Trên đường đưa cô tới chỗ làm
Anh tập trung lái xe nhưng được một chút lại liếc nhìn qua cô đang làm gì, không ngoài dự đoán cô lại chăm chú vào điện thoại xem tin tức, tài liệu vụ án được gửi quaAnh giựt lấy điện thoại cô làm cô giật mình, cô mè nheo nói: "Trả cho em"
Jungkook vừa lái vừa giơ cao điện thoại không cho cô lấy, cô với mình cố lấy nhưng không được, cô bực mình khoanh tay trước ngực tỏ vẻ giận dỗi. Anh cười nhẹ, bún vào trán cô
"Anh..."
"Muốn biết ngày mình sinh có gì đặc biệt không?"
"Có thể biết sao?"
"Có thể chứ" Anh nói rồi một tay ấn vào một trang web
Trang web ấy chỉ hiện một thanh tìm kiếm, anh đưa cho cô: "Em nhập ngày tháng sinh của mình vào đi, trong đó sẽ có loạt sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày đó đấy"
"Thật sao?" Cô cầm lấy, nhanh tay gõ
Thanh tìm kiếm bắt đầu search một chút lại hiện ra kéo dài xuống loạt sự kiện đặc biệt
913 – Cấm binh của Hậu Lương tiến hành binh biến, Hoàng đế Chu Hữu Khuê quyết định tự sát, Chu Hữu Trinh sau đó được tôn làm người kế vị.
1883 – Trong Chiến tranh Pháp-Đại Nam, quân Pháp chiếm được thành Nam Định từ quân Nguyễn-Cờ Đen.
1884 – Cuộc điện thoại đường dài đầu tiên được gọi từ Boston đến New York.
1964 – Động đất Thứ sáu Tuần Thánh với cường độ 9,2 độ Richter, xảy ra tại Alaska, khiến 125 người thiệt mạng.
1977 – Hai chiếc máy bay Boeing 747 của hãng hàng không Néerlandaise KLM và Pan-American, đụng nhau trên đường bay, 583 người thiệt mạng.
1993 – Giang Trạch Dân được bổ nhiệm làm Chủ tịch Trung Quốc.
1994 – Nguyên mẫu chiến đấu cơ Typhoon, do hãng liên doanh Eurofighter GmbH thiết kế và chế tạo, bay vòng quanh bang Bayern của Đức trong chuyến bay thử nghiệm đầu tiên.
"Wow... Daebak, trang web này hay thật đấy" Lisa với vẻ mặt ngạc nhiên, vừa lướt vừa cảm tháng
Jungkook cười khoái chí
"Đây là trang web khi sinh nhật ba làm tặng cho anh, chẳng biết tặng em có thật sự ý nghĩa"
Reng, reng
Điện thoại anh đỗ chuông, làm phá hỏng đi sự riêng tư của anh và cô, nhìn tên người gọi hơi thở anh có chút nặng nè"Nói đi"
"Lão chủ, mục tiêu số 7 sẽ có buổi ăn tối ở Wan Yuk, kế bên có một bãi đất trống khá nhỏ nhưng chắc chắn thuận lợi"
Anh hơi liếc sang cô đề phòng, miệng liền bật ra nụ cười cảm kích "À... tôi cảm ơn, nếu ông thích thì có thể đến chỗ tôi, tôi sẽ đích thân làm tặng ông một bộ ưng ý"
"Lão chủ cẩn thận"
"Được"
Anh cúp máy, đạp mạnh ga phóng đến chỗ làm cô
Tại sở cảnh sát thành phố
Cô mở dây an thắt an toàn, định mở cửa xe xuống thì bị anh níu lại
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook: TRÁI TIM CỦA QUỶ
Romance"Chúng ta trước đến nay vẫn là 2 thế giới khác nhau, nhưng em lại tin, lại tin rằng ta cùng 1 thế giới không chút nghi ngờ anh. Khi phát giác được, em mới ngẩm ra tất cả là LỪA DỐI" "Đó cũng chỉ là lớp bọc để cải trang hoàn hảo cho vai diễn của một...