Phần 11

434 68 18
                                    

Sáng hôm sau Ôn Khách Hành tỉnh dậy rất sớm, kỳ thật là bị khát tỉnh. Mơ mơ màng màng muốn xoay người rời giường tìm nước uống, liền sờ đến trong lòng một thứ mềm mại khiến cho hắn lập tức liền tỉnh táo.

A Nhứ lại biến thành mèo rồi? Tối hôm qua có phải hay không…

Ôn Khách Hành rất hối hận tối qua đã uống rượu, bằng không cũng không đến mức bây giờ tỉnh không nhớ ra cụ thể đã xảy ra chuyện gì. Nếu không lão bà lớn như vậy... Làm sao lại có thể biến thành mèo rồi, tối qua chắc chắn đã làm gì đó.

Tiểu miêu ngủ say trong lòng khiến Ôn Khách Hành cũng không dám loạn động đành phải nhịn ý muốn uống nước mà nghĩ đến sự tình phát sinh tối hôm qua.

A Nhứ có phải nói thích mình hay không...

Khóe miệng người nào đó đã bất giác cong lên.

Đầu óc hồi tưởng tay cũng không ngừng làm loạn, Ôn Khách Hành chậm rãi vuốt lông mèo, cả người đều đang bốc lên bong bóng màu hồng nhạt.

"Meo..."

Mèo con từ cổ họng phát ra tiếng kêu rất là bất mãn, Ôn Khách Hành mới sáng sớm mà ngươi còn không để cho mèo ngủ à!

"A Nhứ ngươi tỉnh rồi, ngoan, tối hôm qua ngươi có nói thích ta hay không! Có vẻ như ngươi có nói nhiều lần! Hắc hắc... Tối qua... Ngươi có phải thừa dịp người ta ngủ trộm mà hôn ta hay không..."

Ngươi nghĩ cũng quá đjep rồi đấy! Ngươi dám nghĩ trong lúc ngươi ngủ ta hôm lén ngươi để rồi bị biến mình thành mèo đúng không? Thật sự là lão tử nguyện ý hầu hạ ngươi a! Nếu không phải tối hôm qua người nào đó khóc làm nũng không hôn thì không ngủ, ai... Ai muốn chủ động hôn ngươi cơ chứ...

Cũng may bây giờ là mèo nếu như là người thì Ôn Khách Hành có thể nhìn thấy Chu Tử Thư đang đỏ mặt.

Quên đi, không nên cùng hắn so kiến thức nữa, Chu Tử Thư cuộn tròn ở trong lòng hắn tìm một tư thế thoải mái nhắm mắt lại định ngủ thêm một lát nữa, tối hôm qua Ôn Khách Hàng quá giày vò người rồi, ngủ cũng không được yên, tay hắn sờ tới sờ lui còn nói một vài lời hoa mỹ làm cho người ta mặt đỏ tai hồng... Ôn Khách Hành nhìn tiểu miêu định tiếp tục ngủ liền lập tức im lặng, đành phải cố nén khát nước không dám loạn động.

Lại qua một canh giờ, Chu Tử Thư ngủ xong rồi từ từ tỉnh lại thì thấy Ôn Khách Hành ngủ theo, hắn bị râu mèo cọ tỉnh, mở mắt nhìn thấy y nằm sấp trên mặt mình.

"A... Dọa chết ta..."

Chu Tử Thư dùng cái mũi nhỏ ướt sũng của mình dán lên mặt hắn cọ cọ, móng vuốt duỗi ra.

“Chào buổi sáng, A Nhứ.”

"Meo~"

Chu Tử Thư ngạo kiều dùng móng vuốt nhỏ chỉ vào mặt mình, lại chỉ chỉ Ôn Khách Hành, Ôn đại thiện nhân hiểu ý cười cười rồi hôn lên trán y.

Ai mà từ chối được tiểu miêu làm nũng vào buổi sáng sớm chứ?

Như vậy vấn đề đến rồi Ôn Khách Hành hôn cũng đã hôn rồi, Chu Tử Thư nhắm mắt chờ mình biến trở lại thành người.

[Fanfic Ôn Chu] [Hoàn] Cốc Chủ Đại Nhân Nhặt Được MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ