[Phần 1] Chương 2. Đè ở trên sô pha, liếm nhũ

4K 54 0
                                    


"Ngươi kêu ta Ảnh Ảnh? Phía dưới có bao nhiêu ngứa a?" Chu Ảnh một con tay nhỏ sờ đến Trương Tâm Nhược ngực, xốc một chút văn ngực, bắt lấy một con đầy đặn vú gấp không chờ nổi mà xoa bóp.

Đến nỗi chính mình kia căn ngoạn ý nhi, dùng sức đĩnh, làm đối phương non mịn tay nhỏ vuốt ve, tuy rằng cách một cái quần, cũng bị làm cho thực sảng, chủ yếu là, kia chỉ tay nhỏ quá linh hoạt ôn nhu.

Trương Tâm Nhược đĩnh vú làm Chu Ảnh xoa nắn, mị nhãn như tơ nhìn nàng, kiều môi hơi hơi giương, nhu nhu rên rỉ, sau đó nói: "Đúng vậy Ảnh Ảnh, nhân gia phía dưới hảo ngứa, mau dùng này căn đồ vật, giúp nhân gia lộng lộng sao!"

Trương Tâm Nhược nói, cư nhiên duỗi tay, đem Chu Ảnh dây kéo quần kéo ra, bên trong là một cái bị đỉnh thật sự lợi hại màu đen ren tiểu nội, này tiểu bí thư đem nó tùy ý một xả, hồng nhạt đại kê kê liền bại lộ ra tới, quy đầu cực đại, bổng thể mặt trên che kín xiêu xiêu vẹo vẹo gân xanh.

Trương Tâm Nhược rũ mắt nhìn nó, cong cong môi, "Ảnh Ảnh này căn đồ vật hẳn là thực mẫn cảm đi? Có phải hay không thường xuyên ngạnh lên a? Ân?"

Tinh tế trắng nõn tay nhỏ bắt lấy này căn đại kê kê ôn nhu xoa sờ, chỉ là vuốt vuốt, liền lại bắt đầu trên dưới vuốt ve, từ quy đầu tiêm nhi mãi cho đến kê kê căn nhi, thực mau lại về tới tiêm nhi thượng, như thế lặp lại.

Chu Ảnh bị làm cho thoải mái mà ừ một tiếng, sau đó bắt lấy Trương Tâm Nhược kia chỉ đại nhũ, càng không khách khí mà xoa bóp, năm ngón tay đại trương đem nó xoa đến không ngừng biến hóa hình dạng, ngón tay đem kia kiều nộn đầu vú niết đến càng thêm đứng thẳng.

Bất quá nàng như thế nào sẽ thỏa mãn tại đây đâu? Thực mau đem này chỉ vú buông ra, duỗi tay đem Trương Tâm Nhược kéo đến trên sô pha, đem này đè ở phía dưới.

"Mẫn không mẫn cảm ngươi không biết? Luôn là câu dẫn ta, có phải hay không thấy ta liền bức ngứa a?" Chu Ảnh khó được dùng cái này "Bức" tự, vừa nói lời này, một bên đem Trương Tâm Nhược tiểu tây trang cúc áo nhất nhất giải khai, sau đó đem kia kiện văn ngực gỡ xuống.

Kia đối đầy đặn tròn trịa vú hoàn toàn lỏa lồ ở nơi đó, đại đến viên đến bạch đến kinh người, đỉnh hai viên phấn nộn, ở nơi đó trên dưới phập phồng.

Trương Tâm Nhược giương mắt nhìn Chu Ảnh, ôn nhu trả lời: "Không cần thấy ngươi, chỉ là nghĩ ngươi, ta liền bức ngứa. . . Ân. . . Ảnh Ảnh, bức hảo ngứa a, mau, mau tới làm ta. . . Ha a. . ."

Mặt sau là Trương Tâm Nhược chính mình ở kêu, Chu Ảnh cái gì cũng chưa làm đâu.

Cái này diễn tinh! Chu Ảnh hơi có chút vô ngữ, ngay sau đó, đem mặt chôn đến Trương Tâm Nhược đầy đặn bộ ngực thượng, đối với kia hai chỉ kinh người thịt cầu hung hăng củng cọ, hận không thể chui vào đối phương thịt đi.

Trương Tâm Nhược tắc nằm ở dưới, đĩnh vú làm Chu Ảnh đùa bỡn, tiện tay đem Chu Ảnh quần bái tới rồi đầu gối, mặt trên chỉ chừa cái kia ren tiểu nội.

Đến nỗi chính mình, đem cái kia bao mông váy hướng lên trên xốc xốc, trắng bóng đùi triển lộ không bỏ sót, còn có bị đồng dạng là vàng nhạt sắc tiểu nội bao vây lấy kiều nộn hạ thể.

Bắt lấy kia căn hồng nhạt đại kê kê, làm nó lung tung đỉnh ở chính mình phía dưới, nắm chặt, lại bắt đầu vuốt ve.

Vuốt ve đến căn nhi thời điểm, còn dùng ngón tay, khiêu khích một chút nơi đó trứng trứng, nhíu nhíu, lạnh lạnh, có chút đáng yêu.

"Ngươi sao lại có thể như vậy mê người đâu?" Chu Ảnh từ Trương Tâm Nhược trên người bò lên, đem cà vạt gỡ xuống, áo sơmi bỏ đi, thượng thân liền chỉ còn một cái màu đen ren văn ngực, nghĩ nghĩ, cũng đem nó cởi xuống ném đến một bên, một đôi phấn bạch nãi bánh bao kiêu ngạo đứng thẳng ở nơi đó.

Trương Tâm Nhược nhìn này đối nãi bánh bao, cái lưỡi liếm liếm kiều môi, nũng nịu mà nói: "Ảnh Ảnh ngực hảo hảo xem, hảo tưởng liếm a."

Chu Ảnh ra vẻ hung ác mà trừng nàng, "Là ta liếm ngươi. . ."

Nói lại đè ở Trương Tâm Nhược thân thể mềm mại thượng, nãi bánh bao ở nàng bình thản bụng nhỏ thượng cọ, đầu lưỡi liếm thượng nàng một con vú, đối với kia non mềm thẳng liếm, liếm đến nó tàn nhẫn hoảng.

Đồng thời bị Trương Tâm Nhược vuốt ve kia căn đại kê kê đã hướng về phía nàng hai chân chi gian đỉnh lộng lên, cách cái kia tiểu quần lót, đỉnh kia kiều nộn hạ thể vài hạ.

Thực sảng, đại kê kê càng ngạnh càng kiều, lại không nóng nảy kéo ra Trương Tâm Nhược tiểu nội trực tiếp trên đỉnh đi, ở kia phía trước, còn có rất nhiều hạng mục muốn thể nghiệm.

Chu Ảnh ôm Trương Tâm Nhược thân thể mềm mại, đầu lưỡi nhỏ hướng về phía kia trắng nõn non mềm nhũ thịt liếm đến càng hung, liếm cái biến sau, đầu lưỡi đối với phấn nộn đầu vú nhi gây xích mích.

Trương Tâm Nhược ánh mắt mê ly mà nhìn này hết thảy, kiều môi khẽ nhếch, ân ân a a không ngừng, phía dưới cặp kia chân dài, đã sớm đem Chu Ảnh hai chân kẹp chặt, mông vặn vẹo, bị vàng nhạt tiểu nội bao vây hạ thể, chủ động cùng đỉnh ở mặt trên đại quy đầu cọ lộng.

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Dụ - BiucjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ