Cô từ hiện trường chạy ra xe anh đang đậu ở đó, cô nhìn vào bên trong thấy anh vẫn còn ngồi nhìn, bên trong cô nghe loáng thoáng tiếng nhạc, cô gõ vào cửa kính khiến anh giật mình, bấm của kính xuống
Jungkook nhìn cô ôn nhu hỏi: "Bảo bối, có chuyện gì sao?" Cô không nhanh không chậm mà trả lời: " Vụ án này khá phức tạp nên anh về trước đi. Lát nữa Jang Woo đưa em về sở cảnh sát điều tra nữa"
Anh cau mày suy nghĩ chốc lát rồi lại nói: " Vậy lát nữa anh hầm canh gà mang đến cho em ăn bổ sức"
Cô cười mĩ mãn: " Được đấy, anh về cẩn thận""Nhớ cẩn thận đấy" Anh nói rồi hôn nhẹ vào môi cô, bấm kéo kính lên rồi rời đi
Cô nhìn xe anh đang dần chạy khuất khỏi hẻm thì cũng trở lại nhưng Chaeyoung chạy lại hất vai cô thích thú nói: "Sướng nhỉ? Chị có anh chồng ngon thật đấy chả bù cho Jimin nhà em"
"Chị thấy Jimin nhà em tốt đấy chứ, lo cho em quá trời" Lisa vừa vừa nhìn theo Chae nói
" Nhưng mà anh ấy lại không hay ở nhà" Chayoung nói mặt liền xịu xuống
Cô vỗ vai Chae, an ủi nói: "Cậu ấy cũng vì muốn cho em cuộc sống thoải mái thôi, nào làm việc tiếp thôi"
"Vâng ạ"
Đêm đến
Ở sở cảnh sát, ai nấy cũng đều đang bận rộn điều tra vụ án, chính cô cũng đang vùi mình vào đống ảnh và tài liệu, Jin Wook cầm theo một bảng tài liệu được kẹp trong bìa giấy cẩn thận đưa tới cho cô: "Lisa phòng pháp y gửi tới"Cô nhận lấy mở ra, lấy các bản tài liệu kèm theo bức ảnh chụp vết thương ra xem xét. Jin Wook đứng kế bên xem cùng cô nói: "Tim bị đâm tổng cộng 7 nhát, trán rạch hình chữ V, còn ở đùi bị đâm 1 nhát khá sâu, điều khiến các pháp y khó lý giải là tại sao đến bây giờ xác mới bắt đầu phân huỷ, trong máu nạn nhân cũng không phát hiện chất gì, ông ấy cũng không dùng chất kích thích. Vậy thì tại sao bây giờ mới phân huỷ?"
Lisa không nói gì vẫn chăm chú như vậy, Soohuyn đi tới thở dài: " Ở hẻm đó có 1 lối thông ra ngoài chắc có lẽ nạn nhân ra đường đó, người dân xung quanh nói rằng cũng thấy ông ây thường xuyên ra lối đó"
Cô lúc này mới ngẩng đầu lên, dựa vào ghế nói: "Vậy tức là nạn nhân chỉ mới chết ngày hôm qua thôi"
Soohuyn lại bất mãn trả lời: "Nhưng check camera lại không thấy ông ta vào, thật khó hiểu"
Cô xoa xoa thái dương mệt mỏi, thêm đó là sự buồn ngủ: "Vụ án này khá phức tạp, cần thêm nhiều thời gian để điều tra"
Jin Wook trở về chỗ mình than vãn: " Thật là, cái tên này làm gì mà khó đoán vậy chứ"
"Rào, rào"
"Ý, trời đổ mưa rồi, sẽ lạnh đây" 1 đồng nghiệp ở trong văn phòng thốt lên
Cô chỉ lắc đầu nhẹ rồi tiếp tục chú trọng vào công việc. Sáng hôm sau, cô trở về nhà trong trạng thái hết năng lượng, vừa mở cửa vào nhà cô đã thấy anh đang ngủ trên chiếc sofa, cô lại gần khều anh dậy, anh nheo mày từ từ mở mắt, đập vào mắt anh là gương mặt trắng sáng bầu bĩnh của cô, bất thình lình tim anh đập nhanh
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook: TRÁI TIM CỦA QUỶ
Romance"Chúng ta trước đến nay vẫn là 2 thế giới khác nhau, nhưng em lại tin, lại tin rằng ta cùng 1 thế giới không chút nghi ngờ anh. Khi phát giác được, em mới ngẩm ra tất cả là LỪA DỐI" "Đó cũng chỉ là lớp bọc để cải trang hoàn hảo cho vai diễn của một...