[Phần 1] Chương 7. Bắn bên trong đi, tắm vòi sen hạ tiếp tục (END)

2.2K 20 0
                                    


Nghe Trương Tâm Nhược kiều nhu uyển chuyển lãng kêu, cảm thụ được dưới thân mạn diệu thân thể mềm mại lay động, Chu Ảnh đem đối phương ôm chặt, thô cứng đại kê kê dốc hết sức lực mà hướng kia tiểu nộn bức làm.

Trương Tâm Nhược kêu đến càng hoan, đĩnh tròn trịa no đủ vú bự, cặp kia chân dài triền ở Chu Ảnh trên eo, không ngừng dùng sức.

Nàng tiểu nộn bức phảng phất có mấy chục thượng trăm há mồm, hướng về phía Chu Ảnh đại kê kê không ngừng hút cắn, phun nước.

Chu Ảnh bị hút cắn đến thoải mái mà ân hừ một tiếng, mày đẹp nhăn lại, ôm đè nặng Trương Tâm Nhược thân thể mềm mại dốc hết sức lực hướng kia khẩn hiệp thịt non cắm.

Không ngừng lấy lòng đối phương đồng thời, cũng nỗ lực cảm thụ những cái đó thịt non mỹ diệu, sung sướng vô cùng, bắn tinh xúc động càng ngày càng cường liệt.

Đãi Trương Tâm Nhược triều phun kết thúc, Chu Ảnh nắm chặt Trương Tâm Nhược hai vai, nãi bánh bao tàn nhẫn áp tàn nhẫn tễ kia đối mềm mụp đại nãi, đĩnh đại kê kê càng hung tàn mà hướng đối phương hai chân chi gian đâm, thao.

Chỉ là như vậy thao mười mấy hạ sau, ở kia khẩn hiệp kiều nộn bức thịt, thình thịch bắn nổi lên tinh.

"Ha. . . Ảnh ánh xạ nhân gia bên trong tới, tinh dịch, không ngừng hướng bức thịt thượng tưới đâu. . . Ân. . ." Trương Tâm Nhược ôm Chu Ảnh phía sau lưng, tiểu bức nỗ lực bao vây lấy này căn đại kê kê, bao dung nó bắn tinh.

Chu Ảnh không nói chuyện, chỉ kiều suyễn ở Trương Tâm Nhược thân thể mềm mại thượng không ngừng dùng sức, tàn nhẫn trừu kia mỹ diệu tiểu nộn bức, đem dục vọng toàn bộ phát tiết ra ngoài.

Rồi sau đó, ghé vào Trương Tâm Nhược trên người không nghĩ động đâu, dần dần mềm đi xuống kê kê cắm ở kia tiểu nộn bức, cũng không nghĩ rời khỏi tới.

Bất quá bên trong tràn đầy hai người chất lỏng, ướt hoạt vô cùng, tiểu bức chỉ là nhẹ nhàng một cắn, này căn mềm kê kê liền trơn trượt ra tới.

"Lại cùng Ảnh Ảnh làm một pháo đâu, nhân gia phải đi, Ảnh Ảnh mau đứng lên." Trương Tâm Nhược nằm ở dưới, kiều thanh nói, cặp kia trắng nõn tay nhỏ lại là vẫn như cũ ôm Chu Ảnh.

Chu Ảnh rũ mắt nhìn nàng xinh đẹp khuôn mặt, mê người môi đỏ, nhàn nhạt trả lời: "Còn không có làm đủ, như thế nào có thể đi đâu? Chúng ta đi tắm rửa."

Văn phòng một góc có cái môn, trong môn là gian rộng mở phòng nghỉ, có giường lớn có sô pha, một góc càng có cái kính mờ làm thành toilet, bên trong có tắm vòi sen.

Chu Ảnh giúp Trương Tâm Nhược đem tiểu tây trang cùng bao mông váy nhất nhất cởi, mang nàng đi vào tắm vòi sen hạ, nước ấm cọ rửa hạ, từ phía sau ôm nàng thân thể mềm mại, đỉnh nàng mông, giúp nàng rửa sạch thân thể.

Trương Tâm Nhược đĩnh bộ ngực sữa, dẩu mông, đứng ở nơi đó ngoan ngoãn làm Chu Ảnh rửa sạch cùng đùa bỡn, Chu Ảnh một con tay nhỏ ở nàng đại nãi thượng xoa thật sự hung, xoa đến nó không ngừng biến hình, núm vú càng thêm phấn nộn kiều đỉnh.

"Ha. . . Ảnh Ảnh tốt xấu a, làm một pháo còn chưa đủ, còn muốn làm nhân gia. . ." Trương Tâm Nhược ngoài miệng nói như vậy, mông lại là hướng về phía Chu Ảnh đỉnh ở mặt trên thô cứng đại kê kê đã là dẩu lại là vặn, sau đó làm kia cực đại quy đầu, đỉnh xoa nàng mẫn cảm rãnh mông.

Bất quá không trong chốc lát, kia quy đầu liền hướng nàng tam giác mảnh đất đi, thực mau cùng kia hơi hơi đóng mở tiểu nộn bức chiếu mặt trên.

Nhưng Chu Ảnh cũng không sốt ruột cắm vào, nàng một con tay nhỏ sờ đến phía dưới, làm lơ chính mình kê kê, hướng về phía kia tiểu nộn bức nhẹ nhàng xoa sờ.

Rồi sau đó, hai ngón tay đem kia hai cánh môi âm hộ bẻ ra.

Trương Tâm Nhược thân thể mềm mại run lên, hai mảnh đùi nhịn không được hướng một khối kẹp, bất quá thực mau lại mở ra, cũng nỗ lực giương tiểu bức, làm bên trong chất lỏng ra bên ngoài lưu.

"Rửa sạch lên có điểm phiền toái, nếu không lần sau bắn bên ngoài?" Chu Ảnh ôm đỉnh Trương Tâm Nhược thân thể mềm mại, ở nàng bên tai ôn nhu hỏi.

Trương Tâm Nhược lại là nhẹ nhàng lắc đầu, kiều môi khẽ nhếch, "Không cần, liền thích bị Ảnh Ảnh nội bắn!"

"Thật bắt ngươi không có biện pháp. . ." Chu Ảnh buồn cười mà trở về một câu, kia chỉ tay nhỏ tiếp tục ở dưới bận việc, một khác chỉ ở mặt trên, đem Trương Tâm Nhược kia đối đại nãi xoa bóp đến càng tùy ý.

Lại vẫn là không thỏa mãn, làm Trương Tâm Nhược mặt hướng nàng, tắt đi tắm vòi sen, cúi đầu đem miệng thấu đi lên, hướng về phía bởi vì ướt át mà càng hiện kiều nộn nãi thịt hung hăng liếm láp.

Sau đó há mồm ngậm lấy núm vú, đầu lưỡi chống kiều nộn núm vú, mồm to liếm mút.

Hút đến Trương Tâm Nhược thân thể mềm mại thẳng run run, kia chỉ không bị hút vú bự, kịch liệt lay động, kia trương kiều nhuận cái miệng nhỏ, không khép được, ân ân a a gọi bậy.

Chu Ảnh ôm chặt nàng, phía dưới kia chỉ tay nhỏ bắt đầu xoa sờ kia kiều nộn tiểu bức, mấy cây ngón tay hướng về phía âm đế môi âm hộ thẳng vuốt ve.

Làm cho Trương Tâm Nhược đùi kẹp chặt, lại bắt đầu tao ngứa tiểu nộn bức, hướng về phía này mấy cây ngón tay không ngừng cắn.

Dâm thủy, lại ở một chút phân bố, Chu Ảnh có thể rõ ràng cảm giác được nó cùng tắm vòi sen lao xuống tới thủy bất đồng.

Hút nãi sờ bức, bất quá cũng liền chơi hai ba phút, ở Trương Tâm Nhược kiều thanh thúc giục hạ, Chu Ảnh làm nàng căng tường ghé vào nơi đó, kia trắng bóng mông, tự nhiên là dẩu đến cực cao, kinh người đĩnh kiều mượt mà.

"Ngươi mỗi ngày làm ta như vậy làm, về sau làm sao bây giờ a?" Chu Ảnh nói, đĩnh thô cứng vô cùng đại kê kê thấu đi lên, đỉnh kia trắng bóng mông, lại ôm lấy kia đối đại nãi, xoa tới xoa đi.

Trương Tâm Nhược cắn cắn kiều môi, kiều thanh trả lời: "Vẫn luôn cho ngươi làm, làm đến. . . Tinh tẫn nhân vong mới thôi?"

Chu Ảnh cười, "Hảo a, làm đến bệnh liệt dương cũng không ngừng, thẳng đến rốt cuộc làm bất động."

Nói, cực đại quy đầu lại đỉnh đến kia khẽ nhếch tiểu nộn bức thượng, tạm dừng một lát, liền bắt đầu hung hăng đỉnh lộng.

Trương Tâm Nhược rất nãi dẩu mông, tiểu bức nỗ lực cắn này đại quy đầu, kiều nhuận cái miệng nhỏ, lại đứt quãng lãng kêu lên.

Không cần phải nói, kế tiếp lại là một hồi kịch liệt giao chiến.

===

( đệ nhất thiên xong. )

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Dụ - BiucjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ