman ng airsoft gun without armour in your body for 100 bullets, masakit ang mga special airsoft bullets na ginawa ng tech team kaya walang mapang ahas na gumawa ng 2nd punishment.
3rd Punishment is what they called Do or Die punishment ikukulong ka ng 2 months pakakainin ka at paiinumin doon at kapag madami na kayo, dadalhin kayo sa isang islang walang katao tao walang prutas or kahit ano.
If you survive your free but if you die you are died on that island..
Habang nasa 2nd punishment kana napunta, dika naman agad mapupunta sa 3rd punishment dahil bibigyan ka muna ng white,yellow at red and black card.
Pag nasa 2nd Punishment Member kana, if you reach 10 white, 5 Yellow and 3 red automatic punta kana sa 3rd punishment.
But if you have the black Card symbol's that you killed your own co-member with no excuse of self defense, automatic a traitor,rape a member or rape a slave member automatic black.
(taas haha).........
Nang matapos ang paglalagay ng Code tulog padin sila, binuhat nalang ni zairen si Pj hanggang sakanilang kwarto.
Nang magising naman si PJ kalaunan nagtaka sya dahil nasa kwarta na sya, mahapdi din ay tattoo na nasa lower abdomen nya, nakita din nyang may ointment na nakalagay dun.
Napatingin naman sya sa may maliit na table may tray doon at may nakalagay na pagkain, may note padun at binasa nya.
'Eat your Lunch my princess'
-Z
Isang malamig na minsahi na kahit ganun lang ay napangiti sya, napa iling din sya at kumain nalang .
............
A/N: haha hey there fellas sorry for matagal much much na update, wala lang talagang signal dito.
Check out my Instagram din po sana, you can chat me there.
-yunshinji(insta)
BINABASA MO ANG
MAFIA LORD SAGA 2: Zairen Kenzie Scott (My Hot Teacher Is A Mafia Boss(R-18)
RomanceA story of Zairen one of the Mafia Lords