Chương 45

1.8K 138 19
                                    

Lâu qué không đăng không biết mọi người còn theo dõi không, cũng không biết mọi người còn nhớ cốt truyện không nữa :'))) 

San đã xong khoá luận tốt nghiệp tháng rồi, hiện giờ đang đi thực tập và cùng thời điểm cũng đang dịch sách cho một nhà xuất bản. Vậy nên... khá là bận rộn, nhiều lúc não không còn sức để suy nghĩ mà viết nữa. :<

San đang trong quá trình điều chỉnh lại mọi thứ để có thể dành thời gian cho đam mê của mình. Hi vọng là có thể 2 tuần đăng một chương. Sẽ cố gắng như vậy nha.

Tóm tắt lại phần trước thì: Capricorn trốn tránh những vampire khác quay về Việt Nam, Libra và Aquarius đi tìm thông tin về thần thú và vô tình nắm được hành tung của Capricorn, Aries và Song Hoàng chuẩn bị đến China (Trung Quốc), Taurus đưa Virgo trở về quê nhà của cô. :> 

~o0o~

30/09/2534

Yakushima Island, Japan

- Đi thôi? - Aquarius nghiêng vai, hướng về phía bến cảng của đảo.

Thông tin vừa được cung cấp có giá trị nhường nào, cả hai đều biết rõ. Hai ngày đối với vampire chỉ như một khoảng ngắn, chẳng mấy chốc là đến. Lúc này, tốt hơn hết là mau chóng báo tin mừng cho vị hoàng tử vampire kia, rồi bắt đầu chuẩn bị nhân lực để giăng lưới là vừa.

Libra phủi đi chút bụi đất ở trên lòng bàn tay, trong đầu là những tính toán suy tư. Đôi mắt ánh tím của hắn bị vài sợi tóc tiệp màu cắt đôi, ánh mặt trời chiếu xuống từ một phía đem đến độ lệch sắc quái dị.

Chính là vào lúc này, đứa trẻ vừa nãy còn sợ đến nhũn cả chân được che chở bởi đồng loại của mình đã gom góp được chút dũng cảm, nhân lúc Libra quay lưng lại mà phun một bãi nước bọt xuống đất hướng về phía hắn.

Aquarius chỉ tặc lưỡi thở dài.

Những người xung quanh giật mình không kịp ngăn cản, lão elf già quay phắt về phía cậu, đôi chân lập cập sau lớp áo choàng vải xanh bạc màu run rẩy quỳ sụp xuống.

- Ngài—

Âm thanh vang lơn hãy còn chưa được cất ra trọn ý, máu tươi đã tung tóe khắp mọi nơi.

Cậu bé elf vừa hãy còn mơn mởn sức sống tuổi trẻ, giờ đây đã trợn to mắt mà lìa đời. Một đường thẳng đi từ bả vai cắt thẳng lên cổ, phần đầu như bị cưa rìu chặt lìa mà như muốn rơi về phía sau.

Tiếng hét chói tai của những người xung quanh bị máu bắn tung tóe như bản giao hưởng ngọt ngào đối với Libra.

Hắn cong môi thành nụ cười sâu cay, đôi mắt tím như đá quý phát sáng:

- Ta đã cho cơ hội rồi, phải không? - Hắn hỏi, nhìn đôi tay run rẩy và ánh mắt căm hận của lão elf già mà khoan khoái trong lòng - Lũ sinh vật hạ đẳng lại dám xúc phạm đến một vampire như ta, chưa bị phanh thây đã là nhân từ lắm rồi.

Tộc elf đứng đờ đẫn ở đó, vừa phẫn nộ mà vừa sợ hãi, đến một tiếng nấc cũng chẳng dám để lọt.

Căm phẫn, nhưng lại không thể không sợ hãi phục tùng. Sự bất lực này chính là điều Libra tận hưởng nhất.

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ