Chap 9: Nghi Phạm

152 17 4
                                    

Sáng hôm sau
Tại trụ sở cảnh sát, cô đang nhâm nhi tách Espresso nóng vừa xem lại tài liệu vụ án, Jang Woo từ cửa chạy tới đưa cô một sắp tài liệu về các mối quan hệ của Mi Ae nói: "Của chị đây, em thấy tất cả các mối quan hệ của chị ấy đều bình thường cả, nhưng lại không ngờ chị ấy có người yêu rồi. Tiếc quá, thiên thần của em"

Cô nhận lấy, lật ra xem nói: " Ai yu, chắc phải đến nhà cô ấy một lần nữa rồi". Jang Woo hớn hở nói: "Vậy mau đi thôi". Lisa đặt sắp tài liệu xuống, mở máy tính tìm kiếm các bài báo về buổi họp cổ đông đó, cô nói: "Một lát đi, tôi xem một số tài liệu của nạn nhân và cô Mi Ae đã, có một số thông tin rồi sẽ dễ cho việc điều tra"

Jang Woo thở dài nói: "Chị tận lực quá". Lisa cầm miếng Sanwich bổ dưỡng mà khi sáng Jungkook làm cho lên ăn, nói: "Là vụ án liên hoàn, phải nghiêm túc chứ, chỉ sợ hung thủ lại tiếp tục ra tay". Cậu nói: "Được, chị cần gì thì gọi em"

"Ừm"

Cậu trở về chỗ ngồi, cô lại lật thông tin về các mối quan hệ của Mi Ae, cô dừng lại ở tờ thông tin bạn trai của cô ấy, bạn trai cô ấy là Choi YungChin, nếu nhìn tổng quan thì là một người rất hút mắt, phải nói là đẹp trai. Cô ngước lên suy nghĩ gì đó: "Nếu là bạn trai, Mi Ae còn ít người thân thì chắc chắn các bí mật của cô ấy sẽ chia sẽ cho người này rồi"

Một lúc sau cô cùng Jang Woo đến nhà Mi Ae lần nữa. Tại phòng khách

Mi Ae từ tốn vui vẻ hỏi: " Không biết lần này tôi có thể giúp gì cho các cô?"

Lisa lấy một tấm hình của Yung Chin đặt lên bàn trước mặt Mi Ae hỏi: "Đây có phải bạn trai của cô không?". Sau khi thấy tấm hình, gương mặt tươi cười của Mi Ae liền biến mất, thay vào đó là nét mặt căng thẳng, tay chị rung rẩy cầm ly nước uống vào, bình tĩnh lại nói: "Phải anh ấy là bạn trai của tôi"

Cô lại tiếp tục hỏi: " Có phải mọi chuyện cô đều kể cho anh ta nghe?". Mi Ae chần chừ một lúc mới nhẹ nhàng gật đầu, mọi tình nghi của Lisa đều đổ dồn lên của Yung Chin, cô như nắm chắc phần thắng hỏi tiếp: "Vậy anh ta ở đâu, cô có biết không?"

Mi Ae nói: "Tôi không biết anh ấy ở đâu hết, lần liên lạc gần nhất là vào hôm kia, anh ấy nói rằng không thể gặp tôi 2 3 ngày tới được". Lúc này điện thoại Jang Woo reo lên, cậu cầm điện thoại gật đầu xin phép rồi ra ngoài nghe

Lisa nói: "Cô Mi Ae, hiện tại thì bạn trai cô là nghi phạm duy nhất của 2 vụ án trên, nên chúng tôi rất cần sự hợp tác của cô,..."

"Chị Lisa, lại có người tiếp theo rồi"

Cô nhìn Mi Ae một cách nghiêm trọng rồi xin phép rời đi, tại hiện trường vụ án, hiện trường chính là một công trình bị bỏ hoang, xung quanh cây cỏ cũng đã mọc um tùm, Lisa đi tới nhìn một lượt, hoàn toàn giống với 2 người trước kia và xác đang bắt đầu phân huỷ nên có mùi hôi thối

Jin Wook từ xa đi tới báo cáo về hiện trạng của vụ án: " Nạn nhân là Lee Huyn Ki, là giám đốc điều hành tập đoàn hoá phẩm Lobul, 47 tuổi"

Cô nhìn kĩ lại mới thấy quen, hình như người này cũng có trong bức ảnh kỉ niệm họp cổ đông, cô nói: "Anh thử cho người kiểm tra xem, ở xung quanh đây có dấu vân tay hay dấu chân gì không, còn nữa phải trích xuất camera, em và Jang Wook sẽ đến nhà nạn nhân để thăm hỏi tình hình"

Lizkook: TRÁI TIM CỦA QUỶNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ