Chương 13

2.2K 167 8
                                    

Lúc trước một chương khoảng 3500-4000 từ. Bây giờ chương nào cũng dài gần 5000 chữ. Đuối quá...

Chương này có nội dung hơi... một chút. San cân nhắc mãi cuối cùng cũng viết ra. Dù sao thì hướng phát triển của Taurus và Virgo cũng đã được sắp xếp sẵn như vậy rồi...

~o0o~

15/08/2534
Lâu đài King Nostle, Quinngua Valley, Greenland

Vẫn chưa đến mùa đông, nhưng nơi đây đã lạnh lẽo đến như vậy.

Đặt bàn tay trắng ngần lên cửa sổ, cảm nhận chút buốt lạnh từ lớp kính dày, Virgo phóng mắt ra ngoài nhìn ngắm vẻ đẹp tự nhiên của nơi này, trong lòng có chút khó tả.

Cô đã ngây ngốc ở đây năm năm rồi.

Cảnh vật vẫn vậy, người cũng vẫn thế, chỉ có Virgo mỗi lúc mỗi lớn lên. Cô đã không còn là một cô bé 17 tuổi ngơ ngác sợ sệt, run rẩy trong vòng tay của Taurus nữa. Mà, trong tim cô từ lâu cũng đã không còn sợ hãi nữa, chỉ còn những cảm xúc khó mà nói thành lời.

Rồi, đến khi mái tóc đen mượt của tuổi trẻ bị bụi thời gian nhuộm trắng, người kia vẫn là sinh vật hoàn mĩ đẹp đẽ của thế gian, chẳng chút mảy may thay đổi.

Thời gian thật đáng sợ.

Lúc này, một vòng tay lạnh lẽo cứng rắn vòng quanh eo cô.

- Đang nghĩ gì vậy? - Giọng anh thật thấp, có chút âm mũi hừ nhẹ, vừa lạnh lùng lại vừa hấp dẫn.

Virgo không quay đầu, chỉ tựa người vào lồng ngực rắn chắc kia, ánh mắt có chút xa xăm.

- Hôm trước anh có khách sao? - Cô mềm mại hỏi nhẹ, nghe không ra vui buồn.

Cô chỉ là hỏi cho có lệ thôi.

Taurus mỗi khi gặp người phụ nữ bí ẩn kia, đều sẽ tức giận. Mỗi lần như vậy, anh lại tránh xa cô, sợ hãi trong lúc kích động đả thương cơ thể yếu ớt này.

Đã nhiều lần Virgo cố gắng tìm hiểu, nhưng người này đều kín kẽ mà giữ im lặng, không hé răng nửa lời.

Sau này, biết được người phụ nữ kia có liên quan đến mình, Virgo càng muốn biết. Nhưng đổi lại chỉ là những cuộc cãi vã không tên.

- Đừng bận tâm. - Giọng nói thì thầm bên tai, kéo theo chút cảm xúc nhột nhạt.

Làn da trắng muốt dần ửng đỏ theo hơi thở của người kia, tinh tế cảm nhận rõ ràng chút lạnh lẽo của bờ môi, cảm thụ những nụ hôn rơi rớt của anh. Từ mang tai, chậm rãi di đến gò má, lại kéo xuống sườn mặt, tinh tế chạm vào cổ cô.

Virgo là máu thuần, dòng máu ngọt ngào gợi cảm chết người mà bọn vampire mê đắm. Taurus cũng không hề ngoại lệ.

Từ lúc Aquarius mang Virgo đến King Nostle, Taurus đã chìm đắm rồi.

Cảm giác lành lạnh dần đổi thành chút hơi ấm phà vào cổ, và rồi chợt nhói đau.

- A...

Răng nanh không báo trước cắn phập vào cổ khiến cho Virgo không kiềm được phải rên lên, nhăn mặt chịu đựng sự đè ép của Taurus.

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ