Chap 26: Đi học không lo học!

264 25 0
                                    

- Con lên làm bài! Học kì này con phải loại xuất sắc!- Hắn ăn nhanh.
- Ồ! Học gì học dữ vậy?- Bà Mai hỏi.
- Con nghỉ một tuần nên có nhiều bài giảng viên giao chưa làm!- Hắn nói.
- Có cần ba kêu Hân giúp không? Tại con rộn chuyện quá làm nhỏ chuyển việc tùm lum!- Ông Tâm hỏi.
- Dạ thôi! Con tự học được rồi! Có gì không hiểu con qua nhà hỏi cũng được! Để chị ấy làm việc ở công ty cho quen! Chứ con học nhanh rồi ra trường!- Hắn nói.
- Ờ! Vậy cũng được!- Ông Tâm đồng ý.
- Dạ!... Hai cộng ba bằng mấy, hai cộng ba bằng năm! Vậy thì đưa bàn tay của em cho anh nắm này...- Nhạc chuông điện thoại của hắn vang lên, hắn chạy như bay lên phòng.
- Gì vậy? Nó đang thích ai hả? Sao nó lạ vậy?- Bà Mai thắc mắc.
- Chắc để ý cô nào rồi nè! Nên mới ngại đi chung với Hân! Thôi kệ! Để nó tìm hiểu, khi nào muốn dẫn về thì dẫn!- Ông Tâm cười.
- Vậy mà nói sẽ không thích ai đâu!- Bà Mai thầm mừng.
.....
- Alo! Gọi mess để anh thấy mặt nữa!- Hắn nhanh chóng bắt máy.
- Oke!... Hello! Thấy chưa?- Nó tắt máy rồi gọi lại.
- Hello baba!- Toru ngồi kế bên nó.
- Hai mẹ con ăn gì chưa?
- Dạ rồi! Hôm nay mẹ làm cơm nắm cho Toru! Ngon lắm đó baba!- Toru khoe.
- A! Không chịu đâu! Toru không rủ baba gì cả!
- Tại Toru không gặp baba...
- Hehe! Baba giỡn thôi!
- Hihi! Toru học bài nha baba!- Toru đi lấy tập học.
- Sao rồi? Chân còn đau không đấy? Có lén ăn hải sản, thịt gà, thịt bò gì không?- Hắn hỏi nó.
- Hết đau rồi! Mà hồi trưa thì có ăn một chút hehe!- Nó đi ăn với đối tác mà toàn mấy món kiêng kị.
- Hay quá ha? Mai gặp đánh đòn em cho xem!
- Em cũng tính sổ anh luôn!- Nó nói.
- Hả? Anh có làm gì hả?- Hắn hoang mang.
- Ờ! Anh lên confession trường đi! Em mới lên facebook mà đã rần rần!- Nó nói.
- Để anh xem!- Hắn đi lại máy tính xem thử, một chục cái confession về hắn, đúng vậy không dưới 10 cái. Nào là mong có hi vọng, trai đẹp độc thân chung lớp các kiểu, lại còn đốt nhà khi nói rằng "bà chị" đã buông tha cho trai đẹp.
- Ủa? Sao hồi trước anh có thấy mấy này đâu?- Hắn nói.
- Có mà ít! Giờ thì một đống rồi kìa! Đi học không lo học! Lo đẹp trai!- Nó đã lướt lại xem hết rồi, hắn khỏi chối.
- Haha! Đẹp trai là thiên phú mà... Anh có cố ý đâu!- Mặt nó ghen nhìn mắt cười.
- Khoái lắm hay sao mà cười? Em đang nghiêm túc phê bình anh!
- Haha! Mặt em lúc ghen nhìn dễ thương gì đâu!
- Em ghen hồi nào? Không có nha!
- Ờ Sara không có ghen đâu! Lên đọc cmt đi!- Hắn vừa nói vừa cmt vào bài là đã có chủ. Mọi người nhanh chóng tương tác, người tiếc nuối, người không tin mà đòi chứng minh.
-... Người ta không tin kìa! Em chưa muốn chứng minh giúp anh đâu nha!- Nó sợ lộ ra là xong.
- Được rồi! Anh cũng đợi công việc ổn định đã! Nhưng mai em thay đổi một xíu, cho anh chụp hình, đảm bảo mọi người sẽ không biết em đâu!- Hắn nghĩ ra cách khác.
- Lỡ có ai thấy thì sao?
- Mình đi cũng xa mà! Nên không gặp sinh viên đâu! Với có cả mọi người đi cùng!- Hắn đã rủ cả Cody, Liz và gia đình của Kyo.
- Cũng được! Thôi em chuẩn bị đồ đây! Bye!
- Bye! Mai anh qua sớm!- Hắn nói. Nó cúp máy rồi làm bánh cho ngày mai.
.....
Nó dậy lúc khuya để chuẩn bị trước vì nó không biết thay đổi kiểu gì. Loay hoay một hồi nó quyết định thắt bím 2 chùm, đảm bảo không thấy mặt là không biết nó luôn. Chuẩn bị xong nó gọi Toru dậy để thay đồ.
- Woa! Mẹ nhìn khác quá đi! Sao mẹ nói là lớn rồi không làm tóc giống Toru mà?
- Hehe! Hôm nay mẹ là con nít luôn! Toru thay đồ nhanh nè!
- Dạ hihi!- Toru mặc đồ vào.
*Cốc cốc*- Nó nhẹ nhàng ra mở cửa cho hắn vào.
- A! Baba!
- Toru xong rồi hả?- Hắn đi lại ghế ngồi.
- Dạ mẹ còn làm tóc cho Toru nữa! Baba! Nhìn mẹ giống con nít quá hihi!
- Con trêu mẹ đó hả Toru? Nhìn kì lắm hả?- Nó suy nghĩ lại.
- Có đâu! Nhìn cưng mà...- Hắn bẹo hai má nó.
- Hihi!
- Để tóc Toru như vậy luôn! Cho Kyo tới thấy nè!- Nó chọc lại.
- Thôi... Mẹ làm tóc đẹp cho Toru đi mà!
- Rồi! Làm nhanh để Kyo sắp đến!- Nó thắt tóc cho Toru.
- Cody với Liz đã tới rồi! Đang ở dưới vì lười lên!- Hắn xem tin nhắn.
- Xong rồi! Đi thôi! Chắc nhà Kyo cũng sắp đến! Anh xách giỏ bánh trên bàn đi!- Nó nói.
- Đưa hết cho anh! Balo anh to lắm!- Hắn đeo cái balo bự nên bỏ hết đồ của hai mẹ con vào.
.....
Mọi người đã có mặt đầy đủ, xe nhà Kyo đón mọi người đi. K.O lái xe đến Đại Nam, chọn địa điểm này để cho hắn với nó thoải mái. Tới khá sớm nên còn vắng, Cody đề nghị mọi người đi ăn sáng xong mới đi chơi.
- Ê vắng nè! Chụp không?- Cody hỏi hắn.
- Chụp chứ! Ở cây cầu đằng kia!- Hắn nói.
- Được! Tuyệt vời luôn á!- Cody nói.
- Hai người tự nhiên có hứng chụp hình hả?- Liz hỏi.
- Chụp làm nhiệm vụ thôi! Mọi người chờ xíu nha!- Hắn kéo nó đi.
- Rồi! Chắc tính làm gì đó mà không cho con nít thấy nè! Haha!- Annie cười.
- Làm gì vậy mẹ?- Kyo hỏi.
- Hôn nhau! Ba mẹ sẽ hôn nhau hihi!- Toru nói.
- Ồ! Sao con biết?- Liz hỏi.
- Toru nghĩ vậy! Ba mẹ yêu nhau thì sẽ hôn chứ!
- Ghê ta! Biết luôn! Bởi vậy Toru mới không rủ đi rình đúng không?
- Dạ! Mình chụp hình đi mọi người!- Toru nói.
- Rồi! Vào đi! Để chú chụp cho nha!- K.O cầm máy.
.....
- Chụp thấy mặt là không được đăng đâu đó!- Nó nói.
- Tay nghề em chuyên nghiệp mà! Chụp cho hay người một tấm xuất sắc luôn!- Cody canh góc.
- Lên!- Hắn nhấc nó ngồi lên thành cầu.
- A! Té sao?- Nó nhanh chóng ôm cổ hắn.
- Sao mà để em té được chứ?- Hắn ôm eo nó.
- Ngon rồi! Chuẩn bị chụp!- Cody nói.
- Cúi xuống hôn anh đi! Sẽ không thấy mặt đâu!- Hắn ngước lên.
- Hehe...- Nó chu môi nhưng không cúi xuống. Cody nhanh chóng chụp hết lại.
- Nhây nha! Hồi up hình thấy mặt lên luôn ráng chịu!- Hắn hù.
- Thôi! Làm liền...- Tay nó ôm cổ hắn, nó nhắm mắt lại từ từ cúi xuống hôn hắn. Khi không Cody bị ăn cơm chó ngập mặt nhưng vẫn không quên nhiệm vụ.
- Chưa nha! Để im!- Cậu còn có tâm chạy đến chụp thêm góc ngang để thấy mặt.
- Oke! Được rồi! Tối gửi liền!- Cody nói. Hắn ôm nó xuống.
- Ngoan ghê hehe!- Hắn xoa đầu nó.
- Đi chơi! Mọi người chờ kìa!- Nó ôm tay hắn. Cody ở phía sau chụp cho vài tấm nữa, người bạn có tâm nhất quả đất. Ba người đi ra thì thấy Toru với Kyo đang chụp chung.
- Haha! Nhìn kìa! Dô phá!- Hắn với nó chạy lại bế hai đứa lên.
- A! Mẹ! Con đang chụp với anh mà!- Toru giật mình.
- Chú kì quá à! Con có phá chú đâu!- Kyo cảm thấy thật bất công.
- Hehe! Nhìn máy đi kìa! Nếu hai đứa không muốn có hình dìm!- Hắn nói. Hai đứa nhanh chóng nhìn máy, lỡ có hình dìm cái là hai con người này sẽ chọc riết cho xem. Mọi người đi chụp hình xung quanh trước rồi thay phiên chơi trò chơi.
- Hú hú!- Cody đang hú hét trên vòng xoay vũ trụ.
- Aaaaa!- Liz ngồi kế bên hét lên.
- Cao quá anh Kyo!- Toru nhìn lên.
- Đúng rồi! Nên mình không được lên đâu!- Kyo nói.
- Haha! Mẹ sợ rồi kìa!- Toru nhìn nó nhăn mặt.
- Mẹ con nhát vậy mà bị Cody thách xong lên luôn!- Annie nói.
- Tạ ơn trời Phật!- Nó được đáp đất rồi.
- Anh đã nói ở dưới mà không chịu!- Hắn đỡ nó.
- Thôi không chơi nữa! Cho mọi người chơi đó!- Đầu nó quay cuồng.
- Rồi rồi! Tại mày đó! Thách chi vậy?- Hắn để tay nó choàng cổ rồi cõng nó đi.
- Hehe! Ai biết đâu!- Cody cười gian.
- Rồi! Giờ tới trò phi thuyền đại chiến của Kyo với Toru nha!- K.O dẫn mọi người đi.
- Hehe! Mẹ sợ mà còn chơi nữa!- Toru trêu.
- Anh! Toru dám chọc em kìa!- Nó méc.
- Thôi Toru đừng chọc mẹ con nữa! Mẹ con chừa rồi aaaa!- Hắn nói xong thì bị nó nhéo lỗ tai.
- Hồi em chơi tiếp! Chừa cái gì?
- Cho anh xin! Chơi hồi bệnh luôn! Ngoan ngoãn ở dưới đi!
- Hihi! Baba lo cho mẹ đó!- Toru nói làm nó đỏ mặt.
- Toru còn nhỏ mà rành ghê!- Annie nói.
- Hihi! Mà sao cô chú không chơi gì hết?- Toru hỏi.
- Đúng đó! Xíu nữa anh chị chơi đi! Em canh hai đứa nhỏ!- Nó nói.
- Được rồi! Xíu chơi luôn! Hehe!- Annie nói.
- Anh ở dưới nha!- K.O từ chối.
- Ba con sợ độ cao đó cô! Nên ba con không dám chơi đâu!- Kyo nói.
- Hehe! Xíu anh phải chơi với em hehe!- Cody hứng thú.
- Tha anh đi!- K.O sợ hãi.
- Xíu chị phụ em rinh anh ấy lên!- Annie đập tay với Cody.
- Huhu... Toang rồi!- K.O khóc ròng. Hai đứa nhỏ lên phi thuyền chơi, K.O quay lại.
- Ê đứng im! Hay nè!- Cody nhanh chóng chụp.
- Gì? Coi coi!- Liz cầm máy xem.
- Haha! Nhìn như có hai cái sừng vậy á! Đỉnh ghê!- Cody trêu rồi nhanh chóng chạy đi.
- MUỐN CHẾT HẢ?- Liz dí theo. Nghĩ sao mà chụp góc có con trâu phía sau rồi bảo có sừng.
.....
- AAAA! CỨU ANH! CỨU!- K.O hét lên.
- Hihi! Chú K.O sợ còn cô Annie không sợ!- Toru cười.
- Nhà anh kì vậy đó!- Kyo bất lực.
- Im! Không bị trừ 1 tháng tiền tiêu vặt!- Annie doạ.
- Được rồi! Đừng như vậy!- K.O ngồi im. Ba người còn lại cũng lên. Nó với hắn ở dưới cho hai đứa nhỏ ăn bánh.
- Nhìn anh K.O quằng quại thật sự!- Hắn quan sát.
- Mọi người quá đáng thật! Haha!- Nó ngồi cười vì có người chung số phận.
- Bánh ngon quá mẹ! Bên trong có dâu nữa hihi!- Toru nói.
- Mẹ con làm thì phải ngon thôi!- Nó tự tin.
- Cho baba một cái!- Hắn nói. Toru đưa cho hắn. Hắn cắn nửa cái và nhìn nhân bên trong thì thấy toang rồi, tại sao không là nhân khác mà là thơm chứ.
- Ngon không?- Nó hỏi.
- Ngon lắm!- Hắn cũng ráng cười.
- Ngon mà mặt kì vậy? Nói thiệt coi?... Bình thường mà?- Nó lấy ăn thử.
- Anh bị dị ứng với thơm...- Hắn nói.
- Hả? Nhả ra! Nhanh!- Nó kiếm cái bịch cho hắn.
- Thôi ăn được mà!
- Điên! Lì! Ói ra!- Nó đè đầu hắn xuống. Hắn nhanh chóng nhả ra.
- Có bị sao không? Trong người thế nào? Phải đi khám!- Nó cuốn cuồng lên vì hồi đó đọc một bài báo là dị ứng thơm khá nguy hiểm.
- Không sao đâu! Nếu bị là anh phát ban rồi! Anh mới cắn ra thôi à!- Hắn nói.
- Hên đó! Thấy thì lo nhả ra đi! Còn đợi nhắc à?- Nó thở phào nhẹ nhõm rồi đánh hắn một cái.
- Không nỡ nhả!
- Khùng! Nè! Ăn đi!- Nó mở ra thấy nhân socola.
- Hehe!- Hắn ăn ngay.
- Ôi hoàng tử... Hãy tha thứ cho người em... Bị dính lời nguyền...- K.O đầu óc quay mòng.
- Haha!
- Tính ra ba lái xe luôn đó mẹ!- Kyo nhớ ra.
- Chết cha! Quên!- Annie trực nhớ.
- Đây là lỗi của mấy người!- K.O muốn xỉu.
- Không sao! Để em lái cho!- Hắn nói.
- Oke! Vậy cho anh chơi tiếp haha!
- Ê đừng! Thêm một trò nữa chắc xỉu quá!- K.O khổ sở.
......
Tối hắn về đến nhà thì Cody đã gửi một đống hình qua. Hắn chọn tấm ở cầu rồi thay avatar với caption: Người yêu nói:" Đi học không lo học mà lo đẹp trai!" , tìm tấm chụp với hai mẹ con quay lưng làm màn hình khoá của điện thoại. Confession của trường thêm một dịp rần rần đoán người yêu của hắn. Nhiều người đoán là chắc học cấp 3. Mấy cô gái chính thức hết mơ mộng từ đây.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

BABA À! MAU CƯỚI MẸ CON ĐI! (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ