Chap 11: Hung thủ, Người thứ 6

151 18 2
                                    

Tại sở cảnh sát thành phố
Lisa nhồi ở bàn làm việc, day day trán. Rốt cuộc thì số 7 và chữ V có ý nghĩa gì, cô cũng chẳng đoán ra, Jang Woo từ xa tiến lại chống tay lên bàn cô than thở: "Chị đừng cứ mãi đăm đầu vào vụ án đó nữa, hay là chúng ta giải stress 1 bữa đi"

Cô lập tức lên tiếng với giọng gắt gao: "Không được". Jang Woo nghe vậy liền xịu mặt xuống tỏ vẻ mất hứng, cô lại nói tiếp: "Im Jang Woo, cậu có muốn tôi báo lên cấp trên, điều cậu đến So Han không?"

Cậu nghe vậy mặt liền tái nhợt, lắc đầu sợ sệt. Sở dĩ khi nghe đến So Han bất cứ cảnh sát nào cũng sợ cả. Vì nơi đó có rất nhiều tội phạm, ngày ngày đều có người bị giết, đa số toàn những người liên quan đến xã hội đen, có vài cảnh sát cũng một đi không trở lại, vì vậy bất cứ cảnh sát nào nghe tới từ So Han cũng đều cảm thấy sợ sệt

Lisa vẫn tập trung vào đống tài liệu trên bài, chỉ khua tay xua cậu đi, được một lúc thì điện thoại cô reo lên, nhìn tên người gọi cô liền thay đổi, sắc mặt giản ra thấy rõ, cô nhấc máy: "Sao hôm nay lại chủ động gọi em vậy? Có chuyện gì à?"

Jungkook giọng có hơi bối rối nói: "Cũng chẳng gì quan trọng. Chỉ là Minie nói muốn ở với mẹ, ở đó vui nên muốn ở thêm vài tuần, mẹ cũng nói là không nỡ xa Minie"

"Cũng không sao, nếu con muốn thì thôi vậy, cho nó ở thêm vài tuần, rồi chúng ta đến đón cũng không sao"

"Anh chỉ hỏi ý kiến em thôi, vậy nhé. Nhớ giữ an toàn đấy, đừng bỏ bữa trưa nhé"

"Em biết rồi mà, làm việc cẩn thận"

Cô dập máy, lại tiếp tục dùi mặt vào mớ vụ án rắc rối, cô mở máy tính, xem lại chiếc camera an ninh được chích xuất, tiệt nhiên tất xả camera đều chỉ thấy được 1 góc chiếc xe trắng kì lạ ấy, như thế chủ như thể chiếc xe ấy biết rõ khu vực xung quanh vụ án, khiến cho cánh sát khó nghi ngờ

2 ngày sau
Tại sở cảnh sát
Lisa đang vừa coi tài liệu vừa nhâm nhu tách cafe nóng, Jang Woo đi vào than thở: "Hôm qua trời mưa lớn thật đấy"

Một người trong phòng đồng tình nói: "Đúng đó, khiến tôi hôm qua sợ muốn chết, sấm cứ đùng đùng"

Một người khác nói: "Cô là cảnh sát mà sợ sâm sao? Hôm qua lạnh mới là thứ đáng sợ, phải không Lisa?"

Một người đồng nghiệp nữ lên tiếng nói: "Haizz, anh hỏi chị Lisa làm gì, chị ấy có chồng chị ấy ôm ấm rồi"

Những người khác cũng vội đồng tình: "Phải đó"

"Cậu hỏi lầm người rồi"

Còn cô, khi Jang Woo nhắc tới mua cô liền phát hiện ra những thứ trùng hợp đến khó tin, hầu hết cả 5 vụ án 2 ngày trước đều mưa cả, nhưng lại khó khăn ở đây là nếu nạn nhân bị giết vào ngày mưa thì tại sao 2 ngày sau mới bắt đầu quá trình phân huỷ. Cô đang chìm trong mớ suy nghĩ thì mọi người xung quanh đều đứng lên, một tiếng hai tiếng: "Sếp"

Cô giựt mình, nhìn lên thấy cấp trên vào liền vội vã đứng lên chào: "Sếp!"

Người được gọi là sếp kia chính là cấp trên của họ, tên là Im Ho, là một người có tuổi, giọng trầm khàn nói: "Mọi người nghe đây. Đây là cấp trên báo xuống, vụ án liên hoàn này đã được xác định là 1 tên giết người đa nhân cách, có mức thù hận đạt nguy hiểm nên vì vậy khi tìm được hung thủ nếu hắn hợp tác thì áp giải về, còn nếu hắn có ý trống đối... lập tức bắn tử hình tại chỗ, rõ chưa"

Lizkook: TRÁI TIM CỦA QUỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ