Mission 20

982 30 0
                                    

50 Votes for the Next Update :*
Check my new story (zombie apocalypse)

...............................

3rd Person's POV

Di alam ni PJ kung anong gagawin at anong sasabihin, nag busy busyhan sya ng pagbabasa ng libro. Kahit alam nya sa sarili nyang di nya maiintindihan to dahil katabi nya ang taong kaka confess lang sakanya.

"My Princess" mahinahong tawag ni zairen na kunting nagulat naman si PJ, nakita yun ni zairen.

"Hey stop it calm down, relax okay" sabi nito at pumikit na, ayaw nya din kasing nahihiya ito sakanya,. Huminga naman ng malalim si PJ at tinitigan nalang ang maamong mukha ng katabi.

"Bakit ang bait at ang gwapo mo pag nakapikit"  sa isip.2 ni PJ, napahaplos naman sya sa pisngi nito at napangiti naman sya.

"I'm Glad your calm now" malumanay na sabi ni zairen, nagulat ng kunti si PJ pero di nya binawi ang kamay nya na nasa pisngi ni zairen.

"Ou ang cute mo kasi" biglang kurot naman ni PJ sa pisngi ni zairen, di naman ininda ni zairen ang sakit sa pisngi nya.

"I'm not cute.. I'm gwapo" biglang tagalog nito, napangiti naman bigla si Pj sa tagalog nitong may slang.

"Ou na po Zai gwapo kana" sabi naman ni PJ at hinimas ang pisngi ni zairen na namumula, hinawakan naman ni zairen ang kamay nya at hinalikan. hinayaan nalang nya itong halik halikan ang kamay nya.

"Oh tapos kana?" ask nya kay zairen umiling naman ito.

"Ay!" napatili naman si PJ ng hilahin sya ni zairen pahiga, di naman sya nag react ng yakapin sya nito.

"It's my first time to hug a girl like this.." malumanay lang nasabi ni zairen napatingin naman sya dito, nakatingin din sakanya si zairen.

"Asan pala parents mo may kapatid kaba..?" Pj ask.

"They are dead" cold bigla nitong sabi.

"Oh okay" sabi lang ni PJ ayaw na kasi nyang magtanong ka pa dahil baka magalit ka ito.

"Ow you didn't want to ask what happen?"

"Ayoko parang galit ka kasi nung sinabi mo yun" ..

"It's because they died in a Mafia Ambushed.." panimula ni zairen nakatingin lang sakanya si PJ.

"They Killed them because my parents didn't want to join there group, they want us, cuz we are the number 1 business in firearms all through Asia they killed my parents and my beloved baby brother.."  Cold paring sabi nito nakita naman ni PJ kung pano tumulo ang luha ni zairen dahil sa sinabi nito.

"Then andun si Shinji, We are the same, the same goal to kill the mafia group who killed his dad and my parents, he offord me to be on his side  so we became friend's, I'm cold as ice when my parents died I didn't even cry my heart became numb" napatingin naman si zairen kay PJ ngumiti naman ito na shock naman si PJ sa sincere na ngiti nito.

"But because of jade and shinji at that time, that Shits pina inom ako then they said cry all you want don't keep it to yourself you'll die because of to much depression and suffocation cry" masaya at may kunting tawa pero may kunting luha padin sa mga mata nito habang sinasabi niya ang mga iyon, napangiti din si PJ sa narinig.

" so i did i cried my heart out, then they are just there watching me,. I treasure my friends so much and specially you" tingin naman agad si zairen kay PJ ng matapos itong magsalita, nakita din nyang nakangiti ito at masaya sakanya.

"Ako din nung si mama na akala namin namatay na talaga, naging kaagapay ako ni papa then kapag nalalasing sya natatawag nya ako sa name ni mama, hinahayaan ko lang sya kasi alam kung namimiss na nya si mama" yakap bigla ng mahigpit ni Pj kay zairen, nakita din ni zairen ang lungkot nito.

"Then nung nalaman kong buhay si mama, sobrang saya ko sa wakas makikita na ni papa si mama" kita ulit ni zairen kung gano kasaya ang dalaga sa sinabi.

"Your mom was kind and jolly then a beautiful woman like you" pagka sabi ni zairen dito ay nag titigan naman sila, nakangiti din si PJ sa narinig nito.

"Na meet mona si Mommy?" ask naman agad ni PJ.

"Yeah way back when I do a trip to Japan when I have a business with some mafia's in there"  tumango lang din si PJ.

"Your mom was one of the Empress there, she has the kind of smile that can tamed even a bad person all the people are admiring her beauty, that can cause calamity in every man in there but unfortunately your mom didn't snob or what but your mom didn't give a single glance, on the people or noble people that she didn't even like that's how cool she is" mataas na describe ni zairen na ikinamangha naman bigla ni Pj.

"Kilalang kilala mo si mama ah sana naman ma meet ko din sya" kunting mangha at lungkot na sabi nito.

"Don't worry you'll meet her soon once your ready and I'll will be with you always" Sabi lang ni zairen at hinalikan sa noo si PJ.

"aishiteru Watashi no ōjo" biglang sabi naman ni zairen,.

"E ano?" ask bigla ni PJ.

"Haha it's a secret you'll know it very soon okay" sabi lang nito at pumikit ulit ng pout lang si PJ at napadisisyonan na ding matulog.

...

MAFIA LORD SAGA 2: Zairen Kenzie Scott (My Hot Teacher Is A Mafia Boss(R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon