BSK tuu :3

37.4K 1K 155
                                    

APRIL 22,THATS MY BIRTHDAY :) Ngayon pa lang tumatanggap na ako ng regalo,basta wag mag promise,I hate promises :)

Sinabi kong after one year na ako mag update dahil pagod na ako at wala pa din akong magamit na pang draft. But I just love writing and I cannot stop,I just love the readers to the point na nakukunsensya ako pag hindi nakakapag update.

Mahal ko kayo kahit wala kayong pakialam sa akin,kahit hindi niyo binabasa ang mga Author's note ko at panay ang demand niyo. Wala po akong sweldo dito tandaan niyo iyan,kaya sana intindihin niyo sitwasyon ko po. =)

Hindi niyo kailangan mag demand kung may magagamit o nagagamit na akong pang draft at update dahil mabilis talaga akong mag update,alam yan ng mga matagal ko ng supporters.

MARAMING SALAMAT AND ENJOY READING :)

________

"Sa puso mo."

Pagkarinig ko pa lamang ay nanginig na ako at nangilid ang mga luha ko.

Kilala ko ang boses na iyon,kabisadong kabisado ko,hindi ako maaaring magkamali.

Ang lakas ng pintig ng puso ko. Pero natatakot akong lumingon,baka kasi nananaginip lang ako o dinadaya ako ng pandinig ko.

"Pag hindi ka pa lumingon,aalis na ako. Huwag kang magtanga tangahan dyan Jiko."

Nanlaki na ang mga mata ko,sigurado na ako ngayon. Tiningnan ko sina Summer,Ritz,Arloo at ang mga kagrupo namin. Nakatingin sila sa akin na para bang nakakita sila ng abnormal.

"Teh?" ani Ritz. At dun na ako parang natauhan talaga.

Mabilis kong hinarap ang taong nagsalita sa likuran ko. At dun na ako napahikbi at bumuhos na ang mga luha kong kanina ko pa pinipigilan.

"Chance!!" agad ko siyang niyakap. Mahigpit,isinubsob ko ang ulo ko sa kanyang dibdib.

"Yan,ganyan nga. Namiss kita ng sobra Jiko. Hindi ako mapakali lagi." ani Chance na mahigpit din akong niyakap.

"Miss na miss din kita. Sobra." umiiyak kong sabi. Humiwalay siya sa yakap at tinitigan ako. Ganun din ang ginawa ko,tinitigan ko din siya.

Ang laki ng pinagbago niya,nagkalaman na siya at ang laki na ng braso niya,lalo siyang pumuti at gumwapo.

"Nandito na ulit ako. Lagi na ulit tayong magkakasama." aniya. Yumuko siya at naglapat ang aming mga labi.

Ito yung pinaka namimiss ko,ang matamis niyang labi. Ang nakakayanig at nakakalasing niyang halik.

Ipinasok niya sa bibig ko ang dila niya,sinipsip ko ito at nag espadahan ang aming mga dila. Nanginginig na ako lalo,pakiramdam ko ay natutunaw na ang mga buto ko sa tuhod at nabibingi na ako dahil ang malakas at mabilis na tibok ng puso ko na lamang ang nadidinig ko.

"Ahem." boses ni Ritz.

"May project pa kaming gagawin." boses naman ni Arloo,kaya bumitaw na kami ni Chance sa aming halikan. Saka lang ako nakaramdam ng hiya.

Kasi naman itong si Chance eh! Pag nandyan talaga siya nakakalimutan ko ang ibang tao sa paligid namin.

"Pasensya na sa inyo. Namiss ko lang talaga ang asawa ko,halos isang taon kaming nagkahiwalay eh." nakangising baling ni Chance sa mga kagrupo ko,hinapit ako at inakbayan.

Asawa talaga? Taena mo Chance! Parang gusto ko tuloy mag dolphin dive!

"Pero may group project pa kami." sabi ni Arloo na hindi naman sa amin nakatingin.

"Oo nga. Sorry pero kailangan gawin namin ang group project at ngayon kami magsisimula." ani Summer.

Ano buyun! Ganito eged! Hindi ko pa nga napapakilala si Chance ng maayos eh.

"Let Kiji decide. Script pa lang naman ang gagawin natin at pipili palang tayo ng mga gaganap." pag butt in ng group leader namin.

"Huh? Eh,ano... Paano ba ito?" ang nahihiya at nahihirapan kong sabi.

"Kiji will be one of the main characters diba? Hindi siya pwedeng mawala. At napag usapan na ito." sabi ni Arloo.

Ano ba problema ng isang to? Gusto ata niyang bayagan ko siya ng hindi na kumalat ang lahi niya eh! Pero tama naman kasi si Arloo.

"Edi sasama ako. Babantayan ko si Kiji at sabay kaming uuwi sa kanila. Wala naman sigurong problema dun diba? He's my boyfriend,and Im his boyfriend. Ngayon lang ulit kami nagkita at madami pa sana kaming pag uusapan,kaya sana payagan niyo na ako." ang mahabang sabi ni Chance.

Napatingin ako kay Ritz at Summer na panay hagikgik,parang alam ko na kung ano ang pinag uusapan ng mga bruhang ito.

"Tss." pagpalatak ni Arloo. Mawalan lang ng tao,kukurugan ko talaga ang isang to. Lakas maka kontrabida ng gago eh. Eh ano kung gwapo siya at maz foreign blood siya? Mas gwapo at mas masarap pa din si Chance.

"Okay. If that's the case,pwede kang sumama kuya--"

"Chance Santillan." pamumutol ni Chance sa group leader namin at idinagdag niya ang year at course niya na ikinanganga ko.

"Uhm! Gago ka! Ikaw pala yung transferee?" sinapak ko si Chance sa braso. Wow! Ang tigas,kumpara dati. Pero mas matigas pa din ang ano nya.

Ano ba yan?! Namamanyak na ako! Beseet!

"I love you too!" sagot ni Chance sa sinabi ko sabay kindat sa akin at kagat labi.

My gawd! Tara na Chance at gumawa ng bebe! Fifty pesos lang ang kwarto sa taas ng Landbank sa kapasigan kahit electric fan lang fighting na!

And yaknowhat gurl? Biglang sumabog ang buhok ko at humaba. Nag si "ayeee!" ang mga kagrupo namin.

Sobrang nakaka kilig lang no? Ang sabihan ka ng I love you ng taong mahal mo sa harapan ng madaming tao. Kahit na pareho kayo ng kasarian. I just wanna cry!

"Pero,wala pa nga tayong place." ani Summer.

"Payag na ako. Dun na lang tayo sa amin." sabi ko para matigil na sila sa pag iisip kung saan.

Pagdating sa amin ay saktong walang tao. Pati si baby at dala nina Mama at Papa,nasan na naman mga yon? Hindi na ako nakakasama sa mga rampa nila. 

Sa sala kami pumwesto at ang ingay namin. Si Chance naman ay pumasok sa kwarto,dun daw siya maghihintay.

"Sino ang gustong maging Eya at Cross?" tanong ng leader namin. Nakakapagod na laging group leader sinasabi ko,kaya papangalanan ko na siya,her name is Perry.

"Si Arloo! Pwedeng Cross!" sabi ni Summer. "Almost the same naman sila."

"Its okay with me." pa cool na sabi ni Arloo at sumandal sa sofa namin at nakabukaka pa.

Napalunok ako,bakit parang nakabukol yon? Parang ang laki,o sadyang fitted lang ang pants niya?

"Edi si Kiji ang Eya!" dagdag pa ni Ritz. Sabunutan ko kaya ngalangala nito?

"At bakit ako? Babae si Eya at beki ako!" ang agad kong reklamo.

"Pwede din." ani Perry. "At ang Lory? Ikaw na lang Summer. Sino ngayon si Chad?!"

"Mas okay yan. Diba inaalipusta ni Cross si Eya? Thats very okay with me." nakangising sabi ni Arloo.

Gagong to ah? Tiningnan ko siya ng masama saka ako bumaling kay Perry.

"Hoy! Teka! Ano ba yan?! Pwede ba talaga yon?" sabi ko pero hindi ako pinansin ng mga timawa.

"Si Khyerr ang Chad!" malanding sabi ni Ritz. Napatingin kami kay Khyerr na busy sa ipad air niya,isa din siya sa pinaka gwapo sa block namin.

"Ano iyon?" ani Khyerr na diretso sa akin ang tingin. Napalunok ako,gwapo nga din talaga ang isang ito. Actually hindi ko siya nakakausap parang ang ilap kasi niya.

"Ikaw ang gaganap na Chad." sabi ni Perry.

"Ganon ba? Okay." ani Khyerr at binalik ang atensyon niya sa kanyang ipad air.

Yun lang? Ganon lang yon? Pumayag agad siya? Ako lang pala ata ang nagreklamo ah? Paano naman kasi,ako pa ang gaganap na Eya,paano kung hindi ko mabigyang justice? Patay ako kay Haveyouseenthisgirl at kay Nadine Lustre,diba?

Ang ending,bukas na lang ang totoong practice. Umuwi na sila pagkatapos kong palamunin.

"Tulog na siguro ang bastos na si Chance." ani ko ng malinis ko na lahat ng kalat namin. Alas siete na at wala pa din sina Mama at Papa.

Pagpasok ko sa kwarto ko ay nabungaran ko si Chance na hubo't hubad na nakatihaya sa kama ko,nasa magkabilang gilid niya sina Chaji at Chaki kaya napangiti ako.

Lumapit ako at naupo sa tabi niya. Ang ganda na ng katawan niya. Ang dibdib,may abs na din siya.

Napatingin ako sa dako paroon. Malaki pa din kahit hindi matigas. At ang pubes niya,hindi na makapal. Haha ni trim siguro ni gago!

Teka?! Ano yung nasa ano niya?

"Huwag mong titigan lang. Isubo mo na,namiss ka niyan Jiko."

"Pota! Gising ka pala!"

"Dali na Jiko,pagkatapos na tayo mag usap. Madami kang dapat malaman." kinuha ni Chance ang kamay ko at nilagay sa gitna niya.

Paghawak ko palang dito ay unti-unti agad itong tumigas kaya napanganga ako sa gulat.

"Ano yan?! Bakit may bulitas? At yung bayag mo? Ano yan nakatali?" shock kong sabi. Bakit ganon?

Alam niyo yung mga nasa porn? Tas yung bayag may parang ano? Basta yun na yon.

"Para sayo yan. Kaya nagpalagay ako." nakangising sabi ng bastos. Na speechless ako,ngayon lang ako nakakita ng ganito sa personal.

"Ang dami mong alam!" yun lang nasabi ko. Yumuko ako at dinilaan ang ulo ng pagkalalaki nya,paikot sa paligid,tapos shaft. Dumiretso ako sa dalawang bola at hinimod ito,naiilang kasi ako dun sa bulitas.

"Uhmmm Kiji.. Namiss ko yan." ang ungol ni Chance at ginawang unan ang kanyang mga kamay. Nag init ako ng makita ko ang mas malago na niyang mga buhok sa kili-kili.

Dahan dahan kong sinubo ng buo ang kanya,kahit nakakailang ang bulitas ay sinipsip ko ang kahabaan niya at isinagad ko ito sa aking lalamunan.

"Shit! Ang sarap mo talaga mag deepthroat,Jiko!" ungol ni Chance at minouthfuck ako habang nakaunan pa din sya sa mga kamay niya,napapakagat labi pa siya.

Sarap na sarap na din ako habang naglalabas pasok siya sa bibig ko ay nakatingin ako sa kanya. Tumutulo tulo na ang laway ko pero wala akong pakialam.

Pagsagad ni Chance ay halos masuka ako kaya niluwa ko ito.

"Teka,Chance!" ani ko at nagpahid ng luha. Tengene! Ang sarap sana kung hindi lang ako nabulunan.

"Im sorry,Jiko. I love you." hinila ako ni Chance at hinalikan,napa ibabaw ako sa kanya. Habang naghahalikan kami ay hinuhubad niya ang pants ko. Pero hindi ko iyon pinansin,dahil nalalasing na naman ako sa masarap nyang halik.

Naramdaman kong may malamig syang pinahid sa butas ko,pero hindi ko pa din pinansin dahil abala ako sa pagsipsip sa lower lip niya.

"Chance!" daing ko ng may bumubundol na sa butas ko.

"Mahal na mahal kita,Jiko." aniya at inangkin ang labi ko. Saka ko naramdamang may pumasok na sa akin.

Sobrang sakit at halos nakakamatay! Matagal akong hindi napasok idagdag pa na may bulitas siya. Sinipsip ni Chance ang dila ko kaya hindi ako makareklamo habang dahan dahan syang pumasok sa akin.

"Ugh! Chance!"

Bumaon na siya ng tuluyan at sobrang sakit talaga. Napasubsob ako sa dibdib niya at napakagat labi.

"Ang sarap mo talaga Jiko. Akin ka lang."

Ang Bastos Sa Kanto II (COMPLETED!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon