[Phần 2] Chương 9. Mông ngồi kê kê thượng, tưởng trừu ngươi tiểu bức

1.3K 18 0
                                    


Lần này Trương Tinh Nhược kỵ đến không mau, mới hơn hai mươi, Chu Uyển Nhu thực vừa lòng, cảm giác an toàn thật nhiều đâu.

Bất quá Tinh Nhược kỵ đến đặc biệt cẩn thận, còn tận lực trốn tránh người, bởi vì, Chu Uyển Nhu đem nàng làm cho phản ứng càng lúc càng lớn, hai mảnh đùi hướng trung gian kẹp, tiểu quần lót bao tiểu nộn bức, hướng về phía kia mấy cây ngón tay cầm lòng không đậu mà cắn.

"Ha a. . . Uyển Nhu, ngươi nhẹ điểm a. . ." Trương Tinh Nhược vặn vẹo thân thể mềm mại, nũng nịu mà nói.

"Ta đã đủ nhẹ, vẫn là nói, ngươi kỳ thật muốn cho ta dùng sức? Thọc ngươi tiểu nộn bức?" Chu Uyển Nhu nhu nhu hỏi, tay nhỏ lại đem Trương Tinh Nhược tiểu nội hướng bên cạnh một xả, mấy cây ngón tay trực tiếp phúc ở kia kiều nộn lại xao động hạ thể thượng.

Nơi đó đã ướt, hơn nữa, kia đáng yêu tiểu nộn bức, đang ở một chút một chút mà ra bên ngoài mạo thủy.

"A. . ." Trương Tinh Nhược duyên dáng gọi to, lại cuống quít đem xe dừng, vặn vẹo mông, tiểu bức muốn né tránh kia mấy cây ngón tay.

Lại là không cẩn thận đem chúng nó gắt gao đè ở xe tòa thượng, cùng chúng nó dán đến đặc biệt chặt chẽ, thậm chí, trong đó một cây vừa lúc khảm ở nàng hai cánh môi âm hộ trung gian, cảm giác đều phải vào được!

"Ha a. . ." Trương Tinh Nhược mông vặn đến càng hung, lại không phải vì làm tiểu bức trốn kia mấy cây ngón tay, mà là muốn cùng chúng nó ác hơn mà cọ xát, tiểu bức hảo ngứa, hảo muốn!

"Là muốn ở chỗ này làm sao?" Chu Uyển Nhu thấy nơi này có điểm hắc, phụ cận lại cực nhỏ người, lá gan lớn hơn nữa, tay nhỏ ở nơi đó vuốt xoa Trương Tinh Nhược tiểu bức, trong quần đại kê kê hướng kia xoắn đến xoắn đi trên mông càng dùng sức mà đỉnh.

Đỉnh ở hai cánh mông trung gian, trừu kia mẫn cảm rãnh mông, tuy rằng cách vài tầng vải dệt, vẫn là đem Trương Tinh Nhược trừu đến yêu kiều rên rỉ liên tục, hoa chi loạn chiến, rất ở Chu Uyển Nhu tay nhỏ hai chỉ tròn trịa vú, hung hăng lay động.

"Không, không có. . . Uyển Nhu ngươi đừng khi dễ ta, chúng ta chạy nhanh về nhà được không?" Trương Tinh Nhược một con tay nhỏ buông ra tay lái, cách áo trên bắt lấy Chu Uyển Nhu kia chỉ trảo nãi tay, nắm chặt.

Phía dưới cũng áp dụng một ít thi thố, cặp kia xuyên màu đen tiểu giày da chân nhỏ đặng trên mặt đất, tưởng từ xe tòa thượng đứng dậy, tuy rằng thực thoải mái cũng thực ngứa, rất muốn, nhưng cũng muốn cho kia mấy cây ngón tay, ly chính mình tiểu bức xa một ít a! Nơi đó đều ướt không thành bộ dáng!

Trương Tinh Nhược miễn cưỡng đứng lên một ít, Chu Uyển Nhu lại không có từng bước ép sát, mà là dùng kia chỉ dính đầy nàng dâm thủy tay nhỏ, bắt lấy kia không tay nắm tay lái, trước ngực kia đối đầy đặn đại nãi đỉnh cọ Trương Tinh Nhược vòng eo, khóe môi khẽ nhếch, nói: "Muốn đôi tay nắm đem a, một bàn tay, xe phiên làm sao bây giờ?"

"Ta. . . Ngươi. . ." Trương Tinh Nhược trương chân đứng ở nơi đó, bởi vì Chu Uyển Nhu còn ở xoa nắn nàng vú, thân thể mềm mại đang rung động, kiều môi cắn cắn, không biết nên làm sao bây giờ.

"Hảo, chúng ta về nhà, phía trước giao lộ rẽ phải, không bao xa." Chu Uyển Nhu cười cười, từ Trương Tinh Nhược trong quần áo rút ra tay tới.

Trương Tinh Nhược đang muốn tùng một hơi, Chu Uyển Nhu lại là ôm lấy nàng eo nhỏ, ôn nhu nói: "Khác không làm, ta liền đỉnh đỉnh ngươi mông, được không sao?"

Trương Tinh Nhược rối rắm một trận, nhẹ nhàng gật đầu, mông lần thứ hai dừng ở xe tòa thượng, cấp Chu Uyển Nhu đại kê kê đỉnh lộng.

Nhưng nàng vẫn là không lớn yên tâm, quay đầu thẹn thùng lại hoài nghi mà nhìn Chu Uyển Nhu, kiều thanh hỏi: "Thật sự chỉ là đỉnh mông?"

"Ngươi còn tưởng ta làm khác? Mau đem nịt ngực mặc tốt, nga, còn có tiểu quần lót." Chu Uyển Nhu nói, lại sờ tiến Trương Tinh Nhược tiểu váy, lại chỉ là giúp nàng đem tiểu quần lót xả trở về tại chỗ.

"Đừng lại xằng bậy. . . Ta phải hảo hảo lái xe, ngươi đừng ảnh hưởng ta a!" Trương Tinh Nhược một bên dặn dò, một bên đem văn ngực mặc tốt, sau đó trường thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại đem nàng tiểu motor phát động, còn đem kia đủ mọi màu sắc trang trí đèn, toàn bộ mở ra.

Trong nháy mắt thành trên đường nhất tịnh nhãi con? Chu Uyển Nhu khóe miệng hơi hơi trừu trừu, đỉnh Trương Tinh Nhược mông nhỏ động tác, nhịn không được hung mãnh chút.

"Ân. . . Ngươi nhẹ điểm a. . ." Trương Tinh Nhược không được tự nhiên mà vặn vẹo mông, theo sau lại là đột phát kỳ tưởng, hơi hơi vừa nhấc mông, ngay sau đó hướng Chu Uyển Nhu đại kê kê ngồi đi.

Chu Uyển Nhu ngẩn người, ôm chặt Trương Tinh Nhược eo nhỏ, thô cứng đại kê kê ở nàng mềm mụp mông phía dưới chậm rãi trừu động, kề sát nàng rãnh mông thọc vào rút ra, cũng một chút hướng phía trước, hướng tiểu bức nơi đó cắm đi.

"Ha a. . . Ta sai rồi, Uyển Nhu ngươi đừng lại trừu. . ." Trương Tinh Nhược lại đem mông nâng lên một ít, muốn cho Chu Uyển Nhu đem đại kê kê rút ra đi.

Chu Uyển Nhu lại là không chịu đâu, đôi tay sờ đến Trương Tinh Nhược đùi căn nhi, bắt lấy đè đè, viên mềm mông nhỏ, liền lại đem thô cứng đại kê kê gắt gao ngăn chặn.

Chu Uyển Nhu thoải mái mà ân hừ một tiếng, đại kê kê cầm lòng không đậu đi phía trước đỉnh, cực đại quy đầu, thậm chí đều phải sát đến tiểu đưa vào.

"A. . . Uyển Nhu ngươi quá xấu rồi, nửa năm không thấy, ngươi hư nhiều a. . ." Trương Tinh Nhược hờn dỗi, thân thể mềm mại miễn cưỡng ngồi ở chỗ kia không dám lộn xộn, đôi tay nắm chặt tay lái quải cái cong, sau đó hỏi Chu Uyển Nhu: "Còn có bao xa a, mệt mỏi quá. . ."

Bị lăn lộn mệt mỏi quá, chỉ là bị Chu Uyển Nhu lăn lộn còn hảo, vấn đề là, còn cưỡi xe a, sợ một cái không cẩn thận, liền người mang xe phiên!

Chu Uyển Nhu đĩnh đại kê kê, hướng về phía nàng mông cùng tam giác mảnh đất quất thẳng tới động, vú bự dán cọ nàng bối, cái miệng nhỏ ở nàng bên tai nhẹ nhàng trả lời: "Liền phía trước cái kia tiểu khu a, mông sau này dẩu một ít, tưởng trừu ngươi tiểu bức."

/HOÀN/CAOH/GL/FUTA/PO18/ Dụ - BiucjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ