Chương 35

1.7K 133 6
                                    

21/09/2534

Lâu đài Minlery Queen, Gondwana Rainforests, New South Wales - Queensland, Australia

Khi Song Hoàng toan muốn cúi người xuống bế Aries lên, cô đã ngay lập tức giật người về phía sau để né tránh. Nhìn khuôn mặt tái mét trắng bệch của cô lúc này, Song Hoàng cũng không dám hành động khinh suất, chỉ đành đứng yên ngay cạnh giường.

- Con có thể đi được không?

Aries gật đầu, nhưng tay vẫn nắm chặt hai ba lớp chăn nệm quấn quanh người không chịu rời đi.

Cancer nhìn động tác của cô, như có như không đoán được gì đó, liền mở miệng:

- Phiền ngài ra ngoài đợi, cho cô ấy chút thời gian để bình tĩnh lại đã. - Cancer mở miệng nói với Song Hoàng, xong lại bước ra ngoài - Scorpius, vào đây giúp Aries chuẩn bị một chút đi.

Scorpius lúc này đang nhũn chân ngồi ở ngoài với Libra và Gemini, nghe được tiếng của Cancer liền như được đặc xá. Cô nghiến chặt răng cố gắng chống đỡ bản thân đứng dậy, lờ đi cái đầu máu thịt bê bết vẫn chưa hồi phục của Libra mà sợ hãi chạy vào gian trong.

Trước giờ Song Hoàng luôn là một kẻ thấu suốt. Nghe Cancer nói, hắn cũng chẳng bình luận thêm, xoay người bước ra gian phía ngoài. Phía sau lưng, hắn cũng nghe được giọng của Bá tước Santi Clare điềm tĩnh dặn dò con bé vừa bước vào.

Tầm mắt hắn lại đánh sang chỗ Libra vẫn đang suy kiệt ngã sụp trên ghế kia, biểu tình lạnh thấu xương tủy.

- Thật sự là bi ai thiên cổ. - Cuối cùng, hắn vẫn không nhịn được mà cảm thán.

Chỉ để đổi lại tiếng cười giễu ma quái của vị Công tước kia.

Song Hoàng là một kẻ bất cần, nhưng chưa bao giờ điên loạn bằng Libra. Từ lâu trước đây, chính hắn cũng đã nhìn rõ bản chất biến dạng của kẻ này rồi.

- Mày định làm gì con bé đó? - Song Hoàng khép hờ mắt, nửa tròng mắt rơi xuống người đang thở hổn hển mà cười kia.

- Kết hôn đó. - Libra chẳng ngại chọc tức Song Hoàng, đúng là kiểu vò mẻ chẳng sợ nứt, cũng mặc kệ hết mọi cố kị trước đây - Vẫn chưa hiểu sao?

Gemini ngồi ở vị trí chủ tọa, nhìn đến hai kẻ trước mặt lại muốn phát điên càng thấy phiền. Thế nhưng anh cũng không có hứng thú xen vào, chỉ là tùy ý ngồi đó. Không khí xung quanh vị "Thái tử" quyền quý này luôn mang chút cảm giác lạnh lẽo lười biếng, tựa như chẳng có gì khiến cho anh phải bận tâm.

- Thầy à~ - Libra dài giọng, một nửa khuôn mặt vẹn nguyên cong mắt giễu cợt nhìn Song Hoàng - Có nhiều thứ thầy chẳng biết gì đâu. Vậy cho nên đừng có ở đây tự cho mình là đúng nữa, cố gắng mà dạy cho cô dâu của tôi chút điều hay đi.

Con mẹ nó!

Song Hoàng sải chân, hai bước liền đứng trước mặt Libra. Cơ thể cao lớn của hắn che lấp hết mọi ánh sáng, để cho cái bóng đen dài tối tăm đổ xuống bóng hình trên ghế sofa. Hắn đưa tay nắm lấy cổ áo của Libra, lần nữa lôi cổ hắn lên.

- Ari và Renz đã luôn tôn trọng ngươi, Libra. - Hắn gằn từng chữ, đôi mắt đỏ rực như máu tươi phun trào từ huyết quản sáng chói nhìn xuống - Đừng để cho bọn họ phải hối hận vì đã để ngươi sống.

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ