11

1.6K 27 2
                                    

Chapter 11


Sumakay na ako ng taxi papuntang condo ko para iwan ung ibang mga dala ko bago ako pupunta sa condo ni Warren.



Nae-excite ako sa magiging reaction niya! Maraming beses ko na naman siyang na-surprise pero kasi iba ung ngayon eh. Excited ako at the same time kinakabahan kasi parang may hindi magandang mangyayari.



Bahala na baka guni-guni ko lang yon!



Pag dating ko sa unit ko ay binaba ko lang ung maleta ko bago ako lumabas ulit para pumunta sa condo ni Warren.



Kaya sumakay na ako ng taxi papuntang condo niya hindi pa din mawala ung kaba at excite na nararamdaman ko dahil sobrang miss na miss ko na siya!



Naka-baba na ako kaya dumiretso na ako sa loob ng building, binabati pa ako ng mga staffs sa lobby dahil siguro nasanay na silang nakikita ako dito!



Habang nasa elevator ako ay mas nanaig ang kabang nararamdaman ko pero pinagsawalang bahala ko na lang kasi natural lang na medyo kabahan ako sa magiging reaction niya!



Nang makarating ako sa pinto ng unit ni Warren ay kumatok ako pero naka ilang minuto na ako ay wala pa ding nag bubukas kaya kinuha ko ang key card ko na binigay niya!



Pumasok na ako pero tahimik sa sala at kusina, may narinig akong munting ingay na nang gagaling sa kwarto kaya tinignan ko!



Hindi ko maiwasang hindi masaktan nang makita ko si Warren na nakikipag sex sa babae!



At ung babaeng yon ay si Ate.

________________________________________________________________________________________________________________________________

:):

One Night Mistake Where stories live. Discover now