Mission 5

3K 91 10
                                    

Princess Jade's POV

"Woooohh You're Here! Malapit kana at mag bihis" sabi ni Manager Lee.

Tumango naman ako at nagbihis ng 2 piece na may mga kung anong ka ek ekan na nakasabit.

Napatingin naman ako sa mukha ko dina ako nag make up bakit pa? Naka mask din naman ako.

"Your up PJ" sabi ni manager tumayo naman ako at tumango it's Time...

"PJ PJ PJ !! PJ !" Rinig kung sigaw ng mga lalaki ng lumabas ako galing backstage.

Pasayaw sabay lakad ang ginawa ng magsimula ang sexy music.

Nang umabot ako sa pole ay humawak ako at sexsing umikot dito.

Di naman masyadong kita ang audience dahil nadin sa spotlight.

Pero nagkagat labi akong sumasayaw ng naka tingin sa audience.

Sikat ako sa mga tao dahil nadin sa ganda ng katawan ko at sinabi ng host dito na virgin ako which is true.

Kaya Parang nabaliw kakahabol sakin ang mga lalaki.

Habang sumasayaw ako ay napatingin ako sa bar counter at nakita kodun ang taong naka maskara din na prenting nakaupo at umiinom nakatingin sakin.

Natigilan ako at sumayaw ulit no I can't be distracted like that.

Iniwasan ko naman ang cold nyang tingin..

Madaming nagsisigaw ng PJ PJ malamang mga lasing nato haysst.

....................

Zairen's POV

"Sir type mo c Miss PJ?" The bartender ask .

"How many sets did she dance for one night?" I coldly ask him and his smiles faded when he saw me coldly gazing at him he only saw my eyes and mouth why? Because i got my mask too.

"Just only one set Sir she's the Main Event " he said it and I nod.

"main event.. How much did she cost?" i ask again.

"She is not for sale sir" did he said that in my face?

"fuck..." i said it and

*bang* i shot the bartender's left arm.

"say it again or your life would be end in hell sooner.." i said and all in the bar was to frightened and shock.

Then the manager talk to me..

"sir..."

"I want PJ NOW!" i shouted and automatically all the staffs and the manager scared.

..............................

PJ/Princess Jade's POV

*Bang* nandito ako sa backstage ng marinig ko ang malakas na tunog nayun tunog ng baril?

"Jusko!"

"ahh!"

Rinig kung sigaw ng mga tao at mga kasama ko dito sa backstage.

"PJ Jadey O.Myyy " biglang tarantang lapit sakin ni manager.

"Bakit manager anong nangyari?" tanong ko sakanya.

"Jadey huhuhu gusto kang kunin ni Lord Silencer" huh? Ako sino naman yun?

"sino naman yun manager?" i ask at naiyak naman ulit sya.

"c Lord Silencer ay isang mafia Boss huhuhu sorry jadey sisirain nya ang buong bar pag dika daw nya nakasama ngayon huhuhu " para naman akong binuhusan ng malamig na tubig sa narinig... Maf-mafia Boss?

"Pero manager ..." Takot kung sabi pero naawa din ako sakanya dahil sisiraim ang bar nya sino ba kc yang mafia boss nayan?

"Sige po sasama ako" sabi ko at tumayo na naka pag bihis nadin ako.

Naglakad kami papunta sa Isa sa VIP room.

"Lord nandito napo c PJ" sabi ni manager tinignan ko naman yung lord what? Naka maskara Sya?

Napatingin naman ako sakanya at napatitig sa mata nya.. Ang malalim at kulay blue nyang mata...

"Zairen.." Bigla kung nasabi bakit Sya naiisip ko? Hindi ito c zairen mafia boss to c zairen business man yun.

Bigla namang nag smile no the smirk smile and that smile? What it's so zairen.

Napatulala naman ako nang tumayo sya at naglakad papunta sakin .

Nakita ko naman ako nalang pala at Sya naglakad Sya papunta sa likod ko.

"You guess is right baby...." Biglang bulong nya sakin na nagpatindig ng balahibo ko what?

"Wha-what?" Bigla kung sabi at napatingin sakanya.

Nag smirk ulit ito at dahan dahang inalis ang maskara nya.

Napalaki naman ang mata ko...

Sya?
Mafia Boss?

Pero ...

"I told you before you will be mine and you are mine Princess Jade"

My Teacher is a Mafia Boss?

"Zairen.."

MAFIA LORD SAGA 2: Zairen Kenzie Scott (My Hot Teacher Is A Mafia Boss(R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon