03/10/2534
Đà Lạt, Việt Nam
Khi Cancer đặt chân đến căn biệt thự trong trí nhớ, mọi thứ đã chỉ còn hoang cảnh tiêu điều đổ vỡ. Vô vàn vampire áo choàng đen dài đờ đẫn mệt mỏi ngã gục ngất xỉu ngổn ngang trong sân biệt thự, Mấy tên còn chút tỉnh táo thì cũng không an ổn, tay không ngừng cào cấu lên cổ, rồi lại vô tội vạ tấn công những kẻ xung quanh trong mơ hồ. Nhìn cảnh tượng hỗn loạn này, Cancer bàng hoàng không kịp tiêu hóa.
Ở phía cổng gần sát chỗ mình đứng, Cancer nhanh chóng nhận ra Libra và Aquarius, cùng với một xác chết không đầu máu đen thịt nhão bắn ra tứ phía dưới chân tên nhóc nhà Minches Willow. Nhìn vào làn da, dáng vóc, cũng như trang phục này, phảng phất có chút quen mắt.
- A... ra?
Libra nhìn sang vị Bá tước Santi Clare, đồng tử co lại, điệu cười chết chóc vẫn còn hiện trên môi. Mắt hắn mở to, lông mi cong vút đến không hợp lẽ thường, mái tóc tím than dài được buộc lơi vì vận động mạnh mà rũ rượi tản ra, vài sợi tóc rơi từ đỉnh đầu xuống chia đôi tròng mắt. Như một tên tâm thần mê giết chóc tắm máu kẻ khác.
Theo bản năng, Cancer lập tức lùi lại một bước, không có ý định tiến lên.
Dù chẳng ưa gì tên cuồng loạn lộng quyền này, Cancer vẫn hiểu rõ Libra là một kẻ không tùy tiện dây vào được. Lúc này, anh có cảm tưởng như chỉ cần tiến lại gần hắn thôi, cũng sẽ bị hắn đánh bay.
- Hắn ta là tay trong. - Aquarius ngồi phịch xuống tấm lưng mềm oặt của xác Ara, chậm rì rì bảo với Cancer tồng ngồng đứng đó - Không đáng giữ lại.
- Ngươi đã tới trễ rồi, nhãi con ạ. - Libra nhàn nhạt nói, đưa tay vuốt lại mái tóc lòa xòa trước trán - Bọn chúng đã đưa Capricorn đi rồi.
Cả người Cancer căng thẳng cứng đờ, hai tay siết lại thành nắm đấm, rồi đành bất lực thở hắt ra. Cuối cùng thì vẫn không tới kịp.
Việc của Ara, vừa ngạc nhiên mà cũng vừa như lẽ đương nhiên. Bởi như vậy thì nhiều thứ cũng dễ hiểu hơn nhiều.
- Tôi sẽ gọi người đến hỗ trợ ngay. - Cancer nói, ném qua chỗ Libra hai chai chiết máu mà mình thủ sẵn - Việc này chắc chắn sẽ đến tai Hoàng đế. Anh muốn tự mình báo cáo hay để tôi làm?
- Ta sẽ tự mình đi gặp Hoàng đế. - Libra không nhận đồ của Cancer, thảy sang cho Aquarius - Ngươi tốt nhất nên trở về lâu đài của mình đi. Cuộc họp Đại Hội đồng chắc chắn sẽ diễn ra sớm thôi.
Cancer không nán lại nữa, ngay lập tức quay đầu vỗ cánh rời đi.
Những câu hỏi dư thừa hoàn toàn không được đề cập đến, chỉ còn lại những việc cấp tốc cần được xử lí ngay.
~o0o~
Lâu đài Santi Clare, Great Bear Rainforest, British Columbia, Canada
Đi mãi không ngừng nghỉ, cuối cùng cũng chạy trước được mặt trời. Cancer đáp xuống cánh rừng âm u tăm tối, mặt trời đã khuất hẳn sau từng hàng cây trùng trùng điệp điệp.
Cổng lớn của lâu đài được mở ra, vị Bá tước đã lâu không trở về liền nhận được màn chào đón nồng hậu. Scorpius, Orion, cùng với bốn vị tinh anh của gia tộc đã tề tựu đông đủ, đứng ở hai phía chào mừng gia chủ trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] The Vampire's Legend
FanficFanfiction: The Vampire's Legend(Vampire's life) Author: San San Rating: T Category: Fantasy, Romance Status: On-going Warning: Không có. Lưu ý: Fanfiction viết về 12 chòm sao Facebook page: San San's Mật ngữ 12 chòm...