BSK eleben :3

23.8K 832 329
                                    

MAY NAKITA AKO, CHERRY SPIN,ANDROID 4.4 kitkat. Kaso 1799php siya. Sana mabili ko para tuloy update na :)

THANKS PO TOMMY! :*
thanks din sa lahat ng nag message at post sa MB ko,ayoko na munang mag react dahil baka makatanggap na naman ako ng mga nega words :/

BITIN ITO,SINADYA KO DAHIL LAGI AKONG NAUUBUSAN NG TIME SA PAGTATYPE SA COMPSHOP. Please wala sanang magdemand :)

=
"What happened?" agad na tanong ni Arloo. Nandito na kami sa terrace ng kwarto niya,at mula rito tanaw ang kanilang pool. "Gutom ka ba? Kain ka muna bago ka magkwento."

Napabuntong hininga ako. Mula sa pagkakayuko ay tiningnan ko si Arloo,maybe I can trust him? Baka mabaliw kasi ako pag hindi ko ito nailabas.

"Arloo,may tanong ako. I want your honest question. Don't worry,handa na ako sa magiging sagot mo." sabi ko at huminga ulit ng malalim. Malapit ng magdilim,Im sure naka uwi na si Chance sa apartment.

"Go ahead,spill." aniya at sumandal pero nakatitig sa akin.

Lumunok muna ako ng laway,alam kong masasaktan ako sa magiging sagot ni Arloo,pero okay na yun para patong patong na sakit.

"Ganon ba talaga kasarap makipag sex sa babae? Na kahit committed ka na ay gagawin mo pa din? Pero sinabi niya na mahal ka niya?" napakagat labi ako,para na namang hinihiwa ang puso ko. This is really hurting me,pero kailangan kong malinawan.

"Para sa aming mga lalaki,YES." sagot niya na idiniin pa ang last word. "Ang sarap kaya ng babae,kumpara sa inyong mga bakla. Bilang lalaki hahanap hanapin talaga namin ang sarap ng babae."

Pinilit kong huwag humikbi,pakiramdam ko nagdugo na ang lower lip ko sa diin ng kagat ko.

Lalaki si Chance at pangangailangan niya iyon. Kailangan ko bang tanggapin na ganon talaga?

"But." ani Arloo na nagpabalik sa akin sa wisyo. "Kung committed na siya,sa babae man o sa gaya mo,hindi na dapat siya naghahanap ng ibang putahe. Ang pagmamahal hindi lang basta isang pakiramdam,dapat ginagawa at pinapakita,higit sa lahat dapat pinapanindigan. Im not favor of same sex,pero kung totoong pagmamahal na ang involved,hindi dapat sinisira at sinasayang."

That very moment napaiyak na ako. Ang gulo na ng utak ko,hindi ko na alam kung ano pa ang dapat isipin at maramdaman. Will I let go? O ipaglalaban ko si Chance? Paano kung ipaglaban ko nga siya pero bumitaw naman siya? Is it worth fighting?

"Mahal ko si Chance,Arloo. Mahal na mahal. Wala naman kaming problema,lagi nyang pinaparamdam at sinasabi na mahal niya ako. Pero pag si Lux na ang kasama niya para siyang nag iiba." ang umiiyak ko ng sabi. Napasubsob ako sa mesa,tumayo si Arloo at hinimas ang aking likuran.

"Yun naman pala eh. Edi ipaglaban mo. Talk to him,deretsuhin mo. Hindi yung nagmumukmok ka. Fight for what is yours!" payo ni Arloo. "Wait a minute,sila ang tinutukoy mo? Kaya ka umiiyak at tumatakbo?"

"Oo! Tangena ng mga yon! Ungol ungol pa! Kinakabayo pa ni Lux si Chance! Sana pala totoo yung unding sa mga toiletbowl at hinigop sila! Mga gago!" sabi kong ganyan habang naiimagine ko yung nakita ko kanina.

"Oh boy." sabi ni Arloo. "Baka mas gusto niya yung Lux?"

"Gusto mong sipain kita? Contradicting yung payo mo sa sinabi mo ngayon." inis kong sabi at ngumisi lang ang Arloo.

"Kasi pwedeng totoo." sabi pa ng gago,gusto ko tuloy mag walk out. "Ang gawin mo,obserbahan mo muna si Chance pag wala sa paligid yung babae. And maybe I can help you. And you would get even with them."

"Anong ibig mong sabihin?" taka kong tanong at pinunasan ang uhog ko. Bakit ba walang tissue dito?

"Simple lang. Kung mapatunayan mo na ayaw na talaga sayo ni Chance. Magpapanggap tayong magkarelasyon,and we will do whatever theyre doing to,para makuha mo ulit si Chance."

Ang Bastos Sa Kanto II (COMPLETED!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon