Đếm ngược sự xuất hiện của Gemini: KHÔNG!
~o0o~
14/09/2534
Lâu đài Minlery Queen, Gondwana Rainforests, New South Wales - Queensland, Australia
- Ngài Công tước, Bá tước Santi Clare, tiểu thư Santi Clare Mistle Aries, và William Santi Scorpius đã tới. - Người quản gia đứng ở trước cánh cửa lớn bằng gỗ mun cúi đầu một góc 45 độ thông báo cho người bên trong với một âm lượng vừa phải.
- Cho họ vào. - Thanh âm ma mị chậm rãi cất lời, ẩn ẩn trong thanh âm còn có thể nghe được ý cười.
Người quản gia gật đầu tỏ ý đã biết, quay người rời khỏi phòng mà lòng nặng nề.
Ông đã phục vụ ngài Công tước suốt cả cuộc đời mình, chứng kiến mọi chuyện kể từ lúc ngài ấy bắt đầu gánh lấy gia tộc này trên vai. Suốt từ lúc đó, ông chưa một lần hoài nghi quyết định của ngài ấy. Vậy là lần này, đến ông cũng không biết được liệu những gì ngài ấy làm có ổn hay không.
- Ngài Công tước mời mọi người vào. - Ông quản gia cúi đầu chào Cancer và hai người phía sau, khiêm nhường cúi đầu.
Thế nhưng bản thân ngài Công tước lại chẳng thèm bước ra chào đón vị hôn thê của hắn ta. Hành động này, chẳng khác nào xem thường Aries, cũng là xem thường cả Santi Clare. Rốt cuộc, thứ Libra muốn trong cuộc giao dịch này chỉ là Aries, chứ không hề có ý định giúp đỡ gì cho gia tộc phía sau cô.
Chỉ là, hành động này của hắn khiến cho Cancer cực kì chướng mắt.
- Tốt! - Cancer mỉm cười, tựa như chẳng hề để tâm đến sự coi thường ra mặt của Libra.
Anh xoay người, giơ tay về phía Aries, muốn hộ tống cô vào trong.
Nhìn đến ánh mắt dịu dàng lại có chút nghịch ngợm của anh, Aries và Scorpius đều chỉ có thể bật cười.
Vị Bá tước trẻ tuổi này, lúc nào cũng muốn bảo vệ người của mình như vậy.
Aries giơ tay ra, muốn đặt tay mình vào bàn tay đang kiên nhẫn chờ đợi kia của Cancer.
Nhưng rồi bàn tay nhỏ nhắn của cô liền bị ai khác nắm chặt lấy.
Như một cơn gió lướt qua mà không kịp để ai nhận thức, Libra đã đứng cạnh cô từ lúc nào. Và bàn tay to lớn của hắn đang bao quanh bàn tay nhỏ của cô.
- Ây dô, ngài Công tước cuối cùng đã hạ cố xuống đây rồi à? - Cancer làm ra vẻ ngạc nhiên, nhếch môi chế giễu.
Đổi lại chỉ là cái lườm lạnh lùng của hắn ta.
Libra đã rời khỏi phòng ngay sau khi ông lão quản gia rời đi. Từ lúc nãy, hắn cũng chỉ là lặng lẽ đứng ở bên trong để quan sát bọn họ mà thôi.
Thật ra cũng không phải quan sát bọn họ. Nên nói là chỉ để ý đến cô gái này thôi.
Vốn muốn đợi đến lúc hai kẻ ngáng đường kia không đi cùng Aries nữa thì hắn sẽ đến gặp cô. Ai mà ngờ được tên Bá tước kia lại giơ tay ra muốn hộ tống cô. Cũng không ngờ được là nỗi bức bối lâu ngày của hắn khiến cho chút động chạm nhỏ đó thôi cũng khiến hắn ghen ghét đố kị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] The Vampire's Legend
FanfictionFanfiction: The Vampire's Legend(Vampire's life) Author: San San Rating: T Category: Fantasy, Romance Status: On-going Warning: Không có. Lưu ý: Fanfiction viết về 12 chòm sao Facebook page: San San's Mật ngữ 12 chòm...