Chap 5: Tuân theo luật

97 14 0
                                    

1 buổi tối .....
Rury vừa mới tắm xong , đang lau tóc thì chuông điện thoại reo lên
Rury : " alo"
Ren : / Ru-chan , đang làm gì đấy /
Rury : " ò , Renmi à , mới tắm xong , có gì không"
Ren : /Arin nhắn với t là mời t với mày mai đến nhà nó chơi đấy , đi được không/
Rury : " thật hả , nhắn với nó là t rảnh nhaaa"
Ren : / nó bảo là bọn mình đợi nó ở đường gần cửa hàng tiện lợi số 7 /
Rury : " okiii"
Ren : "/còn chuyện nữa , mày.......không định về tương lai à ?/
Rury : " hả"
Ren : /từ trước huyết chiến Hallowen đến giờ , m chưa về tương lai lần nào cả , liệu .....có ổn không ?/
Rury : " m cũng biết đấy , trong tương lai Ema-chan sẽ chết , mà cậu ấy lại là điểm kích hoạt , chưa rõ lần trước làm sao tao trở về quá khứ được nhưng nếu mạo hiểm thì có thể t sẽ không trở về được nữa cho nên , tạm thời từ bây giờ cho đến ngày đó , t sẽ không trở về tương lai , m hiểu ý tao chứ"
Ren : /....ừm/
Ren : /vậy thôi nhé , mai nhớ đi cho đúng giờ đấy/
Rury : " okiii , m yên tâm"
/ tút tút tút /
Ren nhìn điện thoại * m cứ vô tư như vậy , liệu ổn thật chứ* cô suy nghĩ 1 hồi lại thôi .
————————————// sáng hôm sau//——————————-
Ren đang đứng ở điểm hẹn , lát sau Rury cũng tới
Rury : " Renmi àaaaaaa"
Ren : " ô , hôm nay đến sớm nhỉ"
Rury: " hì hì , Arin mà hẹn chắc chắn sẽ có bánh ăn"
Ren bất lực cười : " haha , đúng là Rury mà"
Họ đứng nói chuyện 1 hồi thì Ren nghe tiếng bước chân , cô quay đầu lại nhìn từ mở tròn mắt lên
Ren : " Rury , nhìn kìa.."
Rury nghe vậy cũng quay mặt lại , cô cũng không khác gì , mở tròn mắt
Rury : " Hắc Long ? không lẽ chỗ này gần nhà Hakkai sao" cô quay người nhìn xung quanh
Lúc này , KoKonoi đã để ý hai người họ , hắn đi lại gần
Koko : " hả , bọn nào đây , đây là chỗ của bọn tôi , đi ra chỗ khác đi"
Ren bật lại nhưng Rury đưa tay ra ngăn , rồi trả lời KoKo
Rury : " Xin lỗi bọn tôi sẽ đi ngay"
Ren thì thầm với Rury : " này chúng ta hạ hắn được mà"
Rury cũng thì thầm trả lời lại : " đừng , t đã nói rồi , trong khoảng thời gian này đừng dính vào Hắc Long , dù là tổng trưởng nhưng vẫn phải làm theo vả lại chúng ta chưa ra trận lần nào , hắn cũng không biết đâu"
Đúng lúc này , từ trong con hẻm có tiếng người chạy đến
" Xin lỗi , vì đã để bọn m chờ" Arin từ đầu con hẻm chạy đến
Rury và Ren nhìn vào trong con hẻm , Rury * bang..bang phục* họ tròn mắt hoảng hét lên : " Arin à , đừng đến đây"
Nhưng lúc đó Arin đã đi đến trước mặt hai người họ rồi, cô khó hiểu " hả sao vậy" Arin thấy Ren mặt nghiêm trọng nhìn đằng sau mình , cô bất giác cũng quay lại nhìn , mắt cô mở to khi nhìn thấy người đằng sau * Ko..KoKonoi , hả Hắc Long ..Sao lại ở đây*
Koko nhìn thấy biểu tưởng trên áo Arin , nhiếc miệng cười nói : " ồ, Milcah sao . Thì ra bọn mày là người của Bang Milcah" hắn bây giờ mới nhìn đến mặt Arin nói " a à , m là con nhỏ lần trước đúng không , lần đó chưa phân thắng bại đâu đấy, lần này bọn mày dám vào lãnh địa của bọn tao ,thì chỉ có chôn xác ở đây thôi" .
Inuipee lúc này cũng đi đến " bọn m biết luật bọn tao mà đúng không , bọn t cũng đánh con gái đấy"
Koko : " con nhỏ tóc xù kia là No.3 của Milcah đấy , còn 2 đứa kia tao chưa thấy lần nào nào"
Rury cau này nhìn bọn họ , cười nhếch môi nói : " người mới thôi" mặt vẫn rất cảnh giác
Mấy người của Hắc Long bắt đầu tiến lên . Ren và Arin nhìn xung quanh
Arin * khỉ thật *
Ren * sao bây giờ , đánh luôn à*
Lúc này có 3 tên Hắc Long xông lên . Ba người hỏi thấy vậy , theo phản xạ , đánh bật bọn chúng ra xa , Arin nhìn vào trong con hẻm , bắt đầu nghĩ là chạy vào đó , lúc này , có thêm 1 tên xông lên , cô đá bay hắn , cô nói to lên : " Đường này" , Rury và Ren nghe thấy , đá bật bọn ở gần , chạy theo Arin . KoKonoi hét lên " Đứng lại" . Nhìn theo bóng 3 người đó , 1 số định chạy theo nhưng Inupee nói lớn " Bỏ đi , tổng trưởng sáp về rồi" . Koko thì nhăn mặt khó chịu chửi thầm : " Khỉ thật" . Rồi bọn chúng quay lại chỗ đứng .
Ba người kia thì chạy 1 mạch đến nhà Arin
Đến nơi , khi vào nhà thì Rury ngồi phịch xuống " haaaaa, mệt quá" cô thở mạnh
Ren cũng thở dốc đi vào nhà . Rury và Ren đi lại chỗ bàn ngồi xuống , Arin cũng ngồi bên cạnh : " Haaa, xin lỗi nhaa , tại t"
Ren khua tay : " thôi không sao hết , mà sao ở nhà m lại mặc bang phục ?"
Arin : " tại gần đây t thấy ống tay của t có chút vấn đề nên cởi ra sửa , lúc thử lại thì nhìn thấy đồng hồ sực nhớ là trễ hẹn với bọn mày , nghĩ là mặc thế này không sao nên chạy ra luôn , ai ngờ..."
Rury nhìn lên trần nhà nói : " yaaaaa, thôi bỏ đi , lấy hộ t cốc nước"
Arin đi pha trà cho ba người , mang lại rồi ngồi xuống , Rury uống một ngụm rồi thở nhẹ : " A , đã quá "
Rury : " mà Arin , chuyện thằng KoKo nói hồi nãy là sao , m đánh nhau với nó hả ?"
Arin : " aa , thì .. có lần trước mấy hôm khi m ra cái lệnh không được gây lộn với Hắc Long t có xích mích đánh nhau với KoKonoi , nhưng mà hắn có cuộc gọi gì đó nên bỏ đi , t có nói với Ren rồi màaaaa"
Ren cười trừ nói với Rury : " xin lỗi , t quên kể với m"
Rury nhìn hai người khó chịu " ể , thật là...thôi , có bánh không"
Vừa nghe Rury nói , Arin liền tươi tỉnh đi lại bếp : " a , đây này , tao làm nhiều lắm" cô quay lại bàn với 3 đĩa bánh , 1 đĩa là bánh quy , 1 đĩa là bánh su kem và đĩa còn lại là bánh bông lan. Rury nhìn thấy bánh su kem liền sáng mắt lên " Haaaaa, thích ghê"
Arin : " t làm bánh su kem chocolate đấy"
Rury cầm lấy 1 cái lên , cho miếng lớn vào miệng " yaaaahh, ưmm nhùmmmm"
Ren cắn 1 miếng bánh quy , mặt đỏ lên thích thú : " m mở tiệm bánh được rồi đấy Arin"
Arin cười trừ trả lời : " haha , thôi tao ko thích lắm , làm bánh cũng chỉ là việc ngoài lề thôi"
Rury nghe vậy nhanh nhảu nói "ế , sao vậy, m có triển vọng lắm mà"
Arin : " haha , nhưng ước mơ từ bé của t là nhà thiết kế thời trang mà"
Ren : " ừm m thiết kế đồ cũng đẹp đấy chứ"
Arin : " ừm , t thực muốn đến Italy 1 lần đấy"
Rury : " hửm , nhắc đến thiết kế thì trong tương lai tên Mitsuya Takashi của Touman cũng tập tành làm nhà thiết kế đấy"
Arin : " ồ thật sao"
Rury : " ò nghe nói có triển vọng lắm đấy"
Arin : " hể , thật à , t có gặp thằng đó 1 lần đấy"
Ren : " hả"
Arin : " lần đó hắn đang đưa 2 đứa em đi dạo , đứa nhỏ hơn chạy đi lên trước rồi ngã tình cờ lúc đó t đi ngang qua , t đỡ em ấy dậy , hắn đi lại bế em ấy lên , rồi cảm ơn t   Hôm đó t nhớ là mới họp bang xong nên t đang mặc bang phục.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mitsuya : " cảm ơn nhé"
Arin : " không có gì"
Mitsuya nhìn sang bên tay áo : " đây là .....Milcah à"
Arin : " à , ừ , đúng rồi"
Mitsuya : " ồ gần đây bang của cô đang làm mưa làm gió đấy"
Arin cười trừ : " haha , thường thôi . Tôi biết anh đấy , Mitsuya Takashi của Touman phải không ?"
Mitsuya : " ồ , đúng rồi , tôi cũng nổi tiếng vậy sao"
Arin : " haha"
Lúc này có 2,3 người đi moto tới , tấp vào chỗ gần Arin , nói
" Đội trưởng à , đi thôi"
Arin quay mặt lại nói : " Xin lỗi , mọi người cứ đi trước đi , tôi sẽ đến sau"
Arin : " xin lỗi nhé , tôi phải đi trước rồi , chị đi nha bé" cho chào Mitsuya sau đó vẫy tay tạm biệt bé ở dưới
Nói xong cô bước đi luôn
Mitsuya quay người nhìn : "......." rồi dắt tay em mình đi
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Arin : " chuyện là vậy đó"
Ren : " haha , hai nhà thiết kế tương lai gặp nhau à , có duyên ghê ta"
Arin : " thôi đi"
"Haha haaaahhh"
Thế là họ ngồi nói chuyện cho đến chiều
Rury : " a , t phải về rồi"
Arin : " ồ cũng muộn rồi kìa"
Rury : " m còn bánh không Arin "
Arin : " à t còn nhiều lắm , trong tủ lạnh kìa"
Rury : " thật hả , gói cho tao mỗi loại 1 phần được không"
Arin : " hả , m ăn chưa đủ à"
Ren : " ko phải cho nó đâu , cho 1 người khác cơ"
Arin : " hỏ , ai vậy "
Rury : " hihi , 1 người bạn mới
Arin.: " ???" Cô quay người đi về hướng tủ lạnh
——————-
Rury : " Pai Pai , Cảm ơn vì số bánh nhaaaaa Arinnnnn" Rury dơ tay lên cao vẫy tạm biệt
Ren : " Chào m , t về"
Arin : " hahha , bye bye nha" cô cũng vẫy tay lại rồi đi vào nhà
——————————//trước cửa nhà Sano//—————————
Pính Ponggg~~~
Ema: " vâng , a , Rury-chan , Ren-chan"
Rury: " halo halo , nhớ mình không nè"
Ren : " bọn tớ có chút bánh cho cậu đây" cô đưa túi bánh ra trước mặt Ema
Ema : " haaaaa, đâu ra đây" cô cầm lấy túi bánh , thích thú mở ra xem
Rury : " tớ có 1 người bạn làm bánh ngon lắm , nên gói cho cậu chục chiếc nè , thề ngon lắm luôn ó"
Ema : " Yahhh , cảm ơn nhiều nhaaaaa" cô tươi cười cảm ơn
Ren : " thế nhé , cũng muộn rồi bọn tớ về đây"
Rury " Byebye Ema-channnnnnnnn"
Ema : " ưm bye bye Rury-chan , Ren-chan" cô cười tươi , vẫy tay chào
Rồi hai người họ đi về ...
————————————//trên đường về//————————-
"Haizzz , may mà hồi nãy ko gặp hắc Long" Ren thở dài 1 cái
"Sắp đến Giáng Sinh rồi nhỉ" Rury nhìn lên trời nói
Ren : " ò đúng rồi"
Rury : " hôm đó cũng 1 vụ đấy"
Ren " hả , ai vụ Hakkai vì tiền mà giết tổng trưởng tiêm nhiệm của Hắc Long á hả"
Đến đoạn này thì Mitsuya đi ngang qua * hả Hakkai* cậu dừng bước quay đầu nhìn hai người họ , vì mặc đồ trùm mũ nên Rury và Ren  ko nhận ra  , cậu quay người , bước cùng chiều sau họ 1 khoảng ,  cố gắng nghe chuyện
Rury : " đó chỉ là cái lý cho tội của cậu ta thôi , chứ thực ra là vì bạo lực gia đình đấy"
Ren : " vì Yuzuha à , Taiju sau đó chết vì 1 nhát dao chí mạng sao ?"
Rury : " hắn sao mà chết được có Hangaki cơ mà , haha"
Lúc này Ren bắt đầu để ý người đi đằng sau
Ren : " này.." cô hất đầu nhẹ 1 cái , Rury hiểu ý mắt liếc nhẹ ra đằng sau quay lại cười nói
Rury : " biết thì có sao đâu , dù gì thì hôm đó hắn cũng căn thiệp mà"
Ren " ồ .." họ bình thản đi và cười nói như chưa có chuyện , đến ngã tư thì 2 người rẽ 1 hướng . Mitsuya đứng lại ở ngã tư đó , nhìn hai người họ "......." rồi lại quay về
——————————————//to be continued//——————————-
                                      ~ Và đó là vậy thôi oke bye bye~

[Tokyo Revengers ] tôi chỉ là nhân vật phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ