Sieu cap thu dong 73-119

609 0 0
                                    

Triệu Tử Văn làm sao thường không phải mỗi đêm đều đã giác cô độc sợ hãi, cái loại này hư không cảm giác vô lực mỗi đêm cũng quấn quanh hắn, đặc biệt tưởng nhớ có một người tại bên người làm bạn hắn, nàng ôm Hạ Bình mềm mại eo nhỏ nhắn mềm nhẹ đạo: "Như thế nào có thể sẽ có người đuổi giết ngươi , ngươi khẳng định là làm ác mộng , không phải sợ."

Nghe Hạ Văn thanh âm ôn nhu, Hạ Bình lui tại hắn trong lòng,ngực, gắt gao đưa hắn ôm lấy: "Hạ Văn, ta hiện tại giác thật là tốt hạnh phúc. . . ."

Nhìn thấy trong lòng,ngực Hạ Bình, Triệu Tử Văn trong lòng thở dài, nha đầu kia đã vậy còn quá nhanh đang ngủ, khẳng định rất nhiều thiên không ngủ cái an ổn giác , tuy rằng Hạ Bình đưa hắn lâu gắt gao, nhưng hắn trong lòng nhưng không có một tia tà niệm, cảm giác như vậy im lặng ấm áp, cũng đi theo dần dần đi ngủ. . . .

——————————————————————————

"Đại ca, đại ca. . . ."

Triệu Tử Văn đang hậu viện bàn tảng đá lớn nghe thấy Điền Hổ tại gọi hắn, nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy Điền Hổ đang hướng hắn chạy tới, hắn không nhanh không chậm đạo: "Chuyện gì, sẽ không là lại mời ta đi rình coi đi sao?"

Này một câu mời Điền Hổ có chút, khẽ ngẩn người, tiểu tử này thật đúng là mang thù, hắn ngượng ngùng cười nói: "Là phu nhân để cho ta tới tìm được ngươi rồi."

Tìm ta? Triệu Tử Văn mấy ngày nay đứng ở hạ phủ kia cũng chưa đi, lập tức Bảo Nhi kia cũng không đi hỗ trợ , nhất tâm, một lòng luyện võ, hắn tại Hàng Châu kết nhiều như vậy cừu nhân, không luyện thành cao thủ, sớm muộn gì bị người đóa thành thịt vụn, hắn nhìn thấy Điền Hổ đạo: "Đã biết, ta lập tức phải đi."

Điền Hổ gật gật đầu, qua sau nửa ngày lại nói: "Này ngọc bội ngươi thật sự không thấy sao?"

Nhớ tới bị Hạ Bình truy đánh, Triệu Tử Văn căm giận lắc đầu: "Ta ngay cả tiến cũng chưa tiến vào, như thế nào đi trộm cắp ngươi theo như lời ngọc bội."

Điền Hổ do dự sau nửa ngày, vừa định nói trong lời nói lại nuốt trở về, thở dài: "Lần tới lại đi trộm cắp chỉ sợ cũng không dễ làm ?"

"Lần tới cũng đừng làm cho ta đi , muốn đi chính ngươi đi, " Triệu Tử Văn sợ đến lúc đó chứng kiến chính là phu nhân tắm rửa, kia còn phải , chỉ sợ Hạ tướng quân biết sau tựu dẫn mười vạn đại quân phun nước miếng phun tử chính mình .

"Ta như thế nào có thể đi!" Điền Hổ cũng không biết là vì sao hội kích động, nhưng lại kêu to lên.

Triệu Tử Văn cảm giác có chút kỳ quái, không phải là trộm cắp cái ngọc bội thôi, kích động cái rắm , hắn trừng mắt nhìn mắt Điền Hổ đạo: "Đây là vì sao , chẳng lẻ tựu bởi vì ta so với ngươi lớn lên suất?"

Trải qua nhiều ngày ở chung, Điền Hổ đối hắn dùng từ hay đã hiểu rất nhiều, suất chính là đẹp ý tứ, hắn cười nói: "Thật là có phương diện này nguyên nhân. . ."

"Ngươi tựu tiếp tục lừa dối đi sao, dù sao lần tới nhìn "Cầu" chuyện, ngươi đừng tìm ta là được rồi , ta hiện tại nhìn "Cầu" là miễn phí , làm gì đi hoa này công phu, " Triệu Tử Văn hướng hắn huy phất tay, đi nhanh mà đi.

Sieu cap thu dongWhere stories live. Discover now