09

1.6K 19 0
                                    

Chapter 09

Sa mga nag daang araw tinutok ko ang focus ko sa trabaho para mabilis ko itong matapos, nakaka usap ko pa rin sila Warren at Ate Shanelle pero mas matumal na ngayon dahil madalas silang busy!


Last day ko na ito kaya pumunta muna ako ng mall para bumili ng mga pasalubong kila Mama, Warren at Ate Shanelle.



Nag pasama ako kay Rhian papuntang mall para hindi ganon ka boring! mas maganda kasing mamili ng may kasama para may nakakausap ka.



"Ililibre mo ba ako?" tanong ni Rhian.



"Oo na may choice pa ba ako?" sarcartic na sabi ko dahil wala naman na talaga akong choice!


Bahagya pa siyang napa tili dahil sa sinabi ko!



Pag dating talaga sa libre mga nabubuhayan, well sino nga ba naman ang tatanggi sa libre? kahit ako gustong gusto yon eh!



kasalukuyan kaming nasa mall ay mukhang nilulubos ni Rhian ang panglilibre ko sa kanya dahil mas madami na siyang nabili kesa sa pasalubong na dadalhin ko sa pilipinas!



"Hinay hinay lang Rhian baka mamulubi ako sayo" sabi ko dahil literal na walang hiya siya!



Tinawanan lang niya ako na parang tuwang tuwa habang ako nagsisisi na sinama ko siya!



Ayos lang worth it naman dahil masaya siya kasama magastos nga lang! Mas naexcite ako dahil alam kong bukas na ang uwi ko!



Ilang oras na lang mahal ko

________________________________________________________________________________________________________________________________

:):

One Night Mistake Where stories live. Discover now