Chapter 08
Wala akong ginawa buong mag hapon kung hindi mag trabaho dahil sobrang excited na ako matapos ang trabaho ko at umuwi.
Naka-usap ko si Ate Shanelle kanina pero parang mukha siyang problemado kaya tinanon ko siya pero sabi niya wala namam daw siyang problema masama lang daw ung pakiramdam niya!
Maski kay Ate Shanelle hindi ko sinabing malapit na akong umuwi gusto ko pati siya ma-surprise sa pag uwi ko!
May boyfriend si Ate Shanelle matagal na din sila non, Tyron ang pangalan ng boyfriend niya kaya siguro mukhang problemado si Ate baka may LQ sila ni Kuya Tyron!
Mabait naman si Kuya Tyron naka-sundo ko naman siya! wala akong problema sa kanya kaya sa lahat ng maging boyfriend ni Ate Shanelle kay Kuya Tyron ako pinaka boto!
Galante si Kuya Tyron, mabait, may respeto, responsable, gwapo, may kaya naman sila pero hindi naman importante ung pera eh basta mahal niya ang Ate ko.
Pero base sa nakikita ko mukha namang mahal niya si Ate baka simple'ng LQ lang ung nangyayari sa kanila, alam ko namang magkaka-bati din sila eh! Ganon naman kasi talaga diba? pag mahal mo hindi mo matitiis! kaya siguro hindi ko matiis si Warren kasi mahal ko siya!
Pero hintay lang mahal ko malapit na ulit tayong mag kita, mayayakap at mahahalikan na ulit kita!
________________________________________________________________________________________________________________________________
:):