Chap 8: 1 Lời Hứa ĐƠN GIẢN

197 19 4
                                    

Đến chiều
Jungkook đã đứng đợi cô từ lâu, anh còn đang dựa vào tường bấm điện thoại giết thời gian đợi cô ra. Khi tan làm, Lisa hớn hở chạy ra, khi thấy anh đứng đợi cô chạy lại ôm lấy hong anh làm anh giật mình, Jungkook nhẹ nhàng nhưng mang phần kiêu căng nói: "Em làm anh giật mình đó"

Lisa cười hì hì hỏi: "Anh tới lâu chưa?". Anh xoa đầu cô ôn nhu như nước nói: "Không lâu, nếu có lâu thì cũng vì em, có lâu một chút thì đã sao". Cô cười ngại ngùng, nhéo nhẹ mũi anh nói: "Từ lúc quen đến lúc cưới anh vẫn ngốc như vậy"

Jungkook cười ngạo nghễ, lên giọng đùa cợt: "Phải anh rất ngốc nên rất dễ bị mấy cô nàng khác dụ dỗ, em phải bảo vệ kĩ anh đấy". Lisa bĩu môi nói: "Anh có gan thì theo". Anh bật cười vì câu nói của cô, rồi ôm lấy vai cô kéo sát vào lòng: "Anh không dám, cả đời chỉ dám theo em"

"Em đùa đấy, em chắc chắn sẽ bảo vệ anh mà"Lisa nói

Cả 2 đi trên một con đường 2 bên là hàng đào đang nở rộ, một cánh hoa đào nhẹ nhàng rơi lên tóc cô, Jungkook quay sang, ôn nhu lấy cánh hoa ấy xuống, trong khoảnh khắc ấy từng cử chỉ, gương mặt cô đều thu vào tầm mắt, anh nhẹ nhàng ôn nhu như nước, lúc nào cũng tĩnh lặng như vậy

Nhưng mặt nước đã dao động vì cô, đã bao lâu Jungkook không nhìn kĩ gương mặt này, nó thật sự rất đẹp, từng đường nét khuôn mặt đều hoản mỹ khiến người ta không thể ngưng nhìn, Jungkook lúc này thật chỉ muốn giấu cô ở nhà, để cô... mãi mãi thuộc về anh

Jungkook cúi xuống, đôi môi mạnh mẽ chiếm lấy môi cô, môi anh làm cô thật sự rất thoải mái, vừa ấm áp, lại mềm mại, thoảng mùi hương bạc hà nam tính. Anh rời môi cô, Lisa ngại ngùng cuối xuống, anh phá lên cười: "Chúng ta đã hôn bao nhiêu lần sao hôm nay em lại ngại chứ!? Thật là khiến anh cười chết mất"

Khung cảnh lãng mạn hoàn toàn bị anh phá mất, lại còn giở giọng chọc nghẹo cô. Lisa phụng phịu nói: "Phải tôi hay ngại bừa vậy đấy". Biết con mèo nhỏ đã xù lông, anh ôm cô vào lòng, vuốt vuốt lưng cô: "Nhớ đây, chỉ một mình anh thấy được gương mặt này của em. Bất kể là ai có ý đồ hay tư tình với em, anh sẽ không bỏ qua đâu"

Lisa buông ra, bẹo má anh nói: "Tiểu Kook của em ghen thì cũng mạnh miệng lắm". Jungkook cười nhẹ, nhưng rồi lại nói lớn: " Anh nói thật, em đừng chọc anh". Lisa gật gật đầu như cho qua chuyện: "Được rồi, em biết rồi. Kookie nói thật"

Anh hừ nhẹ một cái rồi hỏi: "Bảo bối đói chưa?". Lisa hớn hở nói: "Chỉ một chút". Ngay lúc đó cái bụng như không hợp tác với cô liền kêu lên ùng ục. Jungkook cười đắc chí, đi lại gõ nhẹ vào đầu cô: "Như vậy là một chút ư? Thôi chúng ta đi ăn. Em muốn ăn ở đâu"

Cô suy nghĩ một lúc thì nói: "Chúng ta ăn ở quán cũ đi, quán mà em với anh lúc còn học đại học hay ăn đó". Anh đáp: "Được, anh chiều em tất...Đi thôi"

Tại quán ăn DongNam
Đây chỉ là một quán ăn nhỏ bình dân, nhưng khách đến thì không hề ít, cô và anh lựa một góc vừa ăn vừa nói chuyện. Jungkook hỏi: "Vụ án... em điều tra đến đâu rồi?"

Lisa ngang nhiên hỏi lại: "Sao anh lại hỏi chuyện này?". Jungkook chỉ cười nhẹ nói: "Anh chỉ lo cho em thôi, trong lúc điều tra có gì khó khăn không?"

Lizkook: TRÁI TIM CỦA QUỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ