Chap 2 : Gặp gỡ Haitani

240 24 0
                                    

"Yahh, cuối cùng cũng đến" Rury bước lên những chiếc oto hỏng nói
Tại đây là nơi xảy ra hồn chiến của Ba lưu bá la và Touman , hiện tại 2 bên đang đánh nhau và Takemichi đang gằng có trong mớ hỗn loạn này
Ren và Rury bước lên những chiếc oto đã hỏng , ngồi trên đầu 1 chiếc ở trên , có thể nhìn hết cả trận đấu , tình cờ chỗ đó cách nơi anh em Haitani 1 hàng

"Yahh, cuối cùng cũng đến" Rury bước lên những chiếc oto hỏng nóiTại đây là nơi xảy ra hồn chiến của Ba lưu bá la và Touman , hiện tại 2 bên đang đánh nhau và Takemichi đang gằng có trong mớ hỗn loạn này Ren và Rury bước lên những chiếc oto đã hỏn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hiện tại thì Mikey đang bị Kazutora đánh bằng ống sắt trong trạng thái bị 2 người kẹp lại
Ren : " vậy ..ai thắng ?"
Rury : " Touman ...Baji Sẽ chết , lúc đầu cậu ta bị Kazutora đâm nhưng đó chỉ là vết thương nông , nhưng mà sau đó Baji tự lấy con dao đâm mình"
Ren "vậy thì Mikey sẽ giết Kazutora sao ?"
Rury : " Kazutora á , hừm , cắt ko còn 1 giọt máu , cậu ta suýt chết đấy , nhưng Hangaki ngăn đc , nếu ko hôm nay có tới những 2 người chết đấy "
Ren " ..... ko biết cậu ta đang nghĩ gì ha ? Mikey ấy ."
Rury " ... lát nữa thôi , đôi mắt của "thế hệ cực ác" cậu ta sẽ giết người với đôi mắt ấy đấy , lúc đó đã ko là Mikey nữa rồi , nhìn kìa người hùng thực sự đang chiến đấu ấy"
Ren "Hangaki sao......"
Rury : "nói chung Touman thắng , người chết là Baji , Kazutora bị bắt đi và Hangaki đã ngăn đc Mikey giết Kazutora"
Ren "......."
Bên dưới anh em Haitani có nghe được 1 phần cuộc trò chuyện của họ , Rindou ngước lên nhìn * sao lại có con gái ở đây* còn Ran chỉ đưa mắt liếc rồi thôi , sau đó Rindou nói vọng lên
Rindou : "hai cô chắc chứ , muốn cá không ?"
Rury thì vẫn nhìn ở dưới trận đấu còn Ren thì nhìn Rindou rồi quay lại
Rury : ".......ai vậy"
Ren : " ae Haitani"
Rury: " ......à , trận Roppongi á hả"
Rindou nhìn họ rồi lại nói cọc tiếp
Rindou: "sao ,cá không "
Rury nhìn xuống mỉm cười và nói
Rury : " Xin lỗi vì đã làm ồn"
Ran cũng nói qua : " thôi đi Rindou"
Rindou thì lườm 1 cái rồi quay lại nhìn trận đấu , lúc đó Rury chống tay lên cằm nói nhếch môi cười nói với Ren nhưng đủ cho hai người ở dưới nghe
Rury : " hừm , nhưng mà trận ở Roppongi đó nói hai người ấy chơi bẩn thì không đúng nhưng nói công bằng thì cũng không phải"
Ren : " phì ...."ren cũng phì cười 1 tiếng rồi thôi
Rindou nghe được ngước lên nói cọc " hai cô nói gì cơ ,bọn này không ngại con gái đâu nhá"
Ren nhấc người lên định đánh "Mày..." nhưng Rury dơ tay ra ngăn , Ran cũng nói : " đủ rồi Rindou" , hắn liếc 1 cái rồi thôi
Rury nói nhỏ với Ren: "bình tĩnh đi , đừng làm loạn ở đây , m thấy đấy , những kẻ đến xem đều thuộc thế hệ S63 , nếu đánh nhau , có thể 1 số ko chấp con gái nhưng việc đánh nhau sẽ gây lại thương tích cho ta dù hoà hay thắng và chúng ta cũng không phải nhân vật chính ở đây , đừng dại"
Ren: "....." sau đó cô khoác tay qua vai của Rury và ngồi xem tiếp
Rury : " anh em Haitani ác , cũng không phải dạng vừa đâu"
Ren : "ừm"
Rury " chúng ta có đi xem trận đó mà , hạ tổng trưởng của băng đua xe của Roppongi  lớn nhất hồi ấy, bọn chúng còn giết người nữa đấy"
Ren " Tên phó tổng trưởng bị Rindou bẻ tay và Ran đánh liên tục và mặt hắn , tên đó bị chấn thương sọ não và chết ngay trên dường cấp cứu"
Rury : " tao còn nhớ khuôn mặt ấy , ánh mắt ấy của Ran"
Ren : "......."
Rury : "ánh mắt của kẻ giết người , giống như việc giết người đã quá bình thường rồi ấy"
Ren : "......."
Rury " Rindou thì có thể không nhưng Ran thì có đấy , hắn có thể giết người , đó là "thế hệ cực ác" , những gì hắn lựa chọn sau này cũng vậy  "
Ren : " Ran dẫn dường cho Rindou , hắn bảo vệ và huấn luyện theo cách khác , nói chung , những gì Rindou đang làm , điều là Ran"

[Tokyo Revengers ] tôi chỉ là nhân vật phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ