[Phần 1] Chương 6. Xoa nãi sau nhập, thao rốt cuộc đem nàng thao phun

2.1K 21 0
                                    


"Thật bắt ngươi không có biện pháp. . ." Chu Ảnh có chút bất đắc dĩ, nhưng xem Trương Tâm Nhược tao lãng bộ dáng, căn bản là cầm giữ không được, tăng tốc tăng lực, hướng về phía kia tràn đầy dâm thủy tiểu ép sát hung hăng mà làm.

Một bên mãnh làm một bên căng chặt đại kê kê, vẫn là không nghĩ quá sớm bắn tinh, tưởng ở kia mê người bức thịt, nhiều căng trong chốc lát.

Trương Tâm Nhược lại là không ngừng lấy lòng kích thích nàng, trắng bóng mông nhắm thẳng nàng trên bụng nhỏ dẩu, tiểu nộn bức hướng về phía nàng đại kê kê cắn lại cắn.

Còn không dừng lãng kêu: "Ha a. . . Ảnh Ảnh hảo hội thao a, đem nhân gia tiểu bức thao đến, không ngừng mở ra đâu. . . Ảnh Ảnh đại dương vật quá lợi hại. . . Ân a. . . Thao đến càng ngày càng thâm, nhân gia phải bị xỏ xuyên qua lạp. . ."

Đừng kêu a! Ngươi kêu đến quá làm người xúc động, hận không thể lập tức đem tinh dịch giao ra đây, đem ngươi tiểu bức tưới mãn!

Chu Ảnh có chút hỏng mất, lại cũng không có ngăn cản cái này tiểu yêu tinh, mà là đem đối phương hồng nhạt tiểu tây trang có chút thô lỗ mà xốc đi lên, nhìn thoáng qua đối phương trắng nõn trơn bóng phía sau lưng, đè ép đi lên, ngực kia đối tròn trịa nãi bánh bao, ở mặt trên đè ép cọ lộng.

Đè nặng ôm Trương Tâm Nhược, hướng về phía kia đĩnh kiều mông dùng sức va chạm, đâm cho bạch bạch vang lên, đối với kia khẩn hiệp lại thực không an phận tiểu nộn bức càng hung tàn mà thao lộng, thao đến nó không ngừng ra thủy, kia dâm thủy, cơ hồ là từ hai người giao hợp khe hở, phun tung toé ra tới!

"Ha a. . . Ảnh Ảnh thao đến nhân gia hảo sảng a, nhân gia còn muốn, Ảnh Ảnh, đối nhân gia lại mạnh mẽ điểm sao, nhanh lên. . . A a a. . ." Rõ ràng Chu Ảnh đã thực hung mãnh, Trương Tâm Nhược lại còn ở tác muốn.

Chu Ảnh ân hừ một tiếng, một con tay nhỏ sờ đến Trương Tâm Nhược ngực, bắt lấy một con non mềm no đủ đại nãi không chút khách khí mà xoa bóp, một bên xoa nãi một bên dốc hết sức lực mà sau nhập nàng, vào được nàng, liên tục kêu to, ghé vào trên bàn mạn diệu thân thể mềm mại không ngừng loạn vặn.

"Ngươi này cũng quá có thể xoay đi?" Chu Ảnh ở Trương Tâm Nhược bên tai buồn cười mà nói, ôm đè nặng kia kiều mềm thân mình lại tàn nhẫn vào trong chốc lát, bỗng nhiên bò lên, đem Trương Tâm Nhược cũng từ bàn làm việc thượng túm lên.

"Ảnh Ảnh ngươi lại muốn làm gì nha?" Trương Tâm Nhược dẩu mông đứng ở nơi đó, tiểu bức cắn chặt Chu Ảnh đại kê kê một chút một chút mà bộ, nhíu lại mày đẹp, hỏi.

Chu Ảnh ở phía sau nhẹ nhàng ôm nàng vòng eo, lại đem đại kê kê chậm rãi rút ra, sau đó duỗi tay sờ đến nàng nước sốt tràn lan hạ thể thượng, thực ngả ngớn mà xoa sờ, khóe môi khẽ nhếch, trả lời: "Tưởng đổi cái tư thế làm ngươi a, liền một cái tư thế, sợ ngươi nị."

Kỳ thật cũng sợ chính mình quá sớm bắn ra tới, cho nên tìm lấy cớ tạm dừng một chút, Chu Ảnh cảm thấy chính mình thật là cái đứa bé lanh lợi.

"Tư thế này có thể hay không nha?" Trương Tâm Nhược nói, xoay người dựa vào bàn làm việc thượng, một cái chân dài nâng lên, trắng nõn đáng yêu chân nhỏ đạp lên cái bàn ven.

Bộ dáng này, hai chân trương đến đặc biệt khai, phấn nộn nhiều nước hạ thể lộ rõ, hơn nữa quanh thân tuyết trắng thịt non, phía dưới kia hai cái mông tiêm nhi mỹ diệu đường cong, này hết thảy mỹ đến kinh người.

Chu Ảnh nhìn không chớp mắt thưởng thức hảo một trận, mới thấu đi lên, bắt lấy đại kê kê để ở phấn nộn tiểu bức thượng, làm kia hai cánh môi âm hộ đem cực đại quy đầu bao ở một ít.

Dừng một chút, hướng về phía tiểu bức từng cái đỉnh lộng, càng ngày càng dùng sức, cũng càng lúc càng nhanh, không trong chốc lát, liền đem đại quy đầu toàn bộ nhét vào, rồi sau đó, buông ra đại kê kê, đĩnh nó, dốc hết sức lực mà hướng trong thao.

Phía dưới ở thao Trương Tâm Nhược tiểu bức, mặt trên ở xoa bóp đại nãi, một con tay nhỏ, đồng thời xoa nắn hai chỉ, đem hai viên núm vú khiêu khích đến đặc biệt kiều rất.

"Ân. . . Ảnh Ảnh, ngươi như vậy, không có sau nhập thao đến thâm đâu. . ." Chu Ảnh chơi đến chính hoan, Trương Tâm Nhược lại là nói như vậy.

"Ân? Ta đây thao đến ngươi đế." Chu Ảnh nói, đem Trương Tâm Nhược đẩy ngã ở bàn làm việc thượng, bắt lấy Trương Tâm Nhược mông làm này hướng lên trên tới một ít, rồi sau đó, đè nén ôm chặt nàng, thô cứng đại kê kê, hướng nàng hai chân chi gian kiều nộn mãnh thao.

Hung hăng thọc vào rút ra cọ xát nàng bức thịt, cực đại quy đầu không ngừng đẩy ra bên trong nhỏ hẹp, lần nữa thâm nhập, không trong chốc lát, Chu Ảnh liền cảm giác nguyên cây đại kê kê thao đi vào.

"Ha a. . . Nhanh, mau thao rốt cuộc, Ảnh Ảnh cố lên. . . A a a. . ." Trương Tâm Nhược lại ở nơi đó kiều thanh kêu to, đĩnh đại nãi cùng nàng nãi bánh bao tễ cọ, giương đùi, đem kiều nộn tiểu bức liên tiếp hướng nàng đại kê kê thượng đưa.

Ân, phỏng chừng còn có thể lại hướng trong đi một ít. . . Chu Ảnh nghĩ như vậy, bắt lấy Trương Tâm Nhược mông làm nàng đem tiểu bức hướng lên trên ngưỡng, đại kê kê theo sát dùng sức hướng trong thao lộng, cực đại quy đầu hướng về phía hẹp dài lỗ nhỏ, một chút ngay sau đó một chút.

Trương Tâm Nhược rất phối hợp, theo Chu Ảnh tay kính nhi, mông không được hướng lên trên đề, tiểu bức đối với kia căn đại kê kê một ngưỡng lại ngưỡng.

Phối hợp mười mấy hạ, Trương Tâm Nhược bỗng nhiên căng thẳng thân mình duyên dáng gọi to: "A. . . Thao rốt cuộc, Ảnh Ảnh đại dương vật, thao đến nhân gia tận cùng bên trong tới. . . A a a. . . Hảo bổng, hảo bổng a. . . Ảnh Ảnh thao ta, tiếp tục hung hăng thao ta, ta. . . A a a a a. . ."

Đúng vậy, Chu Ảnh kia căn đại kê kê, thao đến Trương Tâm Nhược tận cùng bên trong tới, chỉ là Trương Tâm Nhược chính kêu to, tiểu bức bỗng nhiên hung hăng phun khởi thủy tới, cư nhiên cao trào!

Chu Ảnh sửng sốt một lát, ngay sau đó hướng về phía tiểu bức nhất đế không nhẹ không nặng đỉnh một chút, rồi sau đó thu hồi một ít, hướng về phía phun tả tiểu bức càng hung ác mà thọc vào rút ra, tàn nhẫn sát gắt gao bao vây lấy nó bức thịt, sát đến chúng nó, điên cuồng cuồn cuộn, dâm thủy phun tả đến càng hung.

"Ha a a a. . . Dùng sức, lại dùng lực a, Ảnh Ảnh cố lên, làm người chết gia tính. . . A a a a a. . ." Trương Tâm Nhược kêu đến có chút cuồng loạn, đôi tay ôm ở Chu Ảnh hậu trên lưng loạn trảo, thậm chí còn một trận lung tung chụp đánh.

Phía dưới, trắng bóng mông loạn vặn, thoải mái vô cùng tiểu nộn bức đối với Chu Ảnh đại kê kê dốc hết sức mà cắn, trương, dâm thủy một cổ ngay sau đó một cổ ra bên ngoài phun trào.


/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Dụ - BiucjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ