Những kẻ yêu xa.

889 87 30
                                    

Vừa đặt chân về nước, Seo Hee Soo đã bận đến tối mắt tối mũi. Hầu như cô dành cả ngày ở phim trường, không có thời gian ngơi nghỉ, thậm chí có những hôm không kịp về nhà mà phải ngủ luôn tại đó.

Lần này Hee Soo nhận một vai khá bạo, cô muốn thoát ra khỏi hình tượng nữ chính trong sáng hiền lành mà khán giả đã mặc định trước đó. Nhân vật mà cô đảm nhận là một nữ thanh tra tài năng nhưng cách xử lý các vụ án lại có phần vặn vẹo và biến thái - một nhân vật anti-hero điển hình.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Seo Hee Soo với giới điện ảnh nên cô muốn mọi thứ phải thật hoàn mỹ. Cô khắt khe với mọi thứ, đặc biệt là với diễn xuất của bản thân. Cô ăn ngủ cùng nhân vật, đến cả trong giấc mơ cũng lặp lại từng cảnh quay và từng câu thoại.

**********

Ở phía bên kia địa cầu, Lee Hye Jin đang sống một cuộc sống hoàn toàn trái ngược. Ha Joon luôn đi học từ sáng sớm cho tới tận chiều nên cả một ngày dài chỉ có một mình Hye Jin quanh quẩn trong nhà. Cô không dám gọi cho Hee Soo nhiều vì biết em đang rất bận, không muốn phá vỡ giấc ngủ hiếm hoi của người yêu. Ở cái đất nước xa lạ này, Lee Hye Jin cũng chẳng quen ai, cô đành phải tìm cho bản thân đủ mọi cách để giết thời gian.

Cô học nấu ăn. Tìm tòi nấu thêm thật nhiều món mới, khiến cho Ha Joon tối nào cũng kêu no căng bụng. Cô muốn sau này ngày nào cũng có thể chào đón Hee Soo về bằng những bữa cơm nhà thật ngon.

Cô đọc sách. Cô nghe người ta nói đọc nhiều sách có thể khiến tính tình trầm ổn hơn. Hee Soo không thích những lúc cô quá nóng giận, bốc đồng.

Cô xem phim. Xem đi xem lại những bộ phim mà Hee Soo từng đóng. Phải xem nhiều lần như vậy cô mới có thể hiểu được nội dung phim, bởi mỗi lần Hee Soo xuất hiện trong khung hình là cô lại nhìn ngắm đến mê mẩn, quên mất cả bản thân đang xem gì.

**********

Hôm nay đạo diễn quyết định cho đoàn quay nghỉ xả hơi. Thú thật, ngày nghỉ này cũng là vì lo cho sức khỏe của Seo Hee Soo. Sự cống hiến quá mức cho vai diễn của cô làm mọi người lo lắng, họ sợ rằng cứ đà này cô sẽ phải nhập viện vì làm việc quá sức mất.

Có được một ngày nghỉ, Hee Soo vội vàng gọi cho Hye Jin. Cô nhớ con trai, nhớ người yêu muốn chết! Không có họ ở bên, cuộc sống của cô thật trống trải và vô vị, chỉ có thể dùng công việc để tạm lấp đầy. Nhưng một khi đã dính đến công việc thì lại luôn quá bận, cộng thêm sự chênh lệch múi giờ khiến những cuộc gọi của ba người chỉ tính trên đầu ngón tay.

- Hye Jin-ahhhh!

- Bé cưng! Chị nhớ em quá! Khổ thân tình yêu của tôi, sao trông em hốc hác thế này...

Lee Hye Jin xót xa nhìn người phía sau màn hình, dạo này em gầy đi nhiều quá, dưới đôi mắt to tròn cũng đã bắt đầu xuất hiện quầng thâm. Giờ đây cô chỉ muốn chạy ngay đến bên Hee Soo để mà ôm hôn, chăm sóc.

- Ha Joon đi học rồi đúng không?

- Ừ, thằng bé vừa mới đi khỏi, tiếc ghê... À mà em ăn tối chưa? Nhất định không được bỏ bữa đâu đấy!

[ Sở Hữu ] Completely Mine [ Seo Hee Soo X Lee Hye Jin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ