BSK twelb :3

22.6K 775 276
                                    

TULUNGAN NIYO AKONG MAKAMIT ANG CHERRY SPIN =D
I know maraming typo error,wrong spelling,deretso post po kasi pagka retype ko,ni hindi ko na din macheck ang notebook na pinag draft-an ko,wala nko time mag proof read,dahil sa pag type palang ubos na time ko sa netshop. So bear with me :)
=
Hindi ko alam kung ano ba talagang nangyayari kay Chance. Pag nasa bahay kami ay okay naman siya,nagkukulitan at lambingan kami. Pero pag nasa school na ay para siyang ibang tao.

Para bang unti unti nang nagkakaroon ng pader sa amin pag nasa school kami. At masakit talaga kasi,wala akong magawa.

Tulad ngayon,tinakasan ko sina Ritz at Summer para lang palihim na sundan sina Chance at ang mga kaklase niya. Nandito sila ngayon sa Jollibee nagkakasiyahan. Ang masakit pa tinutukso nila sina Lux at Chance sa isa't isa.

Bakit ganon? Parang hindi naman umiiwas si Chance kay Lux? Sinubuan pa niya ito ng fries bago ininom ang drinks niya.

Mula dito sa labas,sa likod ng kotseng tinataguan ko ay napakagat labi ako. Ang sikip ng dibdib ko! Bakit hindi na lang ako deretsuhin ni Chance? Kasi kung ayaw na niya talaga,I'll let him go kahit sobrang sakit. Pero kung ginagawa niya iyan dahil gusto lang niyang makatikim ng babae ng paulit ulit ay pwede ko naman syang intindihin.

At ito namang bruhildang Lux,kilig na kilig ang pota! Huwag lang niya talaga akong pakitaan ng hindi kaaya-aya sa aking paningin ay ko-combohin ko siya!

Natapos na silang kumain at sabay sabay ng lumabas at naglakad pabalik sa PLP. Palihim pa din akong sumunod kahit mukha na akong tanga.

Nang nasa PLP na ay nauna ang mga classmates nila,sina Chance at Lux naman ay lumiko papunta sa Cr. Kinabahan na ako,ang lakas na ng kabog ng dibdib ko.

Kahit nangangatog ang mga tuhod ko ay sumunod pa din ako. Biglang hinalikan ni Lux si Chance,si Chance naman ay agad na tumugon.

May kung anong parang nabasag sa loob ko. Huminga ako ng malalim,kung hindi sila titigil ay ako ang magpapatigil sa kanila.

Pumasok sila sa Cr,dumiretso sa isang cubicle. Parang hindi ko na kayang intindihin si Chance,ang hirap na niyang intindihin.

Paano kung mabuntis niya si Lux? Hindi pa ba siya nadala sa nangyari sa kanila ni Vane? Hindi pa ba sya natututo?

Nagmadali akong pumasok sa Cr,handa ko na sanang sipain ang pinto ng cubicle ng may humila sa akin.

Galit ko itong nilingon,si Arloo pala.

Umiling siya na para bang sinasabi na mali ang gagawin ko. Napakagat labi ako,gusto ko ng umiyak.

Pero ganon na lang ang gulat ko ng bigla niya akong halikan sa labi. Nanlaki ang mga mata ko! Ang lambot ng labi niya! Kinagat niya ang lower lip ko kaya napabuka ang aking labi at naipasok niya ang kanyang dila.

Tinugon ko ang halik niya. Napaatras ako,napatukod siya sa pinto ng cubicle at ako naman ay napasandal. Nanginginig ang mga tuhod ko.

Nadinig kong bumukas ang pinto ng cubicle. Pero wala eh,para na akong lumilipad dahil sa halikan namin ni Arloo. Idiniin niya ang katawan niya sa akin at naramdaman ko na sa tiyan ko ang pagpapatunay na sobrang turn on na din siya.

"JIKO?!" boses ni Chance.

Dun lang ako bumalik sa wisyo. Naitulak ko si Arloo. Tiningnan ko si Chance,hindi pa maayos ang polo niya,pawis na pawis pero halatang nagulat siya. Si Lux naman ay ngumisi pero hindi ko na siya tiningnan ulit.

"Oh? Bro?! Tapos na kayo? Kami naman ni Kiji! He's giving me a head kaya nagmamadali din kami." nakangising sabi ni Arloo at namulsa,nalaglag ang panga ko sa sinabi niya.

Ang Bastos Sa Kanto II (COMPLETED!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon