Bản chỉnh sửa ngày 23/01/2022
Phần 1: Dawn
Định nghĩa: Xảy ra trước khi Mặt Trời mọc. Nó được ghi nhận với sự hiện diện của các tia sáng yếu ớt từ Mặt Trời, trong khi Mặt Trời vẫn còn nằm dưới đường chân trời.
Khi bóng tối còn bao phủ khắp mọi nơi, các tia sáng yếu ớt sẽ liên kết lại tại đường chân trời, từ từ hé lộ những gì bị bóng tối che đậy, mang đến ánh sáng cho sự thật.
Hồi 1: Tia sáng đầu tiên
Người cuối cùng - Song NgưChương 1
Năm 25xx
Vào thế kỉ thứ 26, con người chính thức bước vào thời đại mới. Không có cỗ máy thời gian, không có những loại máy móc phức tạp thay thế con người mà là những hiểu biết và nhận thức mới được đặt ra. Các chương trình học được các nước trên toàn thế giới thống nhất với những môn học quan trọng và cách giảng dạy bài bản theo tài liệu cho dự án "Đào tạo tương lai" đã được nghiên cứu hơn 10 năm với hàng trăm, hàng nghìn trẻ em trên thế giới. Trong số các môn học bắt buộc đặc biệt, có một môn học gọi là "Các chủng loài khác con người".
19 - 07 - 2534
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam"Chạy thật nhanh!" - Trong đầu cô lúc này chỉ có vậy.
Con đường ngắn quen thuộc trở về nhà giờ đột nhiên thật xa xăm. Âm thanh bén nhọn nhỏ nhoi hững hờ vang lên trong không khí cùng với cảm giác ớn lạnh của gió buốt vờn qua da thịt càng giúp cô gái cảm nhận được rất rõ có thứ gì đó đang đuổi theo mình, và có thứ gì đó trong cô đang gào lên rằng đó không phải con người hay một con chó hoang.
Từng tiếng thở dốc dần vang lên, đôi chân đang gắng sức guồng chạy cũng dần cảm giác tê buốt đau mỏi, âm thanh phía sau vẫn như gần như xa mà dai dẳng bám theo.
Nghiêng đầu sợ hãi nhìn về phía sau, đôi mắt to lúc này đã hằn từng đường tơ máu như thoáng bắt được bóng dáng của một cái gì đó đang lao vun vút về phía cô rồi vụt biến mất cùng màn đêm. Tốc độ nhanh đến mức cơ thể như bay, rồi lại đột nhiên dừng lại, rồi lại tiếp tục lao bắn về phía trước.
Hệt như đang... thưởng thức quá trình rượt đuổi này vậy.
- Đã quá trễ rồi. - Một giọng nói ngạo mạn cất lên từ phía trước mặt, xen lẫn trong âm giọng kia là chút tiếng cười khùng khục đáng sợ.
Kẻ nãy giờ đuổi theo cô từ lúc nào đã ở ngay trước mắt.
Dọa cho Song Ngư phải sợ hãi dừng lại, run rẩy nhìn đến bóng đen trước mắt.
Cô nhìn kẻ kia, và nhận ra anh ta có hình dáng như một con người bình thường.
Người phía trước đã được bóng tối rủ xuống làn váy sẫm màu che đi khuôn mặt bí ẩn nhưng cô vẫn có thể thấy được dáng vẻ cao ráo mà săn chắc cùng với chân tay thon, dài của anh ta. Vẻ bề ngoài như một người thanh niên cao ráo khỏe mạnh nhưng cảm giác bị áp bức và sợ hãi lại không biết từ đầu chui ra, như một con sâu đen ngòm ngoe nguẩy những cái chân nhỏ xíu bao quanh tim cô, nhấm nháp từng chút một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] The Vampire's Legend
FanfictionFanfiction: The Vampire's Legend(Vampire's life) Author: San San Rating: T Category: Fantasy, Romance Status: On-going Warning: Không có. Lưu ý: Fanfiction viết về 12 chòm sao Facebook page: San San's Mật ngữ 12 chòm...