Cứ việc cảm giác thực cảm thấy thẹn, Trương Tinh Nhược vẫn là bò dậy, trương chân ghé vào trên tay vịn, chân trái quỳ trên sô pha, đùi phải duỗi thẳng, chân nhỏ đạp lên trên sàn nhà.
Nàng quay đầu thẹn thùng lại khẩn trương hỏi Chu Uyển Nhu: "Có phải như vậy hay không a?"
Chu Uyển Nhu nhấc lên Trương Tinh Nhược tiểu váy, nhìn kia trắng nõn mượt mà mông nhỏ, cong cong môi, nhàn nhạt nói: "Mông không đủ kiều."
"A? Kia. . . Như vậy đâu?" Trương Tinh Nhược kiều thanh nói, nửa người dưới ở trên tay vịn hướng phía sau đi chút, mông dẩu đến lợi hại hơn.
Tràn đầy nước sốt hơn nữa thực tao ngứa tiểu nộn bức lại là hướng về phía tay vịn mặt nhi không cẩn thận hung hăng lau một chút, tức khắc càng ngứa, nàng sắc mặt đổi đổi, kiều môi mở ra, ân a một tiếng kêu to.
"Ta giúp ngươi." Chu Uyển Nhu nói, bắt lấy Trương Tinh Nhược hai mảnh đùi, sau này túm túm.
Nàng nửa người trên liền ở phía trước bò đến lợi hại hơn, mông đi theo càng vì đĩnh kiều, hơn nữa, tiểu nộn bức ở phía sau cũng có thể thấy được, hướng lên trên mặt ngưỡng đến rất lợi hại.
Chu Uyển Nhu rũ mắt nhìn kia phấn nộn trong suốt tiểu bức, khóe miệng ý cười càng tăng lên.
"A. . . Có thể sao? Vậy ngươi. . . Chạy nhanh lộng ta a. . ." Trương Tinh Nhược rõ ràng thực thẹn thùng, phấn nhuận cái miệng nhỏ lại là nũng nịu thúc giục, đĩnh kiều mông còn ngả ngớn mà vặn vẹo.
Chu Uyển Nhu ừ một tiếng, liền đĩnh đầy đặn vú, đè ở Trương Tinh Nhược thân thể mềm mại thượng, nãi thịt hung hăng dán cọ kia kiều nộn trơn bóng phía sau lưng.
Một tay ôm Trương Tinh Nhược eo nhỏ, một tay bắt lấy đại kê kê, ở nàng mềm mụp trên mông chọc, cọ, hung ba ba mà.
"Ha a. . . Không cần chơi nhân gia mông, thao nhân gia tiểu bức a, nơi đó thật nhiều thủy, đều phải ngứa đã chết. . ." Trương Tinh Nhược lại thúc giục, mông dùng sức hướng lên trên dẩu, vì chính là, đem phía dưới tiểu bức đưa cho đại kê kê cắm đâu.
"Trước kia ngươi nhưng không có như vậy gấp gáp." Chu Uyển Nhu buồn cười mà nói, bắt lấy đại kê kê xoa nàng rãnh mông đi xuống, sau đó đi phía trước một đĩnh, cực đại quy đầu, để ở nàng ướt không thành bộ dáng tiểu bức thượng, dừng một chút, liền hướng trong cắm đi.
"Ha a a a. . ." Mới vừa bị cắm, Trương Tinh Nhược ngay cả liền kêu to lên, thân thể mềm mại ghé vào trên tay vịn loạn vặn, tiểu nộn bức, hướng về phía Chu Uyển Nhu đại kê kê cắn cái không ngừng.
"Chính là tưởng bị Uyển Nhu làm gì, dùng sức a. . . Ân a. . ." Trương Tinh Nhược lại ở thúc giục, xem Chu Uyển Nhu ánh mắt, càng ngày càng mê ly.
Chu Uyển Nhu ôm chặt nàng eo nhỏ, bắt lấy đại kê kê hướng nàng kiều nộn nhiều nước bức thịt càng hung địa làm lên, hơn nữa đối phương phối hợp, thực mau đem đại quy đầu toàn bộ nhét vào.
Lúc này, quy đầu bị Trương Tinh Nhược bức thịt cắn đến đặc biệt khẩn đâu, Chu Uyển Nhu thoải mái mà ân hừ một tiếng, rồi sau đó, hướng về phía đối phương mông, tiểu bức, càng hung tàn mà làm đi, gấp không chờ nổi cùng kia mỹ diệu thân thể kịch liệt giao hợp!
Trương Tinh Nhược kia phấn nhuận cái miệng nhỏ, liền kêu đến càng hoan càng tao lãng, kiều mềm thân mình dốc hết sức lực mà đón ý nói hùa, tiểu bức đặc biệt có thể cắn a, kẹp đại kê kê một ngụm tiếp một ngụm mà nuốt cắn.
Cắn đến Chu Uyển Nhu đặc biệt tưởng bắn tinh, vội đem đại kê kê trở về thu thu, căng thẳng, sau đó càng điên cuồng mà hướng Trương Tinh Nhược bức thịt cắm đi, tàn nhẫn trừu tàn nhẫn cắm.
Kiều nộn mẫn cảm bức thịt bị hung hăng thọc vào rút ra cọ xát, Trương Tinh Nhược sảng đến muốn mệnh, ghé vào nơi đó hoa chi loạn chiến, mông chủ động hướng Chu Uyển Nhu trên người dẩu a đâm a.
Đại kê kê đã cắm vào đi một nửa, Chu Uyển Nhu liền buông ra nó, hai tay sờ đến Trương Tinh Nhược kiều trên mông, một tay một mảnh, dùng sức bắt lấy, đĩnh đại kê kê càng hung địa hướng nàng thịt non ngày.
"Lái xe thời điểm, ngươi có phải hay không liền tưởng bị ta như vậy làm a?" Đại kê kê lấy quy đầu cầm đầu, tàn nhẫn đỉnh tàn nhẫn trừu Trương Tinh Nhược kiều nộn nhiều nước bức thịt, Chu Uyển Nhu ghé vào nàng trên lưng, đầy đặn đại nãi đè nặng nàng, cái miệng nhỏ ở mặt nàng sườn, ôn nhu lại có chút thô lỗ hỏi.
Trương Tinh Nhược khuôn mặt nhỏ hồng đến phảng phất muốn lấy máu, phấn môi cắn cắn, sau đó lãng kêu trả lời: "Ân. . . Ha a. . . Tưởng bị Uyển Nhu các loại phương thức làm, thường xuyên nghĩ Uyển Nhu đại kê kê tự an ủi. . . A. . . Uyển Nhu ngươi dùng sức a, nhân gia tiểu bức, hoàn toàn không cảm giác đâu. . ."
Hoàn toàn không cảm giác sao? Loại này lời nói Chu Uyển Nhu đương nhiên sẽ không tin tưởng, khóe môi khẽ nhếch, thô cứng đại kê kê càng đột nhiên hướng kia không được triều nó cắn lại đây tiểu nộn bức làm.
Làm được càng ngày càng thâm, quy đầu đều bị rất sâu chỗ những cái đó thực no đủ thực kiều nộn thịt viên gắt gao bao ở, bất quá thực mau liền đỉnh khai chúng nó, hướng càng sâu chỗ thao đi.
Đồng thời, cũng ở tàn nhẫn đâm kia đĩnh kiều mông a, đem nó đâm cho bạch bạch vang lên, thanh âm kia, vang vọng toàn bộ phòng khách.
Chỉ là chẳng được bao lâu, Chu Uyển Nhu liền không lại bắt lấy này hai cánh mông, mà là thực mau sờ đến Trương Tinh Nhược ngực, một tay một con bắt lấy ôm kia hai chỉ tròn trịa non mềm vú.
Ôm chặt, thân thể mềm mại cũng gắt gao đè nặng Trương Tinh Nhược phía sau lưng, rồi sau đó, hạ thân đĩnh kia căn thô cứng vô cùng đại kê kê, càng hung tàn mà hướng nàng bức thịt thao.
"A a a a. . . Uyển Nhu thao đến hảo thâm a, muốn, muốn đem ta thao xuyên. . . Ha a a a. . ." Trương Tinh Nhược khẩn trương lại hưng phấn, duyên dáng gọi to liên tục.
Tiểu nộn bức đối với Chu Uyển Nhu đại kê kê cắn đến càng mãnh, dâm thủy điên rồi tựa mà ra bên ngoài lưu a, bị đại kê kê cắm đến, thậm chí ra bên ngoài bắn đi, khẳng định bắn tung tóe tại trên tay vịn thật nhiều.
Bất quá hai người căn bản là không rảnh lo cái này, thân thể kề sát ở bên nhau, dốc hết sức lực mà giao hợp.
Sau đó bất quá hai ba phút, Trương Tinh Nhược liền cuồng loạn mà lãng kêu lên, đồng thời bức thịt khẩn kẹp đại kê kê không được cuồn cuộn, biên cuồn cuộn biên điên cuồng phân bố, hung hăng phun tả.
Ân, nàng triều phun.
Chu Uyển Nhu thấy thế, đem nàng thân thể mềm mại ôm đến càng khẩn, hướng nàng mông càng đột nhiên đâm, đối nàng phun tả tiểu nộn bức càng hung địa làm.
Làm được Trương Tinh Nhược kêu đến càng tao lãng, đáng yêu làn váy hung hăng lay động, đĩnh kiều mông loạn vặn, phấn nộn tiểu tao bức, phun nước phun đến càng điên cuồng, trên tay vịn, ướt dầm dề thật lớn một bãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Dụ - Biucj
Aktuelle Literatur[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Đ...