A/N : ty sa votes anyway enjoy reading. :)
..
..3rd person's POV
"PJ come on" sabi ni scarlet ng palakad sila paakyat sa view deck ng Yatch na sinasakyan nila papunta sa ibang isla.
"Excited na akoooooo" biglang sabi ni Suzy na syang kina agree ng mga kababaehan.
Nakasakay sila sa yatch na syang minamaho ni kenzo ayaw kasi nitong ipamaniho sa iba, ang paborito nitong yati.
Halos 30 minutes na byahe bago sila nakadating sa isang isla.
"This is my 2nd owned island and its for public of course" sabi naman ni kenzo nagsitanguan naman sila at bumaba dala.2 ang mga bags nila.
"Soooo guys anong unang gagawin natin?" ask ni shinji at pinagbibigay nya ang listahan ng mga adventure dito sa isla na pag aari ni kenzo.
Kalaunan sa botohan napadisisyonang mag scuba diving muna bago mag trekking for more adventures.
"Kahit hindi ata mag gamit ng scuba si kenzo makakahinga sya jan ng ilang oras" biglang sabi ni GP, nag si agree naman ang mga lesboys dahil sa sinabi nito. Nagtanong naman ang mga babae dahil dun.
"Kasi Kenzo no scratch that lahat ng mga Lords was trained pero syempre mas skilled si kenzo sa dagat, kaya nga dito sya nakatira malapit sa dagat diba, tinawag panga syang shark ng trainor namin dahil parang nakakahinga sya sa tubig then she swims fast, and she can attack fast and skilled underwater" explain ni GP na kinagulat naman ng mga babae.
"Your flattering me" biglang sabi naman ni kenzo.
"Nope i'm just telling the truth you shark" biglang sabi naman ni GP na kinatawa naman ng mga kababaehan.
Sumakay naman sila sa isang speed boat na may anim na kasamang mga, staff ng isla na naka assist sa scuba diving.
"Halimaw pala si Boss kenzo sa dagat" biglang commento ng isa sa staff na sumama nagtawanan naman sila sa sinabi nito.
Ng maka hinto na sila sa tamang position sa dagat, nasuot na sila ng gear para maka dive na.
Magkakasama at sabay.2 silang nagpahulog sa speedboat, nagdala sila ng mga underwater cameras para maka capture sila ng mga magagandang isda.
Tuwang tuwa ang mga babae sa nakikita habang ang mga lesboys namay busy kaka capture sakanila.
"Naging mga camera man tayo" angal naman ni Stephen nag agree naman ang mga lesboys dito ng maka ahon na sila.
"May angal?" mataray naman na sabi ng asawa nito nag iling.2 naman ang may mga asawa ng mag agree ang mga babae sa sinabi ni stephanie.
"Here look" biglang sabi ni zairen at may pinapakitang pic kay PJ.
"Ay wow ganda may jellyfish pa sa tabi ko oh ang cute ang galing kitang kita" tuwang tuwa si PJ sa nakita na syang kinangiti ni Zairen.
"Ay alam moba PJ isa sa talent ni Zairen ay photography" sabi naman ni Shinji.
"Ou tapos may photographic memories din yan" biglang sabi ni Jade.
"Ay as in diba ang photograhic memory yun yung parang nagpipicture talaga ang mga nangyari at mahirap makalimot?" tanong ni PJ kay Jade nagtango naman ito.
"Yah buti nga at weird si Zairen at walang paki eh kung hindi baka nabaliw nayan sa mga nangyari panaman sakanya dati" biglang comento ni kenzo mag tatanong pa sana si PJ ng hawakan sya ni zairen at nag iling.2
Nag Jetskie,nag Kayaking at madami pang water sports.
"Wooooh nakakapagod!!" pasigaw at mabilis na humiga sa kama si PJ.
"Hey You didn't change your clothes" sita sakanya ni zairen umungol lang ito at dumapa, umirap naman si zairen at pumunta sa kama.
"You...." Sabi nito. "Ayyy!" sigaw bigla ni PJ ng pangkuin sya ni Zairen at dinala sa C.R.
"Zai naman ehhhhhh ang lamiggggg" reklamo nito ng nilagay sya nito sa bathub di nadin naman sya makareklamo ng umupo din sa bathub si zairen at umupo sa likod nya at niyakap sya.
"Still cold?" ask nito nag iling.2 naman sya.
"Ohhh... Zaii.. Pagod ako..." ungol na may pag angal ni PJ ng halikan ni zairen ang leeg nya.
"Ohhh zai.. Naman ehh ahh.." angal padin nito pero di naman nya mapa tigil si zairen ng ipasok nito ang kamay sa panty nya.
"Ahh Zai oh good~ ahh" wala nang lakas si PJ na patigilin si Zairen ng pinasokan ng dalawang daliri ang pagkababae nya.
Sarap na sarap naman ito naka nganga na ito sa sarap, di naman niya pinigilan si zairen ng hubadin nito ang damit nya.
"Zai Zai Fa.. faster..owww" sarap na ungol nito binilisan naman ni zairen ang ginagawa, nabaliw naman si PJ ng laruin ng isang kamay ni Zairen ang nipples nito.
Lumipat naman si zairen sa harap nya at dinilaan nito ang nipples niya.
"Ahhhh~ zairen F*ck ahh~" ungol ni PJ diniin naman nya ang ulo ni zairen.
"Suck my boobs Zai Like that ahh~ " pikit at nga ngang sabi nito.
"Moan for me Princess.." sabi ni zairen.
"Oww da*n you Zai ohh ang sarap zai Kiss me Please ohhh" sabi naman nito niyakap naman nya sa leeg si zairen ng tumaas ang ulo nito at hinalikan sya, di padin tumitigil si zairen kaka labas masok ng daliri nya sa loob ni PJ.
"Oh god Zai i'm Cumming~" tigil ng pag halik nito binilisan pa lalo ni zairen.
Napayakap naman sya kay zairen at hingal ng nilabasan sya.
"Isa lang Zai.. Pagod na.." reklamo nito napatawa naman ng mahina si Zairen at tumango, sinabonan naman nya si PJ at pinunasan pagkatapos nito ay pinangko sya nito ulit at nilagyan sya ng towel.
Dahan.2 sya nitong nilagay sa kama at binihisan, nagbihis nadin si zairen gusto ng matulog ni PJ sa pagod pero gusto nyang makatabi si zairen at yakapin.
"Sleep now.." sabi ni Zairen ng tumabi ito sakanya kinuha naman nya ang kamay nito at humiga sya sa balikat nito at yumakap.
Napangiti naman si zairen sa ginawa ng babae, hinalikan naman sya ni zairen sa noo at pumikit nadin sya..
............
BINABASA MO ANG
MAFIA LORD SAGA 2: Zairen Kenzie Scott (My Hot Teacher Is A Mafia Boss(R-18)
RomanceA story of Zairen one of the Mafia Lords