- Sara! Bình tĩnh! Anh đưa em đi!- Hắn kéo nó lại.
- Toru... Toru bất tỉnh ở bệnh viện... Đi nhanh lên!- Nó run cầm cập.
- Đi! Em cho anh địa chỉ! Toru sẽ không sao đâu!- Hắn kéo nó đi lấy xe. Nó xem địa chỉ cô giáo gửi rồi báo hắn. Cả hai nhanh chóng đến và thấy cô giáo với Kyo ở đó.
- Cô giáo! Con tôi sao rồi?- Nó chạy lại hỏi.
- Bác sĩ vẫn chưa ra!- Cô giáo lo lắng. Kyo thì đứng thẫn thờ một góc.
- Có chuyện gì xảy ra với Toru vậy Kyo?- Hắn hỏi Kyo.
- Dạ Toru ngồi xích đu chờ con ra đi ăn chung... Cái có mấy thằng kia nó lại đưa mạnh làm xích đu lật... Con thấy nhưng không ra kịp, con thật vô dụng mà...- Kyo rơi nước mắt. Hắn không dỗ vì gặp là hắn, hắn cũng sẽ như vậy thôi.
- Bác sĩ! Con tôi sao rồi?- Hắn thấy bác sĩ ra thì hỏi. Mọi người cũng chạy lại.
- Hiện tại thì cháu bé đã không sao nhưng do xích đu lật làm cấn hai đầu gối nên bé bị chấn thương, phải bó bột một thời gian và tập trị liệu mới có thể đi lại được. Những vết thương ngoài da cũng cần thời gian để hồi phục!- Bác sĩ nói.
- Bây giờ có thể vào không bác sĩ?
- Cháu bé được chuyển sang phòng bệnh! Mọi người có thể vào!
- Cảm ơn bác sĩ!- Mọi người nhanh chóng vào phòng.
- Baba! Mẹ! Anh Kyo! Cô giáo!- Toru đã tỉnh dậy. Đầu và mũi bị băng lại. Khắp người toàn vết thương.
- Toru! Con đau lắm phải không?- Nó nhìn mà xót xa.
- Dạ... Nhưng Toru không sao! Mẹ đừng khóc! Baba dỗ mẹ đi! Mẹ mít ướt kìa!- Toru vẫn chưa cử động được.
- Con bé này! Giờ còn chọc mẹ con!- Hắn rưng rưng.
- Ơ... Mọi người mít ướt quá đi! Nhưng Toru đói!- Con bé chưa ăn gì.
- Toru đợi baba một xíu!- Hắn nhanh chạy đi mua. Nó cũng kêu cô giáo về trường vì ở lại cũng không giải quyết được gì.
.....
- Đây! Của Kyo, của Sara! Ăn đi, không ăn là không có sức đâu đó!- Hắn đưa cho hai người rồi đút Toru ăn.
- Baba ăn gì chưa?- Toru hỏi.
- Baba ăn sau! Toru ăn ngoan rồi mau khoẻ nha!
- Dạ! Toru sẽ mau khoẻ mà!
- Toru mau mau khoẻ thì thích gì baba cũng chiều luôn!- Hắn nói.
- Thiệt hả baba?- Toru mắt to tròn nhìn hắn.
- Thật mà! Con không tin baba sao?
- Dạ không phải... Vậy Toru muốn baba cưới mẹ Sara! Cho Toru với anh Kyo xách váy cưới cho mẹ giống như trong phim đó! Nhìn đẹp lắm đó baba!- Toru nói, nó lại khóc nhiều hơn.
-... Mẹ nghĩ là...- Nó định nói là sẽ không được đâu.
- Được!- Hắn đồng ý.
- Dạ! Baba móc ngoéo với Toru đi!- Toru nói. Nó lén kéo áo hắn ra hiệu hắn đừng hứa.
- Được rồi! Giữ lời hứa!- Hắn ngoéo ngón tay út của Toru.
- Dạ hihi!- Toru cười tươi. Một hồi sau mọi người cũng tới.
- Hay anh về công ty đi! Tự nhiên bỏ đi hết rồi còn công việc thì sao?- Nó nhớ ra.
- Anh có nhắn tin nhờ anh Huy rồi! Anh Huy cũng nói ba anh đã giao và chờ anh ở nhà! Nên ở lại một chút nữa!- Hắn nói.
- Anh về đi... Chú chờ lâu thì không hay đâu...
- Thôi mày về đi! Để tao ở lại canh cho! Mày biết tính ba mày mà!- Cody nói.
-... Vậy anh về trước! Baba về nha Toru!- Hắn nói.
- Dạ! Baba về!
- Nhớ ăn uống đàng hoàng! Anh sẽ quay lại nhanh! Không sao đâu!- Hắn ôm nó dặn dò rồi về nhà đối mặt với cơn thịnh nộ của ông Tâm.
.....
Hắn vào nhà, ông Tâm đang ngồi chờ sẵn ở sofa.
- Con đứng đó!- Ông Tâm ra lệnh. Hắn cũng đứng trước mặt ba. Bà Mai cũng ra để có gì kiềm ông Tâm lại.
- Quen bao lâu rồi?
- Dạ hơn ba năm!
- Sao ba mẹ hỏi lại nói không yêu ai?
- Con nghĩ hai người sẽ không chấp nhận nên con mới không nói! Lúc đó Hân vẫn còn đang tổn thương chuyện cũ nên con không thể làm cô ấy tổn thương thêm nữa!
- Con sợ nó tổn thương mà không sợ danh dự của ba mẹ bị hạ thấp sao? Hay hai con người này không phải là ba mẹ của con?- Ông Tâm hỏi.
- Ba mẹ luôn là ba mẹ của con! Nhưng đối với con cưới Hân không có gì là hạ thấp danh dự cả! Ai cũng xứng đáng được yêu thương mà! Trước cô ấy chọn sai, thì giờ cô ấy có thể sửa. Sai thì mình có quyền làm lại mà? Nếu con không được quyền đó thì bây giờ con đã là một đứa ăn chơi rồi! Và Hân đã làm thay đổi con, chính là cô ấy! Cứ như trước đây thì con đã hạ thấp danh dự của nhà mình hơn rồi!
- Con của chủ tịch tập đoàn Hồ Lê cưới một cô gái có một đời chồng và một đứa con riêng! Con muốn ba tức chết hay sao?- Ông Tâm tức giận.
- Dù sao thì vẫn đỡ hơn là con của chủ tịch tập đoàn Hồ Lê ăn chơi lêu lỏng rồi học bao nhiêu môn rớt bấy nhiêu môn mà ông!- Bà Mai bênh hắn.
- Thêm bà nữa hả? Bà làm mẹ như vậy nó mới lộng hành đó! Cái nhà này loạn hết rồi! *ĐÙNG*- Ông Tâm đập bàn.
- Ba cũng thấy được Hân tốt đến mức nào mà? Tại sao ba không thể bỏ qua chuyện đó của cô ấy chứ?
- Không nói nhiều nữa! Ngày mai ba sẽ cho Hân nghỉ việc! Hai đứa phải chấm dứt ngay!- Ông Tâm kiên quyết.
- Ba... Ba có làm vậy cũng vô ích thôi! Không có chuyện con chấm dứt với cô ấy!- Hắn cũng không thua kém gì.
- Để coi con chống đối được bao lâu!- Ông Tâm bỏ lên phòng.
- Con định đi đâu nữa? Ba con mà biết con đi sẽ càng nóng thêm thôi!- Bà Mai hỏi.
- Dạ Toru bị bạn giỡn làm té xích đu trong trường nên chân bị thương với băng bó vết thương ngoài da khắp người! Con tính vào bệnh viện!- Hắn nói.
- Rồi con bé có sao không?
- Dạ Toru tỉnh rồi mẹ! Nhưng chắc đau lắm nên không cử động được!
- Con bé tỉnh thì tốt rồi! Con ở nhà đi! Ăn cơm xong thì mẹ canh ba cho con đi rồi canh ba con ngủ thì về! Chứ ba con không thấy con đâu lại có chuyện!- Bà Mai nói.
-... Dạ vậy con lên phòng!- Hắn cũng đồng ý. Nhưng hắn sẽ đem đồ để có thể ở lại với hai mẹ con rồi đến công ty luôn.
.....
Sau khi thoát khỏi bữa cơm với bầu không khí căng thẳng thì hắn chạy đi mua ít đồ rồi đến bệnh viện.
- Sao rồi?- Cody hỏi. Toru đã ngủ sớm.
-... Vẫn vậy! Thôi để từ từ tính! Lo cho Toru trước đã!- Hắn gạt qua một bên.
- Em nhận được tin nghỉ việc rồi...- Nó nói.
- Dù gì thì em cũng nghỉ để chăm Toru mà. Trong thời gian đó anh sẽ cố thuyết phục ba!- Hắn xoa đầu nó.
- Không phải lo! Có gì qua công ty nhà em làm nè!- Cody nói.
- Đồ của chị!- Liz vừa về lấy đồ cho nó.
- Cảm ơn em!- Nó đi ra ngoài.
- Hai người cũng về nghỉ ngơi đi! Mai còn công việc nữa đó!- Hắn nói.
- Được! Nảy chị Sara ăn ít lắm!- Liz nói.
- Tôi có mua sữa rồi!- Hắn biết thế nào cũng vậy.
- Ừ! Vậy về đây!- Liz với Cody cũng nhanh về nghỉ ngơi.
.....
- Lại đây! Không ăn nổi đúng không?- Hắn nắm tay nó.
-... Sao em có thể ăn nổi chứ? Hôm nay nhiều chuyện xảy ra quá...- Nó áp lực nặng nề.
- Chúng ta phải cố gắng lên! Toru cũng đã rất cố gắng rồi!- Hắn động viên.
- Dạ!- Nó ôm lấy hắn.
- Uống sữa rồi muốn ôm bao lâu cũng được!- Hắn đưa cho nó hộp sữa. Nó cũng uống để lấy sức.
- Anh hứa với Toru như vậy lỡ không làm được thì sao?- Nó hỏi.
- Chắc chắn sẽ được mà! Không nhiều người chứng kiến thì ít người cũng được!- Hắn quyết định.
- Dạ nhưng... Khuya lắm rồi anh về nghỉ đi, mai còn đi làm đó!
- Anh ở lại! Sáng anh đi sớm là được! Giờ thì đi ngủ thôi!- Hắn bế nó lên giường trống.
- Hết giường rồi! Anh lên đây đi!- Nó xích qua.
- Được rồi hehe!- Hắn leo lên nhanh.
- Nhìn mặt gian vậy? Em đổi ý!
- Không haha! Gian gì đâu! Ngủ!- Hắn kéo nó vào người.
- Ngủ ngon!- Nó nhắm mắt lại.
......
- Từ nay Nga sẽ là thư ký riêng của con! Làm việc cho tốt! Chú đi công việc!- Ông Tâm sắp xếp cho Nga ở gần hắn.
- Dạ... Mong anh giúp đỡ!- Nga nói.
-.... Cô làm việc ở ngoài!- Hắn không muốn ai ngồi chỗ của nó.
- Được!- Nga ra ngoài. Hắn lấy hình chụp với hai mẹ con để lên bàn. Nga ra bàn làm việc ở ngoài thì cũng nghe ngóng được lý do ông Tâm nhờ ba cô cho cô vào làm.
- Kể ra Hân cũng cao tay thật! Chọn một người vừa đẹp trai, vừa giàu, vừa giỏi! Hoàn hảo dễ sợ!
- Thật sự luôn đấy! Vậy mà không nói với chị em một xíu nào!
- Nói làm sao được? Thấy hôm qua chủ tịch như nổi điên không? Làm gì dám!
- Mà tính ra số Hân cũng khổ. Chồng trước thì bỏ mẹ con đi theo gái rồi còn về đòi bắt con. Giờ tới vụ này nữa!
- Giám đốc ra!- Mọi người nhanh chóng im lặng. Hắn đi ra pha cafe uống cho tỉnh táo.
.....
Nó lau người rồi thay đồ cho Toru.
- Sao rồi? Toru đã đỡ chưa?- Annie sang thăm.
- Á! Anh Kyo ra ngoài mau!- Toru nhìn thấy Kyo thì đỏ mặt.
- Hả? Sao vậy Toru?- Kyo đang hoang mang.
- Haha! Đi ra ngoài! Con trai không được phép!- Annie đẩy Kyo ra rồi đóng cửa lại.
- Mẹ thay đồ cho Toru nhanh đi!
- Từ từ haha!- Nó cười.
- Ủa? Sao con ở ngoài đây?- Hắn tới thì thấy Kyo trước cổng.
- Con mới bị Toru đuổi ra ngoài!
- Ủa? Sao kì vậy? Đi vào!- Hắn dắt Kyo đi.
- Khoan chú! Con trai không được vào!- Kyo kéo hắn lại.
- Ủa gì kì vậy?- Hắn cũng hoang mang.
- Vào đi! Xong rồi!- Annie mở cửa.
- Baba! Anh Kyo!- Toru chào.
- Sao con đuổi Kyo ra ngoài vậy?- Hắn hỏi.
- Mẹ đang thay đồ cho Toru! Anh Kyo không được thấy!
- Hahaha!
- Bị đuổi là đúng rồi!- Hắn xong đầu Kyo.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
BABA À! MAU CƯỚI MẸ CON ĐI! (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!