Bitter Revenge - 14.

4.9K 72 2
                                    

MGA CUTE! (YIEEE FEELING MO NAMAN. HAHA JK) Basahin niyo 'yung author's note sa baba. Ang hindi magbabasa, walang next update ang story na 'to! Itaga niyo yan sa tinapay.

Joke. HAHA.

Please. Huhuhu. Nagmamakaawa ako. Basahin niyo na. Ha? Mabait naman ako e. Hehe.

Nga pala. Basahin niyo 'to! Click the external link.

 (SORRY LAME UPDATE)

_____________






Kath's POV.



=3 weeks later=



"Uy girl. Pagbigyan mo na si Daniel your love----" -Julia.



"HINDI KO SIYA MAHAL. SI SAM ANG MAHAL KO." -ako.



"Hatdog Kat. Alam naman namin e. First love mo kaya yun." -Miles.



"Tsaka ramdam naman namin. Hellur? Hindi po kami manhid, at ganyan rin kami dati ni Miles. 'Yung tipong bitter-bitteran pero ang totoo hindi naman pala. Right Miles?" -Julia.



"HI-5 nga pre!" -Miles. At 'yon. Nag-apir nga ang dalawang tanga. Ako naman nakangudngod sa kama ko. Nandito kasi kami sa bahay namin. At sila, bumisita.. Para mambadtrip! Nako, kung hindi ko lang 'to mahal. Baka nabugbog ko na 'to!



"Hindi nga kase! Unli Unli!?" Lalo kong nginudngod ung mukha ko sa unan.



"Indenial ka pa kasi. Hay nako bahala ka na nga, buhay mo naman yan." -Julia.



"Pagbigyan mo na kasi. Todo effort 'yung tao pagsuyo sa'yo oh." -Miles.



"Plus 'yung itsura mo pa pag ginagawa niya 'yon. Kinikilig kaya, HAHA." -Julia.

Bitter Revenge. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon