[Phần 1] Chương 1. Hồng nhạt tiểu tây trang thêm bao mông váy

7.1K 85 0
                                    

Báo trước cho mọi người biết, đây là CAO H, và chỉ có H, ít cốt truyện, truyện này chỉ có H thôi nha, 1 phần chỉ có 7 8 Chương hoặc 10 hoặc hơn tùy tác giả, tác giả viết ngắn kiếm tiền mà thôi :)))) 

--------------------------------------------------------------------------------------------- 

Trương Tâm Nhược hôm nay xuyên chính là một bộ hồng nhạt trang phục công sở, tiểu tây trang thêm bao mông váy, đại cuộn sóng tóc quăn, lửa cháy môi đỏ, một đôi mắt đào hoa phá lệ câu nhân.

Chu Ảnh đi vào văn phòng thời điểm Trương Tâm Nhược đang ở sửa sang lại bàn làm việc thượng văn kiện, đưa lưng về phía nàng, nửa ghé vào bàn làm việc thượng, phấn váy gắt gao bao vây mật đào mông, thực sắc tình mà dẩu.

"Tâm Nhược ngươi trạm hảo, không cần luôn câu dẫn người." Chu Ảnh ngồi ở sô pha bọc da thượng, xoa xoa giữa mày, có chút bất đắc dĩ mà nói.

Trương Tâm Nhược câu dẫn nàng thật nhiều lần, nàng cũng thật nhiều thứ thượng câu, đây là vực sâu, không thể xuống chút nữa rơi.

"Ta không câu dẫn ngươi a, ta sửa sang lại văn kiện, sửa sang lại văn kiện đều không thể sao?" Trương Tâm Nhược xoay người nhìn về phía nàng, dẩu dẩu kiều nhuận cái miệng nhỏ, có chút ủy khuất hỏi.

Chu Ảnh lúc này mới phát hiện đối phương tiểu tây trang chỉ có một kiện văn ngực, vàng nhạt sắc, vải dệt cực nhỏ văn ngực, nàng đều nhìn đến hai cái tuyết trắng nửa vòng tròn, mặc dù là nửa cái, cũng là đại đến kinh người.

Chu Ảnh vội thu hồi tầm mắt, còn làm bộ làm tịch mà dùng tay chắn một chút, nói: "Không cần sửa sang lại, mau đi ra đi, hảo hảo đi làm."

"A? Ngươi đuổi ta đi? Ta như vậy xuyên thực xấu sao?" Trương Tâm Nhược nói, cư nhiên vài bước đến gần Chu Ảnh, còn ngồi xổm xuống dưới, tay nhỏ chống cằm, nhìn nghiêng ngồi ở trên sô pha vị này tiểu tổng tài.

Chu Ảnh không thể không lại nhìn về phía cái này tiểu yêu tinh, bởi vì khoảng cách rất gần, đối phương lại là ngồi xổm, cho nên kia nửa lộ bộ ngực bày ra ra càng nhiều chi tiết, tròn trịa, no đủ, trắng nõn, mặt trên thậm chí có thể nhìn đến gân tuyến.

Chu Ảnh miệng khô lưỡi khô, nuốt một chút nước miếng, cuống quít ở trên sô pha ngồi thẳng, ho nhẹ một tiếng nói: "Ta khát."

"Ân, nhân gia cho ngươi đổ nước." Trương Tâm Nhược đứng dậy cố ý từ Chu Ảnh trước mặt đi qua, sau đó mới đi hướng máy lọc nước.

Chỉ chốc lát sau, cũng chân khom lưng đứng ở Chu Ảnh trước mặt, một chén nước đưa qua.

Chu Ảnh không dám nhìn tới kia khẩn cũng trắng bóng đùi, càng không dám nhìn kia rũ, càng có vẻ tròn trịa bộ ngực sữa, hít sâu một hơi, tiếp kia cái ly, Trương Tâm Nhược lại là tay nhỏ nhoáng lên, ly trung thủy, thực mau chiếu vào Chu Ảnh trên người.

Hảo xảo bất xảo, vừa lúc chiếu vào hạ bộ đâu, Chu Ảnh cúi đầu xem qua đi, ướt dầm dề thật lớn một mảnh.

"A. . . Ngượng ngùng, ta giúp ngươi rửa sạch. . ." Trương Tâm Nhược đem cái ly nhét vào Chu Ảnh trong tay, bên trong tốt xấu còn có nửa chén nước, Chu Ảnh có thể dùng để giải khát, chính mình tắc tách ra vị này tiểu tổng tài hai chân, ghé vào trung gian, lấy khăn giấy chà lau kia một tảng lớn ướt.

"Ngươi là cố ý. . ." Chu Ảnh hiện tại hai chân cũng không dám kẹp, tùy tiện một kẹp đều có thể kẹp đến Trương Tâm Nhược kia đối đại ngực, càng lệnh nàng không được tự nhiên chính là, Trương Tâm Nhược tay nhỏ cầm khăn lông, ở nàng hạ bộ sát tới lau đi a, không vài cái, liền đem bên trong kia căn ngoạn ý nhi lộng thanh tỉnh.

Không sai, tuy rằng nàng là nữ sinh lại có kia căn ngoạn ý nhi, hơn nữa rất lớn, này không, đã đỉnh khởi một cái rất lớn lều trại.

"Ta chính là cố ý, ngươi không thích sao?" Trương Tâm Nhược nói, tay nhỏ cầm khăn giấy, vẫn như cũ ở nơi đó sát, bất quá cùng với nói là ở chà lau, không bằng nói là ở vuốt ve khiêu khích kia căn ngoạn ý nhi, cách quần đã sờ soạng nó rất nhiều lần, Chu Ảnh cảm giác, nó trở nên lớn hơn nữa càng ngạnh, còn hung hăng kiều.

Chu Ảnh rũ mắt nhìn này hết thảy, hai chân chậm rãi hướng trung gian kẹp, thực mau kẹp lấy Trương Tâm Nhược đầy đặn hai vú, khóe môi khẽ nhếch, có chút thô lỗ mà nói: "Tâm Nhược ngươi như vậy, chính là sẽ bị ta tàn nhẫn thao, ngươi, hiện tại chạy còn kịp."

Không nghĩ cùng Trương Tâm Nhược mắc thêm lỗi lầm nữa, ở văn phòng cùng tiểu bí thư như vậy làm, tóm lại là không được tốt.

Trương Tâm Nhược lại là dùng tay cách quần nắm lấy Chu Ảnh kia căn ngoạn ý nhi, còn trên dưới vuốt ve lên, mị nhãn như tơ nhìn Chu Ảnh, nũng nịu trả lời: "Nhân gia không chạy, nhân gia phía dưới ngứa, tưởng bị Ảnh Ảnh tàn nhẫn thao sao!"


/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Dụ - BiucjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ