[Phần 1] Chương 3. Hút nãi, lưỡi hôn, mau tới thao nhân gia sao

2.9K 43 0
                                    


Thô cứng đại kê kê cảm thụ được Trương Tâm Nhược kia mỹ diệu hạ thể chủ động, Chu Ảnh buồn cười hỏi: "Liền như vậy tưởng bị thao sao? Có phải hay không nghẹn thật lâu?"

Sau đó đĩnh đại kê kê, cách cái kia tiểu nội, đối với Trương Tâm Nhược tiểu bức dùng sức đỉnh hai hạ, đỉnh địa phương đĩnh chuẩn, đều mang theo tiểu nội đỉnh đi vào một chút đâu.

Đỉnh đến Trương Tâm Nhược thân thể mềm mại tàn nhẫn run, bức thịt đều hướng về phía kia quy đầu tiêm nhi dùng sức cắn một ngụm.

Bất quá Chu Ảnh thực mau đem đại kê kê thu hồi đi, ở Trương Tâm Nhược mạn diệu thân thể mềm mại thượng bò khẩn, há mồm đem kia chỉ viên mềm vú bự ngậm lấy một mảnh nhỏ, từng ngụm từng ngụm mà nuốt ăn.

"Ha a. . . Chính là tưởng bị Ảnh Ảnh thao sao. . ." Trương Tâm Nhược nũng nịu mà nói, trắng bóng chân dài trương đến càng khai, bắt lấy Chu Ảnh kia căn đại kê kê, một bên ôn nhu tinh tế mà vuốt ve, một bên vặn vẹo mông đem hạ thể hướng lên trên cọ.

Cọ đến Chu Ảnh hàm chứa non mềm nãi thịt ngô ngô vài thanh, sau đó đem kia chỉ đại nãi hàm khẩn, mãnh hút mấy khẩu.

"A a a. . . Ảnh Ảnh, ngươi muốn đem nhân gia sữa hút ra tới. . . Ân a. . ." Trương Tâm Nhược bị Chu Ảnh hút đến đại nãi loạn hoảng, thân thể mềm mại hung hăng run run, cái miệng nhỏ kêu đến càng hoan.

Chu Ảnh há mồm buông ra kia chỉ đại nãi, xoa Trương Tâm Nhược thân thể mềm mại, hướng lên trên bò một ít, tròn trịa nãi bánh bao vừa lúc đè ở này đối đại nãi thượng, không chút khách khí mà đè ép, rũ mắt nhìn gần trong gang tấc kia trương mặt đẹp, kiều nhuận môi đỏ, đạm đạm cười, "Ngươi có sữa? Ai làm, ta muốn đem cái kia cẩu nam nhân thiến."

Đương nhiên là ở nói giỡn, cùng Trương Tâm Nhược làm nhiều lần, chưa từng phát hiện này đối đại nãi có thể mạo sữa, còn có, cái này tiểu yêu tinh lần đầu tiên, vẫn là chính mình lấy đâu.

Tiểu yêu tinh dẩu dẩu cái miệng nhỏ, dần dần đã có chút ướt át hạ thể hướng về phía Chu Ảnh đại quy đầu hung hăng cọ xát một chút, mới nhu nhu trả lời: "Chính là ngươi làm nha, mỗi lần đều là ngươi làm ta, muốn thiến, liền đem chính mình thiến. . . Ngô ngô. . ."

Nói còn chưa dứt lời cái miệng nhỏ đã bị Chu Ảnh lấp kín, hai người nhiệt liệt hôn môi, biên hôn môi, biên dùng thân thể mềm mại hung hăng dán cọ đối phương, hai người thân thể mềm mại càng ngày càng năng, dục vọng càng ngày càng cường liệt, liền giao triền đến càng vì kịch liệt.

Trương Tâm Nhược hoạt nộn đầu lưỡi nhỏ để đi lên, muốn hướng Chu Ảnh môi răng gian toản, Chu Ảnh thực sự sửng sốt, tưởng đem nó để trở về, muốn đi đối phương trong miệng triền miên, nhưng nó quá trơn trượt, ở nàng ngây người nháy mắt, cạy ra môi răng chui tiến vào, để ở nàng đầu lưỡi thượng.

Đành phải thuận theo tự nhiên, cùng này phiến cái lưỡi tinh tế dây dưa, hướng một khối để, dán ở bên nhau cho nhau quấy loạn, cho nhau hung hăng cọ xát, khiêu khích, càng ngày càng điên cuồng.

Chu Ảnh đem Trương Tâm Nhược mê người thân thể mềm mại ôm chặt, hung hăng đè nặng cọ đỉnh, đầu lưỡi cùng kia phiến hoạt nộn linh hoạt cái lưỡi dốc hết sức lực mà giao phong, nước bọt, điên cuồng phân bố, đã sớm theo khóe miệng ra bên ngoài chảy.

Hai người lại là không quan tâm, hai mảnh đầu lưỡi, hôn đến lửa nóng.

Hôn vài phút, Chu Ảnh đem Trương Tâm Nhược cái lưỡi để đi ra ngoài, rũ mắt thưởng thức kia thẹn thùng lại vũ mị xinh đẹp khuôn mặt, kia khẽ nhếch mê người kiều môi.

Trương Tâm Nhược mị nhãn như tơ nhìn nàng, một con tay nhỏ bắt lấy chính mình vàng nhạt sắc tiểu nội, chậm rì rì kéo xuống đi, cái miệng nhỏ kiều kiều nhu nhu mà phát ra mời: "Ảnh Ảnh, mau tới thao nhân gia sao, nhân gia phía dưới, ướt đến không thành bộ dáng."

"Ngươi cái này tiểu yêu tinh, ta yêu ngươi muốn chết. . ." Chu Ảnh chân tình thật cảm mà trả lời, lại không có bắt lấy đại kê kê đi đỉnh đi thao kia gần trong gang tấc tiểu bức, mà là cả người đi xuống bò đi.

"A. . . Ngươi làm gì a?" Trương Tâm Nhược nhíu lại mày đẹp, nhẹ nhàng ôm Chu Ảnh bối không nghĩ nàng đi xuống đâu, tưởng cứ như vậy ai nàng thao a!


/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Dụ - BiucjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ