Trương Tinh Nhược thân thể tố cầu, Chu Uyển Nhu đương nhiên cảm giác được, lại là không để ý đến đâu, mặt bộ ở Trương Tinh Nhược kiều đĩnh nãi bánh bao thượng thân mật mà củng cọ hảo một trận, lại duỗi thân đầu lưỡi ở mặt trên liếm lên.
Đầu lưỡi chống non mềm nãi thịt, rất tinh tế mà liếm, từ phía dưới vẫn luôn liếm đến núm vú thượng, lại hướng phía dưới hung hăng liếm đi.
"Ha a a. . . Uyển Nhu, ngươi. . . Ngươi đối ta thô lỗ điểm a. . ." Trương Tinh Nhược đĩnh vú cấp Chu Uyển Nhu đùa bỡn, phấn môi cắn cắn, cư nhiên đưa ra như vậy yêu cầu.
Chu Uyển Nhu nghe vậy, đầu lưỡi hướng về phía kia nãi thịt liếm láp đến càng hung, hướng về phía phấn nộn núm vú quét tới quét lui, làm cho toàn bộ vú, loạn hoảng.
Sau đó gấp không chờ nổi mà há mồm, đem này ngậm lấy, hàm khẩn, mồm to mút vào, phảng phất bên trong có sữa, muốn đem nó hút ra tới.
Đương nhiên không ngừng làm cái này, còn bắt lấy một khác chỉ vú dùng sức mà xoa, năm ngón tay đại trương khẩn bắt lấy nó xoa nắn, một chút ngay sau đó một chút.
Hút một con xoa một con, làm cho Trương Tinh Nhược thân thể mềm mại tàn nhẫn run, hai mảnh đùi ở dưới đem kia căn đại kê kê kẹp cọ đến càng điên cuồng, thậm chí kẹp nó, trên dưới lộng lên.
"Ngô. . ." Chu Uyển Nhu bị kẹp làm cho thoải mái mà hừ hừ, rồi sau đó ôm Trương Tinh Nhược thân thể mềm mại, há miệng thở dốc, đem kia chỉ vú hàm đến càng chặt chẽ, đầu lưỡi chống kiều nộn núm vú, hung hăng chống, miệng đối này đoàn nãi thịt càng dùng sức mà mút, ăn.
"A a. . . Uyển Nhu, ngươi. . . Thao ta a, phía dưới thật là khó chịu, hảo ngứa. . . Ân a. . ." Trương Tinh Nhược bị hút thật sự sảng cũng thực ngứa, cả người phát ngứa, khi thì căng thẳng khi thì thả lỏng, rất là không an phận, tiểu bức ở tiểu váy loạn trương a, dâm thủy, điên rồi tựa mà ra bên ngoài mạo.
Chu Uyển Nhu không nói chuyện, chỉ là ở Trương Tinh Nhược kia đối nãi bánh bao thượng, lại hút mấy khẩu xoa nhẹ vài cái, liền buông ra chúng nó, hôn môi nàng ngực, bụng nhỏ đi xuống đi.
Khuôn mặt nhỏ thực mau dán ở kia đáng yêu tiểu trên váy, dừng lại, nhịn không được dùng cái mũi ngửi ngửi.
"Ngươi nghe cái gì a?" Trương Tinh Nhược cúi đầu, từ chính mình nãi mương xem qua đi, thẹn thùng hỏi.
Chu Uyển Nhu giương mắt xem nàng, mặt mày hớn hở, "Không, tùy tiện nghe nghe, trên người của ngươi rất thơm, ta. . . Muốn ăn ngươi phía dưới."
Nói lại đi xuống bò bò, Trương Tinh Nhược đã kẹp chân, làm tốt bị ăn xong mặt chuẩn bị, Chu Uyển Nhu lại là trước bắt lấy nàng một chân, cách hắc ti liếm nàng đùi thịt.
"Ân. . . Nơi đó có cái gì hảo liếm?" Trương Tinh Nhược nhíu lại mày đẹp, nàng càng muốn bị liếm phía dưới a, nơi đó hảo muốn, cơ khát đến không thành bộ dáng, ướt đến rối tinh rối mù!
"Ngươi nơi nào đều thực hảo liếm. . ." Chu Uyển Nhu vội vàng trở về một câu, đem Trương Tinh Nhược đùi nắm chặt, từ bóng loáng hắc ti liếm đến hoạt nộn trên đùi, một chút liếm đến tiểu váy.
"Ha. . . Cấp, cho ngươi liếm. . ." Trương Tinh Nhược bị liếm đến càng ngày càng có cảm giác, bắt lấy chính mình vú cầm lòng không đậu mà chà đạp, hai mảnh đùi dần dần mở ra, tiểu bắt buộc kính nhi đóng mở, chờ mong Chu Uyển Nhu miệng đầu lưỡi.
Nhưng là này tên vô lại, thật vất vả liếm đến nàng đùi căn nhi, liếm đến nàng tao ngứa khó nhịn, kia phiến đầu lưỡi lại là lại hướng một khác phiến trên đùi liếm đi!
Trương Tinh Nhược thực khí nha, đùi lại gắt gao kẹp ở một khối, không cho Chu Uyển Nhu liếm, đừng nói tiểu bức, đùi cũng không cho liếm, hỗn đản, một bên nhi đi chơi a!
Kết quả nàng đùi lại là bị Chu Uyển Nhu mạnh mẽ bẻ ra, không cấm một tiếng duyên dáng gọi to, đang muốn hướng một khối kẹp, Chu Uyển Nhu đầu lại là chui vào nàng tiểu váy, một chút củng ở nàng nước sốt tràn lan lại thực tao ngứa hạ thể thượng, cái mũi miệng, hướng về phía nàng tiểu bức hung hăng củng củng.
"A. . ." Trương Tinh Nhược kêu gọi, bắt lấy chính mình vú thân thể mềm mại căng thẳng, hai chân cũng đem Chu Uyển Nhu đầu kẹp chặt, đồng thời cũng kẹp đối phương kia đối đầy đặn đại nãi, tuy rằng mềm mụp kề sát ở bên nhau thực thoải mái, lại là không dám lộn xộn.
"Ta muốn thúc đẩy." Chu Uyển Nhu ở nàng tiểu váy nhu nhu nói một câu, chóp mũi cọ cọ nàng âm đế, rồi sau đó, duỗi đầu lưỡi liếm nàng ướt dầm dề tiểu bức, đầu lưỡi chống nàng kiều nộn bức thịt, trên dưới liếm láp.
"Ha a a. . ." Trương Tinh Nhược hoa chi loạn chiến, kêu đến càng hoan, bị liếm thật sự sảng a, tiểu bức hưng phấn đến, hướng về phía Chu Uyển Nhu đầu lưỡi thẳng đóng mở, lại mạo thật nhiều dâm thủy đi ra ngoài.
Chu Uyển Nhu dừng một chút, thuận tiện liếm khởi nàng dâm thủy tới, rốt cuộc, nơi đó quá nhiều thủy.
Liếm vài hạ, mới liếm cái không sai biệt lắm, bất quá thực mau lại có tân dâm thủy toát ra tới.
Chu Uyển Nhu không hề quản, bẻ Trương Tinh Nhược hai mảnh đùi, mặt bộ ở nàng hạ thể thượng dán đến càng gần, đầu lưỡi đẩy ra hai cánh môi âm hộ, đối với trung gian kia tiểu khe hở giảo lên, biên giảo biên hướng trong đỉnh.
"A a a. . . Uyển Nhu, Uyển Nhu đầu lưỡi, muốn chui vào nhân gia tiểu bức tới. . . Ân a. . ." Trương Tinh Nhược phản ứng lớn hơn nữa, mông xoắn đến xoắn đi, làn váy lay động, phấn nộn tiểu bức đối với kia đỉnh tiến vào đầu lưỡi dùng sức cắn.
Chu Uyển Nhu hấp tấp ân hừ một tiếng, miệng đầu lưỡi hướng về phía này không an phận tiểu nộn bức càng ngày càng hung, giảo không ngừng mạo thủy bức thịt, đỉnh đi vào càng ngày càng nhiều.
Trương Tinh Nhược bị kia phiến đầu lưỡi giảo đến đỉnh đến liên tục kêu to, đùi trương đến càng khai, mông không ngừng hướng lên trên nâng, làm kia tiểu bức hướng lên trên ngưỡng, làm cho Chu Uyển Nhu đem nàng khẩu đến càng hung, bức thịt tưởng bị kia phiến đầu lưỡi, càng thô lỗ mà giảo a!
Chu Uyển Nhu thấy nàng như vậy, đôi tay sờ đến nàng hai cánh trên mông, bắt lấy nâng, làm nàng tiểu bức càng triều thượng, đầu lưỡi hướng về phía nó tàn nhẫn giảo tàn nhẫn toản, đã chui vào đi thật nhiều, bốn phía bức thịt đặc biệt xao động, điên cuồng kẹp cắn lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Dụ - Biucj
Ficción General[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Đ...