[Phần 1] Chương 5. Từ phía sau củng nàng liếm nàng, đại quy đầu toàn bộ nhét vào

2.4K 28 0
                                    


"Ảnh Ảnh ngươi còn thất thần làm gì a?" Trương Tâm Nhược quay đầu nhìn qua, kiều môi khẽ cắn, nhu nhu nói, mông còn đối với Chu Ảnh vặn vẹo, dẩu dẩu.

Chu Ảnh nhàn nhạt trở về một câu: "Ngươi có thể đem mông dẩu đến lại cao điểm."

Trương Tâm Nhược khẽ ừ một tiếng, chỉ mặc một cái hồng nhạt tiểu tây trang nửa người trên ở bàn làm việc thượng bò đến lợi hại hơn, kia đối lại bạch lại viên đại nãi đều ép chặt ở mặt trên.

Nửa người dưới đâu, cặp kia chân dài hướng trung gian hợp hợp, mông dẩu đến càng cao, càng hiện đĩnh kiều mượt mà, mà rãnh mông phía dưới đùi chi gian kia tinh bột bức, cũng lộ ra toàn cảnh, rất tế một cái tiểu phùng, hơi hơi đóng mở, nước sốt một chút ra bên ngoài lưu, thoạt nhìn phấn nộn lại trong suốt.

Chu Ảnh thực mau cong lưng đem mặt thấu đi lên, đầu tiên là bắt lấy kia hai cánh non mềm mông ở mặt trên củng cọ, rồi sau đó bẻ lộng chúng nó, miệng xoa rãnh mông đi xuống đi, thực mau thân đến phấn nộn tiểu bức thượng, ở nơi đó hung hăng hôn môi mấy khẩu.

"Ân. . . Ảnh Ảnh như thế nào còn không làm nhân gia a? Chẳng lẽ nhân gia thoạt nhìn không hảo làm gì?" Trương Tâm Nhược nhíu lại mày đẹp, vặn vẹo mông, có chút u oán hỏi.

Chu Ảnh lại là bỗng nhiên dương tay ở nàng trên mông quăng một cái tát, một tiếng giòn vang, ngay sau đó là nàng phấn khởi yêu kiều rên rỉ, nàng mông thậm chí toàn bộ thân thể mềm mại hung hăng một run run, cặp kia chân dài nhịn không được mở ra, mông lại hướng lên trên dẩu, tiểu nộn bức hướng Chu Ảnh miệng thượng ngưỡng.

Chu Ảnh vừa lòng mà cong cong môi, ngay sau đó, mặt ở Trương Tâm Nhược trên mông chôn kín mít, duỗi đầu lưỡi trên đỉnh kia tiểu nộn bức, để ở hai cánh môi âm hộ chi gian, hướng kia nhỏ hẹp khe hở một chút một chút toản đi.

"A. . . Ảnh Ảnh ở dùng đầu lưỡi, thao nhân gia tiểu tao bức. . . Ha a. . ." Trương Tâm Nhược đại kinh tiểu quái, tiểu bức hướng về phía Chu Ảnh đầu lưỡi nhi đã là cắn lại là trương, còn vặn vẹo thân thể mềm mại, đem tiểu bức hướng đầu lưỡi thượng bộ.

Một bên đón ý nói hùa một bên dùng sức ra thủy, chỉ chốc lát sau, Chu Ảnh liền cảm giác đầu lưỡi thượng miệng thượng tất cả đều là Trương Tâm Nhược dâm thủy, vội vàng đem này đó thủy ăn luôn, bắt lấy bẻ đối phương hai cánh mông, duỗi thẳng đầu lưỡi, hướng khẩn hiệp tiểu bức toản đến càng hung.

Biên toản biên quấy loạn bốn phía thịt non, đem chúng nó giảo đến thẳng quay cuồng, xông thẳng nó nuốt cắn, thực mau lại có một cổ lại một cổ ngọt thanh dâm thủy, hướng Chu Ảnh bên này vọt tới.

"A a. . . Ảnh Ảnh ngươi đầu lưỡi hảo đoản a, nhân gia bên trong hảo ngứa, cũng tưởng bị ngươi lộng sao. . ." Trương Tâm Nhược nũng nịu mà đòi lấy, mông ở Chu Ảnh trên mặt cọ tới cọ đi.

Nói như vậy, còn không phải là tưởng bị đại kê kê thao sao? Chu Ảnh trong lòng như vậy tưởng, đầu lưỡi lại là cực lực hướng Trương Tâm Nhược kiều nộn xao động bức thịt toản.

Toản đến giảo thật sự hung, làm cho Trương Tâm Nhược vặn đến đặc biệt hoan, cái miệng nhỏ ân ân a a gọi bậy, kia dễ nghe tiếng kêu, vang vọng toàn bộ văn phòng.

"A. . . Ảnh Ảnh ngươi nhẹ điểm, ngươi lợi hại như vậy, nhân gia lão tưởng lãng kêu, sẽ bị người nghe được. . . Ha a. . ." Trương Tâm Nhược liên tục kêu to hảo một tiếng, bỗng nhiên lo lắng lên.

Chu Ảnh duỗi đầu lưỡi hướng về phía nàng tươi mới nhiều nước bức thịt lại hung hăng quét hai hạ, từ nàng mông mặt sau ngẩng đầu lên.

Đứng dậy, bắt lấy chính mình đại kê kê, đem nó trên đỉnh nàng đĩnh kiều mông, rũ mắt nhìn nàng vặn vẹo không thôi thân thể mềm mại, tràn đầy mê say chi sắc mặt đẹp, như nước mắt đẹp, nói: "Bị người nghe được lại như thế nào? Bị người nghe được, ngươi liền không cho ta làm?"

"A. . . Ảnh Ảnh ngươi mau làm nhân gia sao. . ." Trương Tâm Nhược vặn vẹo mông, đối với kia cực đại quy đầu sát tới lau đi, còn một chút một chút mà sau này đi, làm này căn đại kê kê đỉnh nàng.

"Ta sợ khóc khan ngươi." Chu Ảnh nói bắt lấy đại kê kê ở Trương Tâm Nhược trên mông càng hung ác mà đỉnh, sát, bất quá thực mau xoa kia đường cong rõ ràng rãnh mông đi xuống đi, đi phía trước một đĩnh, cực đại quy đầu, hướng về phía ướt không thành bộ dáng tiểu bức hung hăng tới một chút.

"Ha a. . . Ảnh Ảnh rốt cuộc muốn làm nhân gia sao?" Trương Tâm Nhược quay đầu khẩn trương lại chờ mong mà nhìn, tiểu bức hướng về phía kia đại quy đầu, đã là trương lại là cắn.

Chu Ảnh không trả lời, thoải mái mà ân hừ một tiếng, hướng Trương Tâm Nhược tiểu nộn bức thượng đỉnh kê kê, một chút ngay sau đó một chút, đại quy đầu một chút đem kia hai cánh môi âm hộ đỉnh khai, một chút nhét vào đi, khẩn trí cảm càng ngày càng cường liệt, bức thịt đem quy đầu cắn đến càng ngày càng hung.

"A. . . Ảnh Ảnh đại quả đào, đem nhân gia tiểu bức đỉnh đến hảo khai. . ." Trương Tâm Nhược duyên dáng gọi to, tiểu bức lại là đối với đại quy đầu liên tiếp mà đón ý nói hùa, mở ra, khép lại, không ngừng hướng lên trên bộ.

Chu Ảnh nắm chặt Trương Tâm Nhược mông, xoa bẻ, đại kê kê hướng kia tiểu nộn bức càng dùng sức mà đỉnh, cực đại quy đầu nhét vào đi càng ngày càng nhiều, rốt cuộc có như vậy một chút, toàn bộ nhét vào.

"A a a a. . . Ảnh Ảnh, nhân gia tiểu bức, muốn cho ngươi cắm hỏng rồi lạp. . ." Trương Tâm Nhược mông tàn nhẫn vặn, tiểu nộn bức hàm chứa Chu Ảnh đại quy đầu, gắt gao cắn, không thế nào dám trương, sợ nó không cẩn thận lui ra ngoài.

"Cắm hỏng rồi vừa lúc, cả đời cung ta hưởng dụng." Chu Ảnh buồn cười mà trả lời, đại kê kê đỉnh kia tiểu nộn bức dừng một chút, ngay sau đó, hướng về phía nó càng hung địa thao lộng, thọc vào rút ra hướng trong thao, không ngừng đẩy ra bên trong bức thịt, cắm đến càng sâu chỗ đi.

Bên trong không chỉ là khẩn, nộn, ở càng sâu chỗ, bị một ít thịt viên gắt gao bao vây kẹp cắn, Chu Ảnh sảng muốn mệnh, suýt nữa bắn tinh.

Nàng không sợ ở Trương Tâm Nhược tiểu bức bắn tinh, chính mình tinh dịch đã sớm đã làm kiểm tra, căn bản là hoài không thượng bảo bảo, nàng chỉ là tưởng tại đây mỹ diệu tiểu bức nhiều thao trong chốc lát, không nghĩ sớm tước vũ khí.

Như vậy nghĩ, đại kê kê trở về thu một ít, lại từ từ hướng trong thao đi, ân, động tác so sánh phía trước chậm không ít.

Trương Tâm Nhược lại là dẩu mông ngưỡng tiểu nộn bức nỗ lực hướng nàng đại kê kê thượng bộ, cắn, cái miệng nhỏ nũng nịu mà thúc giục: "Ảnh Ảnh ngươi thao nhanh lên a, nhân gia bên trong hảo ngứa, đều phải ngứa đã chết. . . Ha a. . ."


/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Dụ - BiucjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ