Phần 8

494 73 5
                                    

A Tương liền từ quán ăn đi ra ngoài, vừa mới ra khỏi cửa sắc mặt liền thay đổi. Nàng tìm một thân ảnh trong nhóm người ở phố rồi đi qua đó.

“A Nhứ, chúng ta sắp đến Tứ Quý Sơn Trang chưa vậy? Mấy ngày gần đây đều cưỡi ngựa đi nhanh thân thể ta có chút chịu không nổi ăn cái gì cũng không tiêu, ngay cả dưa mà ngươi cũng không đành lòng mua cho người ta ăn.....”

Ôn Khách Hành chuyển vấn đề làm ra một mặt đầy đáng thương. Chu Tử Thư trợn trắng mắt tâm niệm cái tên nhà ngươi nhìn bộ dáng như vậy giống như là ăn không tiêu trong mấy ngày qua sao? Cái miệng ăn không ngớt còn dám ở đây nói càn.

"Không phải sau đó cái gì ta cũng đều mua cho ngươi à? Đi đi đi, đừng có mà ở đây bán ra bộ mặt đó. Tiểu gia ta ăn không nổi."

Ôn Khách Hành im miệng lại, trong lòng lại nghĩ đến việc vừa rồi. Bản thân cùng Cố Tương xuất cốc cũng qua một đoạn thời gian rồi. Vốn dĩ hắn muốn ra ngoài chơi vài hôm rồi sẽ quay về nhưng mà ai lại nghĩ được rằng sẽ gặp được tiểu miêu đanh đá này chứ. Hiện tại hắn không muốn quay lại trong cốc một chút nào nữa rồi.

Trong cốc có phải đã xảy ra việc gì đó rồi không. Nếu không nhằm thì lúc nãy nhìn thấy chính là tỳ nữ thân cận của dì La. Vừa mới nhìn liền đến tìm hắn rồi mà bây giờ hắn nói hắn chỉ là một tiểu quỷ ở trong cốc, A Nhứ vẫn chưa biết thân phận thật sự của hắn.

Ai..... Không biết có dọa sợ y không nữa.....

Tuy nói rằng Ôn Khách Hành chưa từng làm chuyện xấu xa gì lớn nhưng mà trên giang hồ cứ hễ nhắc đến Quỷ Cốc là lại truyền tới những lời lẽ không hay.

Lại nói nữa, từ xưa tới nay chính tà đối nghịch..... Y là bạch phú mỹ của nhân gian, còn hắn phận định là nhìn không được ánh sáng..... Thì lại như thế nào mà xứng với y đây?

"Đi qua thành này là đến. Ngươi có nhìn thấy dãy núi ở đằng kia không? Sắp tới Tứ Quý Sơn Trang rồi..... Ôn Khách Hành? Ngươi đang nghĩ cái gì vậy....."

Chu Tử Thư cúi đầu uống chén trà nói cho Ôn Khách Hành, nói mấy câu rồi mà y cũng không nghe thấy hắn phản ứng lại. Ngẩng đầu lên thì nhìn thấy hắn đang cúi đầu thất thần bèn động động hắn.

"A? Sao vậy A Nhứ? Ta không nghĩ gì cả..... Ta đói rồi, sao đồ ăn của chúng ta mãi vẫn chưa xong nhỉ?"

Trực giác khiến cho Chu Tử Thư cảm thấy Ôn Khách Hành có chỗ không đúng.

"Sao vậy..... Không lẽ nào thật sự có quỷ sao..... Nó nháo loạn làm cho lòng người không yên, rất nhiều người đều nói việc này là so quỷ cốc làm..... Ta còn nghe nói Cốc Chủ Quỷ Cốc là một đại quái vật đáng sợ, giết người không chớp mắt mà còn thích ăn thịt người!"

Ôn Khách Hành từ từ nhướn mày lên.

Chu Tử Thư cũng nghe thấy âm thanh bàn bên cạnh nói chuyện, vừa nghe đến chữ Quỷ Cốc y cũng liền nhìn sang Ôn Khách Hành thì quả nhiên nhìn thấy gia hỏa này có vài tia kỳ quái.

"Lão Ôn, không phải ngươi kêu đói rồi sao? Đi dục cơm đi, ta cũng đói rồi."

"A..... Được..... Ta đi xem xem....."

[Fanfic Ôn Chu] [Hoàn] Cốc Chủ Đại Nhân Nhặt Được MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ