Chu Uyển Nhu tan tầm thời điểm, Trương Tinh Nhược đã tới rồi, xuyên bộ màu đen jk chế phục, lộ tuyết trắng bụng nhỏ không nói, còn xuyên hắc ti, ngồi ở một chiếc khắp cả người sáng lên bàn đạp motor thượng, hướng nàng đè đè loa.
Tức khắc có đồng sự nhìn qua, Chu Uyển Nhu nhẹ nhàng lắc đầu, vài bước đi qua đi, ngồi ở Trương Tinh Nhược mặt sau, nhàn nhạt hỏi: "Mũ giáp đâu?"
"Không có a, muốn cái gì mũ giáp? Mũ giáp khó chịu đã chết! Đi đi đi, ta mang ngươi lưu một vòng!" Trương Tinh Nhược nói, liền đem xe khởi động.
Chu Uyển Nhu vội bế lên Trương Tinh Nhược eo nhỏ, ôm chặt, đến nỗi vì cái gì không đi bắt xe giá, có eo có thể quang minh chính đại mà ôm, ai còn đi bắt xe giá?
"Đưa ta về nhà đi." Hai người đều không mang mũ giáp, Chu Uyển Nhu cũng không dám cùng Trương Tinh Nhược ở bên ngoài hạt lưu.
"Chúng ta nửa năm không gặp ai, ngươi liền cứ như vậy cấp trở về?" Trương Tinh Nhược ở phía trước cưỡi xe, dẩu cái miệng nhỏ, có chút không vui mà nói, eo nhỏ còn ở Chu Uyển Nhu trong tay vặn vẹo.
Chu Uyển Nhu doanh doanh cười, "Vậy ngươi muốn đi nơi nào a? Kỵ chậm một chút, lộ hắc."
Trương Tinh Nhược lái xe có điểm mau, thậm chí đều phải cùng những cái đó tiểu ô tô chạy song song với, cái này làm cho nàng có chút hoảng, rốt cuộc chưa từng ngồi quá loại này xe máy, tổng cảm thấy nguy hiểm hệ số không thấp.
Trương Tinh Nhược quả nhiên hàng một chút tốc, nâng nâng cằm, nghĩ nghĩ nói: "Chúng ta đi suối phun quảng trường a, nơi đó thực hảo chơi!"
Chu Uyển Nhu lại là nhíu lại mày đẹp, "Đi trung tâm thành phố a? Đã trễ thế này, chạy nơi đó?"
Suối phun quảng trường liền ở trung tâm thành phố.
Trương Tinh Nhược nhẹ nhàng gật đầu, "Đúng vậy, ta thường xuyên đi nơi đó, rất nhiều tiểu đồng bọn ở nơi đó chơi!"
"Cho nên ngươi là cùng ta, vẫn là cùng các nàng chơi a?" Chu Uyển Nhu nghe vậy, đem Trương Tinh Nhược eo ôm chặt, đầy đặn ngực cũng dán lên nàng bối.
Trương Tinh Nhược thân thể mềm mại cứng đờ một lát, theo sau run thanh trả lời: "Đương nhiên là cùng ngươi chơi a, ngươi thật vất vả trở về, ta. . . Ta muốn mỗi ngày cùng ngươi chơi."
"Cùng ta chơi cái gì a?" Chu Uyển Nhu đối Trương Tinh Nhược trả lời phi thường vừa lòng, cái miệng nhỏ tiến đến nàng bên tai, nhu nhu hỏi.
"Liền tùy tiện chơi a, tưởng chơi cái gì chơi cái gì. . ." Trương Tinh Nhược có chút hoảng, bất quá xe kỵ thật sự ổn.
Chu Uyển Nhu kia đối no đủ đại nãi hướng về phía nàng bối dán cọ, một con tay nhỏ đi phía trước đi một ít, sờ lên nàng trơn bóng bụng nhỏ, ngoài miệng nói: "Ân, chúng ta đây liền tùy tiện chơi đi."
"A. . . Uyển Nhu, chúng ta. . . Ta dừng xe. . ." Trương Tinh Nhược cuống quít đem xe quải đến ven đường, tắt hỏa, cũng đóng kia có chút kiêu ngạo đèn.
Bắt lấy tay lái, trương chân ngồi trên xe, không biết làm sao.
"Không phải tùy tiện chơi sao? Vẫn là nói, không thích?" Chu Uyển Nhu đem Trương Tinh Nhược có chút đáng yêu bụng nhỏ sờ soạng cái biến, rồi sau đó, tay nhỏ muốn hướng kia kiện màu đen mang tiểu cà vạt áo trên toản.
Trương Tinh Nhược đĩnh đĩnh thân mình, kiều thanh hỏi: "Uyển Nhu ngươi làm gì a? Ân. . ."
Yêu kiều rên rỉ là bởi vì Chu Uyển Nhu tay nhỏ đã chui vào nàng văn ngực bên trong, bắt lấy nàng một con vú ở xoa bóp, bất quá bị xoa nhẹ hai hạ, cả người liền nhũn ra.
Chu Uyển Nhu xoa nãi động tác không ngừng, đầu lưỡi hướng về phía Trương Tinh Nhược lỗ tai nhỏ thực ngả ngớn mà liếm láp, liếm đến đối phương hung hăng rùng mình hạ, mới từ từ đáp: "Ở trừng phạt ngươi a, mới không thấy nửa năm, liền có khác tiểu đồng bọn, không thích bị ta thân cận đâu. . ."
Nói đến mặt sau, ngữ khí có chút u oán, lại là đem kia chỉ tròn trịa kiều nộn vú xoa nắn đến càng hung, hai ngón tay, nhéo đáng yêu tiểu đầu vú xoa tới xoa đi.
"Ha a. . . Thích a, nhưng là. . . Nơi này làm cái này, hảo nguy hiểm. . ." Trương Tinh Nhược đáng thương vô cùng mà nói.
Tuy rằng hiện tại trời tối, đèn đường ly bên này cũng rất có một ít khoảng cách, nhưng là, ly dòng xe cộ dòng người, cũng liền mấy mét xa, thực dễ dàng bị có tâm người phát hiện.
"Kỵ xe máy không mang mũ giáp, tốc độ xe tiêu đến 40. . . Giống như càng nguy hiểm nga!" Chu Uyển Nhu buồn cười mà nói.
Rồi sau đó nửa người dưới, cũng dán đi lên, đũng quần kia căn đã sớm cương cứng tới kê kê, không chút khách khí mà trên đỉnh Trương Tinh Nhược mông, mềm mụp, kiều kiều, thực hảo đỉnh.
"Ha a. . . Chúng ta đổi cái địa phương được không nha? Đi nhà ngươi?" Trương Tinh Nhược thân thể mềm mại có chút không an phận mà vặn lên, cái miệng nhỏ kiều kiều nhu nhu mà kiến nghị.
"Vừa rồi còn nói đi suối phun quảng trường, hiện tại lại muốn cùng ta về nhà, ngươi hảo thiện biến." Chu Uyển Nhu ôn nhu trêu chọc, một bàn tay tiếp tục xoa nãi, một khác chỉ, theo Trương Tinh Nhược xuyên hắc ti tinh tế đùi đẹp, hướng tiểu váy toản, sờ đến một mảnh non mềm bóng loáng đùi thịt, lại sờ đến ren tiểu nội bao kiều nộn hạ thể.
Mấy cây ngón tay gắt gao phúc ở mặt trên, cảm thụ nó mỹ diệu rung động, khóe môi khẽ nhếch, "Hảo, chúng ta cứ như vậy về nhà."
"A. . . Cứ như vậy về nhà? Như vậy. . . Ta. . ." Trương Tinh Nhược thẹn thùng, bị xoa nãi đỉnh mông vuốt bức, bộ dáng này ở trên đường lái xe, này cũng quá dâm đãng đi?
"Yên tâm, trời tối, sẽ không có vài người thấy. . . Hảo tưởng lộng ngươi a, lại không trở về nhà, ta liền ở chỗ này. . ." Chu Uyển Nhu nói còn chưa dứt lời liền ngừng, bất quá Trương Tinh Nhược khẳng định có thể đoán được mặt sau nội dung.
Trương Tinh Nhược thân thể mềm mại run lên, vội đồng ý tới: "Hảo, chúng ta về nhà, ngươi. . . Ngươi không cần quá khi dễ người a. . ."
Đến nỗi câu kia "Sẽ không có vài người thấy", nàng cố tình xem nhẹ, không xem nhẹ không được a, tổng không thể ở chỗ này, tùy ý Uyển Nhu đùa bỡn đi? Nàng sợ chính mình sẽ mất đi lý trí, trở nên bất kham. . .
Xe lần thứ hai phát động, bất quá lần này Trương Tinh Nhược chỉ khai tất yếu đèn, đến nỗi trên thân xe kia trang trí dùng đủ mọi màu sắc đèn, hoàn toàn không dám khai a, sợ hấp dẫn tới người khác ánh mắt.
Rốt cuộc, Uyển Nhu đem nàng văn ngực xốc lên rồi, đồng thời bắt lấy xoa nàng hai chỉ vú.
Phía dưới kia mấy cây ngón tay đã đang sờ nàng tiểu bức, tuy rằng cách tiểu quần lót, nhưng hướng về phía kia mẫn cảm bức thịt thẳng vuốt ve cọ xát, nơi đó, càng ngày càng ngứa, đều bắt đầu một chút một chút mà trương!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Dụ - Biucj
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Đ...