Chap 30 : đội trưởng đội hai

26 5 0
                                    

—————————————
Vào 1 buổi tối rất bình thường ở nhà Rury , ờm... hôm nay Arin và Ren lại đến ăn tối :))
Vừa ăn vừa nói chuyện khá vui vẻ ....
Arin : " Thật chứ tao chịu ca này luôn"
Rury : " thích thì đánh , tử tể làm gì "
Ren : " mày nói như nói vậy "
Ema : " Haha , nhưng mà không nói lại thiệt "
Rury : " đúng là bạn tao ^^"
Sau khi ăn xong và đang nồi uống nước.....
Rury : " haizzz nói chung việc ở bang cứ để mọi người giải quyết , việc gì căng quá thì ta vào cuộc "
Ren : " Ờm , tuỳ "
Arin : " ờ để tự đo hoạt động vậy cũng thoải mái "
"......." - Ema nghe mọi người nói chuyện , cô hơi chần chờ 1 lúc , và rồi lên tiếng
Ema : " Mọi người này , tao có thể....gia nhập Milcah không ?"
" PHỤTT !!! " - Miếng nước trong miệng Rury đã sặc :))
"Hả ???" - Arin quay lại nhìn cô bất người , miệng cười ngượng ngạo
Ren thì vẫn bình tĩnh nhướng mày nhìn Ema , tay thì đưa giấy cho Rury
"Khụ khụ ..a e hèm , ờm...cậu nói gì cơ ??? " - Rury vừa cố nín ho hỏi lại Ema
Ema : " tao nói tao muốn gia nhập Milcah "
Rury nghe xong mắt chớp chớp liên tục nhìn : " a..a....."
Arin : " mày nói thật hả ?"
Ema : " hoàn toàn nghiêm túc "
Ren : " mà sao bỗng nhiên mày muốn gia nhập Milcah vậy ?"
Ema : " Tao cảm thấy cứ để mọi người bảo vệ mãi thế này cũng phiền . Mà nếu như tao gia nhập vào hắc đạo thì sẽ có cơ hội tiếp xúc gần với Mikey và Draken hơn và cũng có thể giúp cứu nhanh hơn Mikey đấy "
Rury : ".....ờm " - " thì ..vấn đề này , 2 đứa mày thấy sao ?"-cô quay sang hỏi Arin và Ren
Ren : " không có ý kiến "- cô lắc đầu
Arin nhìn Ema ngượng ngạo nói : " nhưng mà Ema này , cậu đâu biết đánh nhau "
Ema : " Đâu phải cứ đánh nhau giỏi là có thể làm bất lương . Takemichi cũng vậy mà "
Rury : "....ờm thì đúng là vậy thật nhưng mà mọi chuyện không đơn giản như cậu nghĩ đâu . Đúng là không phải đánh nhau giỏi mới là bất lương nhưng thực ra giới bất lương phức tạp lắm "
" Có thể những trận đánh trong quá khứ là trận đánh của bất lương thiếu niên đánh nhau bình thường . Nhưng càng về sau , có thể lấy các thế hệ S63 hay trận biến cố vùng Kantou là ví dụ . Không đơn giản là đánh nhau bình thường , bạo lực sẽ đi kèm theo với tiền và địa vị , chúng sẽ dùng mọi vũ khí cấm như kiếm hay thậm chí súng chỉ để leo lên bậc cao hơn . Như bọn tớ đây , dù mang tiếng là 1 bang chơi đẹp nhưng những trận quá nguy hiểm thì vẫn phải trang bị thêm vũ khí như gậy sắt hay gì đó . Cho nên việc biết đánh nhau là điều cơ bản nhất cậu cần phải có , không phải về hình thức mà là cậu sẽ mất mạng như chơi . "
Ema : " nhưng.... tớ muốn giúp "
" tớ sẽ dạy cậu " - Ren mỉm cười nhẹ , mắt mở hờ nhìn Ema
Ema : " hả ?"
Ren : " tớ sẽ dạy cậu đánh nhau về cơ bản có thể đủ cho những trận chiến bình thường"
Ema nghe xong rất mừng : " thật hả ?! Rury cậu thấy sao "
Rury : " ừm....." - cô suy nghĩ 1 lúc rồi cũng mỉm cười nói : " thôi được , nếu có khả quan thì tớ sẽ nhận cậu "
Ema : " ha tuyệt quá ^^" - Cô mừng rỡ vỗ tay
Ren : " nhưng vấn đề là bang phục của cậu , cậu sẽ tiếp xúc gần hơn với giới bất lương , tức là Mikey và Draken . Nếu như bị phát hiện , mọi chuyện sẽ đổ sông đổ bể "
Rury : " à , chuyện đó không phải lo . Arin , giúp cậu ấy nhé " - cô quay sang nhìn Arin cười nói : " thiết kế cho cậu ấy 1 bộ bang phục mà có thể che được mặt mà không bị lộ nhé ^^"
Arin vui vẻ gật đầu : " Được thôi "
Ren : " Vậy từ ngày mai , sẽ bắt đầu khoá học nhé Ema-chan "
Ema gật đầu lia lại : " ưm ^^"
Và thế là từ đó Ema và Ren bắt đầu tập luyện .....
——————————————
2 tháng sau .....
/ Soạt !!!/ - " ơm " - Ema nhảy lên đá 1 của vào cánh tay Ren
/Soạt / - Ren giữ tay đó dỡ , vì cô đã đeo găng bảo hộ đứng để tập nên không sao
Bây giờ đang là mùa đông , thời tiết khá lạnh , hai người tập trên sân nhà Ren , từng hơi thở của họ mang theo làn khói nhỏ
Ren : " ờm , tốt lắm "
Ema : " hi hi "
Ren tháo chiếc găng xuống nói : " Được rồi , đến đây thôi . Từ giờ cậu cậu không cần tập nữa đâu "
Ema : " hả tại sao ?"
Ren : " cậu đã có đủ khả năng rồi " - Cô nói xong rồi đi vào nhà
Emadduwnsg đó load lại cậu của Ren nói , đến như hiểu xong , coi mừng rỡ nhảy cẫng lên : " HAAA, tuyệt vời ^^"
———————————————
Tại nhà Rury , 4 người tụ họp đầy đủ
Ren đang uống trà
Ema : " vậy là giờ từ có thể gia nhập băng rồi nhé ^^"
Rury : " haizzz , được rồi " - cô cười nhìn Ema
Arin : " à tớ mang bang phục của cậu đến đây nè " - cô đưa ra 1 chiếc túi
" Cậu mặc thử đi "
Ema cầm bộ đồ ấy lên ngắm , rồi đi vào thử
Lát sau.....
"Haa, thoải mái ghê " - Bbang phục của Ema khác với của mọi người ( * ờm để biết bang phục của Milcah như thế nào các bạn đọc lại chap " Tao sẽ giết mày " nhé ^^)
Đòi của coi là 1 chiếc áo váy , có mũ trùm đằng sau , và ống tay rộng .
Arin : " cậu đội mũ lên đi "
Ema nghe lời đội mũ lên, khi cô vừa đội lên thì có 1 chiếc cho mặt cho đường miệng mà mũi cô , chỉ còn lại mắt
Arin : " tớ thiết kế thêm mặt nạ gắn với mũ đấy , khi cậu đôi mũ lên , nó sẽ kéo theo phần mũ , che lại mặt cậu , còn khi tháo mũ xuống thì nó sẽ hạ xuống theo mũ luôn . Phần mặt nạ tớ làm 4 lớp cotton cho nên dễ thở lắm , với lại dày như thế , nó sẽ làm giọng cậu khác hơn , đỡ bị phát hiện "
Ema : " tuyệt thật đấy ^^"

 Phần mặt nạ tớ làm 4 lớp cotton cho nên dễ thở lắm , với lại dày như thế , nó sẽ làm giọng cậu khác hơn , đỡ bị phát hiện "Ema : " tuyệt thật đấy ^^"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( không giống lắm , mọi người đừng tấn công mình nha )

Arin : " với lại phần ống tay cũng rộng lắm đấy "
Rury : " sao màu của Ema giống màu áo bang phục của tao vậy ?" - Tổng trưởng neen bang phục của cô có màu xám đục như trên còn lại những người khác là màu đen
Arin : " à , tao cũng sửa lại áo của mày rồi đây . Màu của mày bây giờ là màu xám rõ hơn 1 tý , còn của tao và Ren sẽ giống Ema "- Cô đưa ra thêm 2 túi đồ nữa
Rury cầm lấy túi của mình , lấy áo ra xem : " vậy à , đẹp đấy "
Ren : " được rồi khi nào thì ra mắt đây . Đội trưởng đội 2 "
Rury : " đội trưởng đội 2 ?"
Arin : " tao sẽ tiếp quản đội 1 còn Ema sẽ tiếp độ 2 . Là No.4 "
Rury : " ừ nhở , tao làm gì có quyền đó " - Phân thêm chức vụ là quyền của Arin , Rury không có quyền này
Rury : " được rồi , Arin , thông báo mọi người ngày mai ta sẽ họp bang . Không tiếp khách "
Arin gật đầu 1 cái .
————————————————
Tối hôm sau , tại Casino nơi tụ tập của Milcah
/Ting / - thang máy dừng xuống , mọi người đi ra đại sảnh
Rury và Ren đi hướng lên tầng 2 , còn Arin và Ema đi hướng về phái đám đông .
Mọi người đang rất ồn ào nói chuyện thì
" TẤT CẢ , TRẬT TỰ !!!" - Ren đứng trên cuối cầu thang tầng 2 nói lớn xuống làm mọi người im lặng , ngực mặt lên nhìn
Rury và Ren đứng trên tâng hai nhìn tất cả mọi người , rồi cô tiến tới nói lớn
Rury : " Cảm ơn vì đã đến , hôm nay tụ họp là để triển khai lễ bổ nhiệm Đội trưởng đội 2 , tức No.4 của bang . "
Mọi người bên dưới vẫn lắng nghe
Rury : " xin mời , đội trưởng đội 2 , bước lên"
Ema từ cưới căn phòng , đầu cô đã trùm kín mũ , cô nuốt nước bọt 1 cái , rồi tiến lên
Khi cô đi qua nhiều người bắt đầu bàn tán
"Ai vậy "
"Sao lại trùm mũ , đó đâu phải bang phục của chúng ta "
"Nhìn kìa , trên áo có logo của chúng ta đây "
Ema bước lên gần cầu thang , quay người lại nhìn mọi người , nói
Ema : " tôi là Nayanoto Sera , đội trưởng đội 2 "
"Hả , Nayanoto ?"
"Chưa nghe bao giờ "
"Mà sao lại trùm mũ vậy ?"
Rury từ phía trên cất tiếng : " đây là 1 nhân vật khá đặc biết đối với bang , vì cô ấy không lộ mặt , và tôi đã đề nghị việc đó . Nếu ai có hành động cố tình điều tra thân phận của cô ấy . Theo luật của bang , không chết thì cũng phế , RÕ CHƯA ?!! "
Mọi người phía dưới nghe xong rùng mình , xôn xao
". RÕ !!!!"
Và kể từ hôm đó Sano Ema chính thức là thành viên của Milcah với cái tên Nayanoto Sera , chức vụ đội trưởng đội 2 , No.4 của Milcah.
——————————// To Be Continued //—————————
                        ~ Và đó là vậy thôi , oke bye bye ~

[Tokyo Revengers ] tôi chỉ là nhân vật phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ