Chap7

92 19 0
                                    

Đến khi tỉnh lại cậu đã bị trói trên ghế, bốn phía tối om không một động tĩnh, được một lúc đèn được bật lên.
Tiến lại gần cậu là Tô Nhã Hy, cô chạy qua ôm chằm lấy cậu: " Chỉ có cách này em mới giữ được anh, đừng trách em được không? "

   Cô nước mắt rưng rưng tay sờ vào má cậu, cậu thì vẫn mơ hồ một lúc mới nhìn rõ cô, Cậu vừa tỉnh lại Trương Nhã Hy đã bắt đầu hỏi: " Có phải anh yêu Hắn ta rồi không? Tại sao anh lại muốn li hôn, em không đủ tốt sao? " Cô quát to trước mặt Anh.

   " Anh.... " Cậu nói được từ Anh thì lại ngừng lại.
   Cô đứng lên cười vang cả căn phòng rồi đi khỏi.

3 ngày trôi qua cô nhốt mình trong phòng.

Cô không cho gì cho Cậu ăn thậm chí nước uống cũng không có. Đinh Trình Hâm cậu ba ngày ba đêm không ăn không uống cạn kiệt sức,
Cô nhốt mình trong phòng từng tiếng khóc của cô Cậu đều nghe thấy, bản thân cô bây giờ biết cái chết của bố cô và sự sụp đổ của Tô Thị liên quan đến Đinh Thị, cô sống trong đau khổ và tự dày vò bản thân một thời gian .

  Năm đó Đinh Thị chỉ là một tập đoàn nhỏ còn Mã Thị và Tô Thị là hai tập đoàn đứng đầu lúc bấy giờ, Bố cậu Đinh Khánh Quốc vì ham muốn của bản thân mà hãm hại khiến Bố cô chết, Mẹ cô cũng vì chuyện này quá đau buồn mà cũng sinh bệnh qua đời, từ đó cô sống cùng bà Ngoại. Sau khi Tô Thị sụp đổ Đinh Khánh Quốc chiếm lấy hết số cổ phần của Tô Thị và kí kết hợp đồng với Mã Thị, Đinh Khánh Quốc lấy con trai mình ra để làm lá chắn đem cậu con trai của mình hứa hôn với con trai cả của Mã Thị Mã Gia Kỳ
 
   Lúc đấy Đinh Trình Hâm chỉ mới 3 tuổi một đứa nhóc còn chưa hiểu chuyện,còn Mã Gia Kỳ Anh đã 7 tuổi, Anh lúc đấy đã hiểu chuyện và biết suy nghĩ.
Cho đến khi sau này Đinh Khánh Quốc bắt đầu ra tay với Mã Thị, Ông bắt đầu từ Mã Gia Kỳ, Ông không nỡ giết Anh nên chỉ đem Anh đến một đất nước khác, còn người ở lại tất nhiên đều phải chết hết. Mọi chuyện năm đó không ai biết rõ tại sao hai công ty lớn đều lần lượt sụp đổ. Dần dần cũng không ai nhắc đến.
 
   Nhưng ông trời không phụ lòng người, quản lý cũ của Đinh Khánh Quốc lộ diện, hắn bên cạnh Đinh Khánh Quốc đã nhiều năm, do bệnh tật nên đã xin nghỉ. Chỉ có hắn mới biết rõ mọi chuyện là như nào nhưng vô tình hắn rơi vào tay của anh Mã Gia Kỳ ,vì thế mà mọi chuyện dần được phơi bày, người hứng chịu đến cuối cùng không ai khác cũng chỉ là cậu Đinh Trình Hâm.

    Nhưng chuyện này cậu căn bản không biết gì...
   
Đêm hôm đó một tin nhắn gửi đến Gmail của Tô Nhã Hy, cô cũng không mấy quan tâm cho đến khi mở ra đọc, cô mới biết hóa ra .. Người bên cạnh mình 8 năm lại là con trai của kẻ thù đã giết Bố mình năm đó?????
 
  Cũng chính vì lí do này Mã Gia Kỳ mới làm nhục cậu, không hành hạ thể xác cậu nhưng lại làm ra hàng loạt hành động khiến cậu tổn thương.
  Đinh Trình Hâm trong căn phòng tối bây giờ vẫn không biết ngoài kia bão giông đang ập đến với Đinh Thị, Cậu cũng không hề biết Mã Gia Kỳ chính là đứa trẻ năm đó được hứa hôn với cậu.

   Ngày qua ngày cậu sống không bằng chết, sống dở chết dở. Còn cô nửa hận nửa yêu cũng sống trong đau khổ không kém.

Thời gian cũng trôi nhanh thật.

Đã một tuần trôi qua không thấy Đinh Trình Hâm xuất hiện Mã Gia Kỳ liền cảm thấy trong lòng bất an...

|| MJQ&DCX || Tận Cùng Thống Khổ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ