31/07/2534
Lâu đài King Nostle, Quinngua Valley, Greenland
Bộ máy chính quyền của giới vampire không quá phức tạp nhưng sau nhiều lần thay đổi cũng đã phần nào thành hình và đi theo kết cấu của châu Âu thời xưa.
Vampire có mặt trên khắp thế giới, nên trong giới bắt buộc phải chia ra cai trị. Từ thời xa xưa, khi thế giới Vampire còn hỗn loạn, đã có một gia tộc với sức mạnh ưu việt đứng lên thâu tóm quyền lực khắp nơi. Kẻ đứng đầu gia tộc lúc ấy đã tắm máu không biết bao nhiêu vampire trên thế giới, sức mạnh cũng từ đó ngày một khủng khiếp. Sau khi cai trị được toàn bộ giới vampire, hắn đứng lên làm hoàng đế. Đó là vị hoàng đế đầu tiên của giới vampire, sau này được gọi là Đệ Nhất Hoàng Đế, người đứng đầu đại gia tộc Mistami Sessle.
Lúc đó, đã có bốn gia tộc đứng ra phò tá Hoàng đế I. Bốn gia tộc lần lượt là Anis Shatow, Minches Willow, Santi Clare và Minlery Queen. Họ đã đi theo và phò tá bốn đời hoàng đế cho tới hiện tại.
Bây giờ, người đang cai quản toàn bộ thế giới vampire là Hoàng Đế V, Mistami Sessle Irealn William. Tuy nhiên, Hoàng Đế V có hai người con trai, cũng đã bắt đầu giao lại vài quyền hành cho họ.
Mà Taurus, hoàng tử của loài vampire, vừa vặn được giao nhiệm vụ canh gác phong ấn. Vì nhiệm vụ này, hằng năm, đại diện của bốn gia tộc hào môn cùng với Taurus đều phải gặp nhau một lần.
Hôm nay vừa vặn là ngày hẹn gặp đó.
Taurus ngồi trong phòng Virgo cả một ngày, an tĩnh ngồi đọc sách cạnh cô. Mà Virgo cũng lười biếng nằm trên giường, nghịch nghịch máy tính bảng.
Hai người náo một trận, cuối cùng vẫn là hòa thuận.
Virgo muốn lờ đi Taurus, nhưng rồi vẫn là bị cái sự bám dính không rời của Taurus làm cho chịu không được. Qua vài ngày, vẫn là chịu thua. Thật ra cũng không hẳn là chịu thua, chỉ là cô biết việc cô muốn tìm hiểu rất đặc biệt, tốt nhất nên từ từ thuyết phục Taurus.
Có người gõ cửa phòng.
- Vào đi. - Taurus không ngẩng đầu lên, ra lệnh.
Người hầu nhanh chóng bước vào, kính cẩn nghiêng mình thông báo với Taurus:
- Ngài Bá tước Santi Clare và thần nữ chúc phúc đã đến ạ.
Virgo run tay, đầu ngẩng phắc lên.
Vị bá tước đó đến đây rồi?
Taurus chăm chú quan sát sắc mặt của Virgo, cũng đoán được phần nào cô đang suy nghĩ cái gì, cả cơ thể không nhịn được có chút căng cứng.
- Sắp xếp cho bọn họ nghỉ ngơi đi. Chờ ba vị còn lại đến thì báo ta.
Người hầu vâng lời đáp một tiếng, liền lui ra khỏi phòng, cẩn thận khép cửa lại.
Virgo cố gắng chú ý đến cuộc trò chuyện của họ, nhưng vẫn là không nghe ra được gì. Muốn kiếm người đó có vẻ cũng sẽ thật khó khăn.
- Virgo, đừng trách tôi không nói trước với em, Cancer không biết gì về người đàn bà đó đâu.
Virgo hơi run, nhưng vẫn là không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] The Vampire's Legend
FanfictionFanfiction: The Vampire's Legend(Vampire's life) Author: San San Rating: T Category: Fantasy, Romance Status: On-going Warning: Không có. Lưu ý: Fanfiction viết về 12 chòm sao Facebook page: San San's Mật ngữ 12 chòm...