Phần 12

556 66 12
                                    

"Hàn Anh đại ca, vị này là..."

"Đây là Ôn công tử và nha đầu của ngài ấy, họ đã cứu trang chủ của chúng ta rồi một đường hộ tống người trở về."

"Trang chủ đâu?"

"Nói ra các ngươi có thể không tin... Ngay từ đầu ta cũng không tin... Con mèo này... Chính là trang chủ của chúng ta..."

"Trang chủ biến thành mèo?"

Trong lúc nhất thời mọi người trong viện đều tò mò vây quanh, bọn họ muốn nhìn Ôn Khách Hành cùng tiểu bạch miêu mà hắn đang ôm.

"Đây... Đây là trang chủ? Cái này..."

Cái này cũng quá đáng yêu đi thôi, bọn họ muốn giơ tay ra sờ sờ xem.

Có điều là nhìn thấy vẻ mặt của người nam nhân cầm thiết phiến kia có chút không được vui cho lắm...

Ôn Khách Hành hạ nét mặt xuống thành công làm cho những người vây quanh muốn động tay chân liền dừng lại.

"Chào mọi người, ta là Ôn Khách Hành, hành tẩu giang hồ thích làm việc thiện, người giang hồ lấy hiệu là Ôn đại thiện nhân, lần này gặp trang chủ các ngươi cũng là duyên phận, vừa lúc không có việc gì liền đem y đưa về. Đây là tỳ nữ của ta, A Tương."

Những đệ tử thấy Hàn Anh đại ca tin rồi họ cũng dần dần tiếp  nhận sự thực rằng trang chủ của họ biến thành mèo.

"Khụ... Thực ra các người cũng có thể gọi ta là phu quân của trang chủ cũng được. Trang chủ của các người hiện giờ là người đã bước chân vào cửa nhà Ôn mỗ..."

Ôn Khách Hành còn chưa nói xong thì Chu Tử Thư liền dùng móng vuốt cào cho y phục của hắn rách bươm ra còn nhe nanh múa vuốt cảnh cáo nữa.

"A Nhứ... Ai Ai! Y phục của ta... Ngươi xuống tay thật hả. Ta chỉ là nói sự thật... Được được được, ta sai rồi, ta sai rồi. Ta  không nói nữa..."

Cố Tương nhìn thấy chủ nhân không có tức giận liền kích động đến trợn trắng mắt.

Ôn Khách Hành tiến vào trong phòng, Hàn Anh vừa mới nói muốn đưa hắn đi làm quen về Tứ Quý Sơn Trang một chút thì liền thấy có một sư đệ đến báo rằng Tấn vương rất nhanh sẽ đến đây.

"Tấn vương?"

"Hắn làm sao mà đến... Chỉ có mình hắn thôi sao?"

"Vâng, chỉ một mình hắn."

Ôn Khách Hành nhìn tiểu miêu cuộn tròn nằm trên bồ đoàn, trong long thầm nghĩ đối sách còn chưa đợi Hàn Anh phân phó thì cổng lớn đã được mở ra. Tấn vương mặc một bộ y phục màu đen bước bước lớn tiến vào, những đệ tử phía sau của sơn trang cũng không giám ngăn hắn lại.

"Tham kiến Tấn vương."

Tuy rằng hồ nghi nhưng Hàn Anh vẫn là hành lễ trước, hắn biết Tấn vương này không phải là người tốt gì, trang chủ chính là bị hắn hạ lệnh truy nã truy cả thành, lại còn lan truyền tin đồn làm xấu danh tiếng trang chủ.

"Hàn Anh, ngươi đứng dậy trước đi."

Tấn vương thuận miệng trả lời một câu, nhìn bóng lưng Ôn Khách Hành ngồi đó rồi nhìn Cố Tương đang ôm cánh tay tựa vào tường, lại nhìn thấy con mèo trắng nhỏ ngủ gật trong bồ đoàn.

[Fanfic Ôn Chu] [Hoàn] Cốc Chủ Đại Nhân Nhặt Được MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ